Như thường lệ, Choi Wooje thức dậy khỏi giường, tươm tất chuẩn bị cho ngày mới. Sau khi ăn sáng xong, em bước ra khỏi nhà, đằng trước là người con trai đã đứng đợi từ trước. Cả hai cùng đi tới trường như bao ngày khác. Dường như cả ngày hôm nay đối với em sẽ diễn ra yên lành, nhưng không.
Sau tiết 2, em cùng Minseok với Sanghyeok ra sân bóng rổ ngắm nghía một chút, tiện thể lấy tư liệu làm bản tin cho trường.
-Nay sân bóng rổ đông quá trời! Bình thường có ai thèm ra đâu!
-"Nay mới tuyển photographer mà, nhóc không biết sao?"
-Ủa, em tưởng bình thường nhà trường bắt bên khoa mình tự chụp mà?
-"Ừ, nhưng anh mới họp với trường, quyết định cử mấy sinh viên đi chụp."
-May quá-
-"Ê Ê-! Choi Wooje nhìn kìa!"
Sự kích động của Minseok làm Wooje bất ngờ, quay sang hướng nó chỉ, là Moon Hyeonjoon mà?
-Chỉ là Hyeonjoonie thôi mà?
-"Nhóc nhìn xem người đứng trước mặt nó là ai kìa!!"
Em quay qua nhìn một lần nữa, là một cậu thanh niên cầm theo một hộp quà được gói ghém xinh xắn, trên cổ đeo máy chụp ảnh, bẽn lẽn đứng trước mặt anh bày tỏ.
Wooje đứng hình, bình thường anh thấy là đã từ chối thẳng rồi mà, sao lại đứng ra đấy để người nhét quà vào tay chứ? Em đứng ngơ ra đấy, không để ý rằng bản thân đã bị nó kéo đến gần 2 người kia.
-"Anh Hyeonjoon-, em-biết rằng anh và Choi Wooje đang trong mối quan hệ với nhau, nhưng mà...vì hai người chưa công khai nên em xin thổ lộ. Anh Moon Hyeonjoon, em thích-"
Choi Wooje sốc hoàn toàn, thấy người mình yêu đứng cười trước mặt người khác, em không chịu được. Nhưng em lấy quyền gì mà ghen chứ, cả hai là gì của nhau chứ? Thanh mai trúc mã? Hay là anh em thân thiết. Em chạy đi, chạy ra xa sân bóng, em không muốn nhìn cảnh anh và cậu ta tình tứ trước mặt. Nghĩ đến cảnh cậu ta được ngồi sau xe của anh, ôm lấy anh mà giấu mặt vào bờ lưng ấy, được đội chiếc mũ mà vốn dành riêng cho em, em lại không kìm được mà bật khóc.
Ryu Minseok thấy em chạy đi thì bất ngờ, định kéo em lại nhưng muộn rồi...
---------
Đến giờ nghỉ trưa, Wooje mệt mỏi nằm dài trên bàn, úp mặt nức nở, vốn không định đi ăn trưa để tránh mặt mọi người. Ngước lên phía đồng hồ, em chợt thấy một người cao lớn đứng trước mặt, tay cầm hộp quà đặt lên trên bàn.-Khóc đến sưng mắt mất rồi.
Là Moon Hyeonjoon, anh đến đây làm gì? Còn cầm theo hộp quà cậu ta tặng anh nữa?
-Hức- anh đến đây làm gì? Đi mà lo cho-hức người yêu anh đấy!
-Oan quá, anh làm gì có người yêu?
-Cái cậu mà tỏ tình anh-hức ở sân bóng đấy! Rõ ràng- hức anh cười rất vui với cậu ta mà-. Anh còn nhận cả quà còn gì-hức!
-À, đồ ngốc, quà này là cho em mà.
-Hả?
---------
-Cậu là? Xin lỗi cậu nhưng mà
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑶𝒏𝟐𝒆𝒖𝒔 ⋆˚࿔𝜗𝜚˚⋆ 𝑻𝒊𝒓𝒂𝒎𝒊𝒔𝒔𝒚𝒐𝒖
Fanfiction"Chuyện tình ngọt ngào như bánh của Wooje và Hyeonjoon" Main couple : On2eus Side couple : Guria, Choker "JeongLee"', Deftiko