? [7]

278 28 2
                                    

Sáng ngày hôm sau, Choi Wooje thức giấc bởi ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào. Em nhanh chân chạy ra chạy vào phòng tắm để chuẩn bị. Xong xuôi, em xuống dưới nhà ăn sáng.

Lướt newfeed một lúc, em nhận được tin nhắn của một người.

choiiuoi -> babi_nayun

babi_nayun
Ê, mày là Choi Wooje
đúng không?

choiiuoi
Ừ, là tôi
Cô là?

babi_nayun
Tao là Kang Nayeon
Mày chưa nghe danh tao à?

choiiuoi
Àaa, tôi biết rồi
Cô là cái con ib nói
xấu hội của tôi rồi bị tế
lên cfs đúng không?

babi_nayun
Ừ đấy, là tao đấy?
Nhắn tin không tiện,
Giờ ra chơi ra gặp tao.

choiiuoi
Địa điểm?

babi_nayun
Nhà kho
seen

Ổ của những người đáng iuu

em bé của Hyeonjoonie
Bỏ kế hoạch
Con đấy tự ib em r
Giờ ra chơi, nhà kho
minmin.seok urihyeok đã thả ❤️

Choi Wooje cười tủm tỉm nhìn vào màn hình. Tiếng xe bên ngoài chứng tỏ Hyeonjoon đã ở bên ngoài đợi em, em chào mẹ rồi ra khỏi nhà.

Moon Hyeonjoon đứng sẵn ở ngoài cửa đợi em nhỏ,anh thấy em ra liền vội vàng chạy đến xách cặp giúp em. Lúc anh lấy mũ đội lên cho em, em thấy cái mũ này nó cứ lạ lạ ấy

-Ơ?

-Em nhận ra rồi hả?

-Hì hì, 2 cái tai mèo nè

-Anh đặc biệt gắn lên cho em bé đấy, đáng yêu không nè?

-Đáng yêu quá trời lun, bé cảm ơn Hyeonjoonie

Tiếng "Hyeonjoonie" phát ra ngọt ngào, nhẹ nhàng khiến anh khựng lại một chút, rồi hào hứng chở em đi học.

------------
Hai tiết buổi sáng của em diễn ra bình thường cho tới giờ ra chơi. Choi Wooje bảo hai người anh đứng ở chỗ xa xa nhà kho một chút, khi nào có chuyện hẵng vào. Em đẩy cửa nhà kho ra, bụi bặm bám trên cánh cửa bay ra khắp nơi, từ khung cửa sổ bị vỡ, em thấy Kang Nayeon đứng bên cạnh người nào đấy.

-Ra là mang thêm người à? Cô không thấy hèn à?

-"Ơ, tao có bảo giao kèo người đâu? Nay mày chết chắc với tụi tao"

-"Nè Choi Wooje, mày xà nẹo anh Hyeonjoon không thấy nhục hả? Bảo cả đàn anh Lee của mày khôn hồn tránh xa Jihoonie của Nayeonie ra"

-"JIHOONIE NÀO CỦA CÔ HẢ NAYEON?"

Ryu Minseok không thương tiếc đạp đổ cánh cửa nhà kho, kế bên là hội trưởng Lee Sanghyeok. Sanghyeok trừng mắt nhìn con ả đang đứng chôn chân trước mặt. Minseok lao vào giằng cổ áo ả, con bạn ả, Hwang Minji vì sợ nên đã bỏ chạy bằng lối đằng sau. Chỉ còn ả đối diện với 3 người ở trong nhà kho.

𝑶𝒏𝟐𝒆𝒖𝒔 ⋆˚࿔𝜗𝜚˚⋆ 𝑻𝒊𝒓𝒂𝒎𝒊𝒔𝒔𝒚𝒐𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ