Chàng sinh viên năm cuối vừa mới làm lễ tốt nghiệp, TongRak, đang có một chuyến du lịch bất ngờ đến một hòn đảo phía Nam cùng bạn bè, thực sự cậu đã đi rất nhiều vùng biển đẹp nhưng nơi nhỏ bé đến thế này là lần đầu tiên cậu tới.
Có điều, thật lạ lùng, bạn cùng lớp của cậu tự nhiên không thấy bóng dáng một ai, điện thoại lẫn đồng hồ đều bị hỏng, Tong Rak cứ cảm thấy thời gian bị dừng lại vậy.
Đi loanh quanh một hồi trên con đường rợp bóng cây, có một người vóc dáng cao to với chiếc sơ mi trắng càng làm nổi bật làn da đen siêu cấp, đen thui như bị cháy nắng trầm trọng, chắc chắn là người trên đảo chứ không thể du khách như cậu được, TongRak giơ tay vỗ lên sau lưng cậu ấy, khẽ gọi.
" Anh gì ơi, xin cho hỏi thăm...."
Xoay người lại, một nụ cười sáng bừng trên gương mặt đẹp trai làm TongRak ngẩn ra.
Úi chao ôi, anh bạn này đẹp trai quá cỡ luôn.
Nhìn "ngon miệng" dễ sợ !
TongRak là chàng thiếu gia nhà cực giàu, định hình phong cách đào hoa ưa thích nhất là mấy màn lăn lộn vui vẻ từ hồi cấp ba rồi, ở nước ngoài một thời gian rồi về lại Thái Lan học đại học ở trường quốc tế, vốn cũng không xa lạ gì với các màn gạ tình chớp nhoáng đâu, có điều, trước giờ chưa có ai đẹp trai đến cỡ này.
Hai tai TongRak đỏ ửng lên trước cái nhìn chăm chăm của người trước mặt.
Đôi lông mày đen đậm dữ tợn nhưng ánh mắt lại sáng rực như sao đêm lúc này hơi nheo lại một xíu, bờ môi dày quyến rũ chết người hơi hé ra như muốn nói gì đó, lại thôi.
Cánh tay giơ ra bỗng như dằn lòng mà rút lại, sờ sờ vào một bên cổ, như che lại hình xăm gì đó, im lặng không nói gì, tiếp tục nhìn TongRak đăm đăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVESEA∞] Tongrak và Mahasamut 22t
Fiksi PenggemarGiả sử như, TongRak quá khứ và Mahasamut tương lai gặp nhau thì sao ^^ Ý là, lúc anh nhà văn xinh đẹp đang làm sinh viên đại học gặp chàng trai của đảo với hình xăm sau cổ í :']