ngoại truyện: Vị tư tế bị ám ảnh bởi vị thần của mình

2.1K 125 5
                                    

Vũ Y - Athan , Vũ Huân - Norah

------------------

Athan là một vị tư tế tối cao của đất nước Fawziya, một đất nước được bảo hộ bởi thần linh.

Và thần linh của nơi đây chính là Norah, và đồng thời cũng là nỗi ám ảnh đối với Athan.

Athan sùng bái vị thần của mình, sự sùng bái của anh nó biến thành nỗi ám ảnh, đến mức anh đã nhiều lần thử triệu hồi Norah nhưng điều thất bại và anh nghĩ rằng đó là do bản thân anh chưa đủ đức tin với ngài.

Vào một ngày nọ Athan đã thật sự triệu hồi được Norah bởi một nghi thức mới.Norah xuất hiện trong vòng tròn ma thuật tại điện thờ của chính mình, Athan ngước nhìn vị thần mình luôn sùng bái, ngài đẹp hơn tất cả những gì anh đã nghe, những miêu tả tầm thường đó không thể so sánh với vẻ đẹp thật sự của ngài.

Norah chỉ che chắn cơ thể trần trụi của mình bằng một tấm lụa trắng, ngài mang một làn da trắng trẻo, trắng đến mức có thể thấy những mạch máu ở cổ tay, Athan nghĩ nếu để lại dấu vết trên cơ thể cao quý đó, chắc nó sẽ tồn tại mãi mãi. Mái tóc màu vàng kim của Norah đã thật sự làm nổi bật lên vẻ đẹp cao quý của ngài, hơn cả thế đó là đôi mắt màu xanh biển trong veo của ngài.

Athan vừa ngắm nhìn vị thần của mình vừa há hốc mồm vì vẻ đẹp thần thánh đó.

Norah nhìn chằm chằm vào Athan, trong ngài có hơi bối rối và cất tiếng hỏi :"con người?".

Athan cuối đầu trước Norah:" cuối cùng người cũng đã đến, vị thần của tôi, ánh dương của tôi..". Lòng bàn tay anh chống dưới đất, giọng nói có phần tôn kín:"Tôi đã triệu hồi người đến thế giới trần tục này, tất cả những gì tôi muốn là phục vụ ngài".

Athan ngỡ như hơi thở của mình bị cướp mất khi anh được nói chuyện và ngắm nhìn Norah ở khoảng cách gần như vậy. Anh chưa bao giờ thấy ai mê hoặc đến thế:"thần của tôi, ngài thật cao quý".

Athan hoàn toàn cúi mình trước Norah và hoàn toàn không biết rằng ngài đang rất lo lắng.

Sự thật là trong vài tháng qua sức mạnh của Norah đã giảm sút đáng kể,không chỉ sức mạnh mà còn là sức khoẻ. Giờ đây Norah có thể chất không khác gì con người có khi còn yếu hơn nên ngài thật sự lo lắng về điều đó.

Đại phản diện bị cưỡng chế yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ