? [5]

266 29 6
                                    

Lưu ý: Có từ ngữ gây khó chịu, cả nhà cân nhắc nha

------------

-Bám chắc nhá, anh phóng nhanh đấy.
------------
Hyeonjoon vặn ga phóng thẳng trên đường lớn, Wooje ở đằng sau ôm chặt, giấu mặt sau lưng anh. Đi ngang qua cửa hàng bán bánh ngọt ở bên đường, anh đột nhiên giảm tốc độ lại, em tò mò hỏi anh

-Anh?

-À, anh sợ đi nhanh em lạnh nên anh đi chậm lại một chút ấy mà.

Vốn dĩ anh định ghé qua mua bánh cho em như Jihoon đã nói, nhưng anh muốn giữ bí mật cho bé con nên đến chiều anh sẽ bí mật đi mua. Chiếc xe phân khối lớn tiếp tục phóng nhanh đến trường. Trong đầu Wooje có một câu hỏi lớn 'Hyeonjoonie không thấy mình có gì khác biệt hả taㅠ-ㅠ??'

-Wooje ah, anh hỏi em cái này được chứ?

-Dạ? Anh cứ hỏi đi ạ.

-Em...đọc confession chưa vậy?...

-À? Em đọc rồi, không sao đâu mà, lâu lâu em mới bị thui, không sao mà.

-Ừm, th-thế thì tốt rồi.

Chiếc xe đen quen thuộc dừng vào chỗ để xe, bao nhiêu sinh viên xung quanh hiếu kì nhìn vào 2 người. Có rất nhiều cô nàng chỉ chỏ, bàn tán cả 2.

-"Ê, mấy cậu kia có phải nhóc Choi Wooje với Moon Hyeonjoon không vậy?"

-"Đúng rồi đó, nghe đồn là 2 người lớn lên cùng nhau, đến khi Wooje lên cấp 2 thì cậu Moon kia chuyển đi."

-"Là thanh mai trúc mã sao?! Otp riu quá trời."

-"Nếu thế thì đàn chị Narumi không có cửa tán họ Moon rồi."

-"Thật! Họ Moon mới đi học có vài ngày mà sáp sáp lại còn hơn em Wooje nữa. Mình nghe nói người viết cfs 1020 là bả đó."

-"......."

-"Ê ê! Hai người đó-!!!!!! Tình tứ quá trời!!!"

-"Họ Moon cởi mũ cho ẻm mà mình tưởng họ chuẩn bị hôn nhau đó trời!!"

-"Không ngờ họ Moon lại dịu dàng đến vậy đó!"

-"Huhu otp quá là riuuuu!!"

Wooje nghe mọi người nói thì ngại đỏ mặt, Hyeonjoon thấy vậy liền nẩy ra ý định trêu chọc em nhỏ một chút

-Sao đã đỏ mặt rồi em bé?

-Ai-ai là em bé chứ!! Em lớn rồi!

-Nhưng đối với anh thì Wooje vẫn chỉ là em bé thôi.

-!!!!!

Hyeonjoon phì cười khi trước mặt là bé con đang phồng má giận dỗi, mặt ngước lên nhìn chằm chằm vào mặt anh. Hyeonjoon để ý sắp đến giờ học, bèn trêu em nhỏ lần cuối.

-N-nè! Em-

-Nay em nhìn xinh lắm đó.

Wooje nghe vậy, dây thần kinh trong não liền đứt phăng, sốc chôn chân tại chỗ. Em nhỏ mất một lúc lâu để tiếp nhận, sau khi nhận ra, em đỏ mặt chạy thẳng về lớp. Dáng vẻ dễ thương này quả thực khiến anh cười không ngớt. Các chị bên cạnh chứng kiến một loạt "ngôn ngữ" tình yêu liền bấn loạn, ôm vai nhau lắc qua lắc lại, vài chị còn hét lên "OTP RIU QUÁ".

𝑶𝒏𝟐𝒆𝒖𝒔 ⋆˚࿔𝜗𝜚˚⋆ 𝑻𝒊𝒓𝒂𝒎𝒊𝒔𝒔𝒚𝒐𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ