14: em trai vừa đút cơm vừa đút cặc

1.4K 140 3
                                    

Vũ Y bình thản tắm cho Vũ Huân, bàn tay anh lướt nhẹ qua từng vết thương của hắn, đôi khi lại cố tình ma sát mạnh vào những vết thương đó như thể nhắc nhở hắn về cái giá phải trả cho sai lầm của mình.

Sau khi tẩy rửa sạch sẽ cho hắn xong, anh quấn hắn vào khăn rồi bế hắn đi mặc quần áo, nói là quần áo nhưng hắn chỉ được mặc áo sơ mi của Vũ Y như thường.

Vũ Y đưa Vũ Huấn xuống phòng ăn, trên bàn bày ra đúng một tô cháo và một ly sữa, thực đơn quá đổi quen thuộc và nó dĩ nhiên là dành cho hắn.

Một tay Vũ Y ôm lấy eo hắn, một tay còn lại thì đút từng muỗng cháo cho người trong lòng ăn.

Hắn được đút ăn hết nửa tô thì bắt đầu né tránh muỗng thức ăn tiếp theo, anh thấy hắn không muốn ăn nữa cũng không ép.

Anh đẩy hắn về phía trước, khiến bụng hắn chạm vào bàn ăn, anh không nói nhiều liền lôi con cặc thô to của mình từ trong quần ra, anh lại kéo hắn ngồi xuống đùi mình, để lồn nhỏ sưng tấy từ từ nuốt lấy con cặc của anh :"miệng trên không ăn nữa thì để miệng dưới ăn".

Anh hôn nhẹ lên má hắn rồi bất đầu nhịp thúc đẩy của mình, anh chậm rãi tận hưởng sự bao bọc ấm nóng của lồn nhỏ, còn hắn thì nhăn mặt nhỏ giọng rên rỉ.

Anh càng nhấp nước lồn của hắn càng ra nhiều đến nổi nó nhiễu ướt cả quần của anh, Vũ Huân cũng rên ngày càng lớn hơn, nhưng tiếng a ư đứt quảng liên tục nối tiếp nhau.

"Lồn anh trai bị chơi nhiều đến thế mà vẫn khít, đúng là sinh ra để làm đĩ cho em trai chịch mà..". Càng nói Vũ Y càng hăng, anh đẩy Vũ Huân về phía bàn, để hắn áp thân trên lên mặt bàn, còn anh nắm chặt cánh mông to tròn ra sức thúc đẩy vào lồn nhỏ.

Vũ Huân xanh mặt vì bị cấn ở bụng mỗi lần Vũ Y đưa đẩy, vì mới ăn xong nên hắn hơi muốn nôn nhưng vẫn nhịn lại.

Lồn nhỏ tiếp nhận sự tấn công của cặc bự, nó bị cặc bự chèn ép chảy nước không ngừng, hạt le cũng sưng to vì bị tay Vũ Y chơi đùa không thương tiếc.

Hắn bỗng căng cứng người, trợn mắt rồi hét to, lồn nhỏ co thắt, hắn lại ra bằng lồn, sự co thắt của lồn nhỏ khi lên đỉnh khiến Vũ Y cũng phải nhíu mày vì sung sướng, Anh bất đầu thô bạo hơn, dập thêm chục cái rồi cũng bắn tinh vào sâu trong tử cung của hắn, khiến hắn một lần nữa đạt cực khoái.

Vũ Y thở sốc từng hơi, anh nhìn Vũ Huân nằm vặt vả trên mặt bàn, tay anh luồn vào trong áo sơ mi của hắn, vuốt nhẹ lưng hắn rồi cúi xuống vừa hôn vừa cắn tới tấp lên cổ hắn.

"Con đĩ của em..em sẽ không để anh rời xa em đâu.."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại phản diện bị cưỡng chế yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ