Đề nghị không đọc chùa ! Không tác giả sẽ khó tính hơn mà không ra chap đâu.
Vote nhiệt tình vào nhé các tình yêu (◍•ᴗ•◍). Động lực của tui đó.
..
Cô được xuất viện sau 2 tuần ở trong bệnh viện. Akane thấy làm lạ trước khung cảnh trước mặt, cơn ho ập tới làm cô không nhịn được mà đưa tay lên che miệng. Dẫu thế chân vẫn đứng lì một chỗ nhìn ngôi nhà kia.
" Akane - sama mau vào đi. Nếu còn đứng lâu quá sẽ không tốt đâu " Hatori đứng bên cạnh cô.
" Cái gì đây. "
" Như tôi đã nói từ bây giờ đây sẽ là chỗ ngài ở "
Akane nghiêng đầu khó hiểu" Tại sao "
" Ngài vẫn còn chưa khỏe. Vẫn cần điều trị thêm "
" Thế sao lại ở tận khu nhà bên ngoài. Mà không phải ở gần Akito "
" Đây là môi trường tốt nhất cho ngài lúc bây giờ. Akane - sama cũng không muốn Akito- sama bị lây bệnh mà phải không "
Akane khó ở ra mặt , hoàn toàn xù lông với ngôi nhà mới này. Shigure thì trái ngược hoàn toàn . Rất vui vẻ.
" Ara Ara , đừng như thế chứ. Các ngài vẫn sẽ gọi điện trò chuyện với nhau bình thường mà "
Chả thèm lấy đáp lại lời an ủi của thiếu niên hoa trà, Akane nhìn ngôi nhà chẳng chút xê dịch " Em ấy đồng ý chuyện này? "
Bần thần một hồi thật lâu, Shigure liếc mắt rồi nói." Tất nhiên rồi. Ngài ấy muốn ngài hồi phục nhanh hết mức có thể đó "
Tâm tình cô đã bớt nguội lạnh đi, Akane chỉ có thể buồn bã chấp nhận. Người bệnh là cô, gia chủ quan trọng trên hết , đó là lẽ đương nhiên.
" Thôi nào! Ngài phải tích cực lên. Cứ buồn vậy sẽ không tốt cho việc hồi phục đâu "
Shigure nói đúng , Akane gật đầu. Anh đưa tay cho cô nắm muốn dắt vào thăm quan ngôi nhà mới. Vẫn mang phong cách kiểu Nhật cổ điển.Không có khác chi mấy chỗ ở cũ , Hatori muốn cô thoải mái nên đã đặc biệt nói sắp xếp chỗ ở y như cũ.
Anh ấy nói rằng sẽ thường xuyên đến đây bầu bạn với cô. Hatori sẽ đến khám định kì 3 ngày một lần , Shigure còn đưa dắt Akane đến chỗ một chiếc điện thoại bàn.
" Cái này dùng để liên lạc với Akito - sama , bất kì lúc nào hai người cũng có thể nói chuyện với nhau "
Akane tròn xoe mắt nhìn chiếc điện thoại bàn rồi nở một nụ cười rạng rỡ chạy lon ton đến với nó nhìn một cách hiếu kỳ " Shigure! Hướng dẫn em đi . Cái này sử dụng như nào? Như nào? "
Quả nhiên em trai vẫn là nhất , Shigure có chút đau lòng nhưng vẫn bước đến quỳ gối thấp xuống cho bằng cô và giảng dạy nhiệt tình. Anh bấm một hàng số làm mẫu rồi đưa loa cho cô nghe.
Cô có chút hồi hộp cầm nó ghé sát tai.
Bên kia vang lên âm thanh đổ chuông rồi có tiếng người alo nhấc máy.
" Ai đó ? "
" Akito! " Giọng nói trẻ thơ vang lên.
" Nee-sama "
" Akito khỏe không? Chị vừa mới xuất viện đó. "
" Em biết " Akito bên đầu dây kia mỉm cười dịu dàng . Chỉ cần nghe giọng chị gái là tâm tình thêm phấn chấn, quên luôn việc xấu mà mình vừa làm.
" Chị thấy chỗ ở mới như nào? "
" Giống chỗ cũ của chúng ta "
" Càng tạo cảm giác thân thuộc phải không. Cứ như nee-sama và em đang cùng một chỗ vậy "
Akito vẫn rất tự nhiên trả lời. Cô thấy vui vì em trai luôn nghĩ cho mình như thế, như thể hiện mong muốn cô hỏi.
" Khi nào chị được gặp em vậy"
Chả phải câu trả lời nhanh chóng như mọi khi, đầu dây bên kia cứ ngắt ngứ mãi . Akane tưởng em đã cúp máy định hỏi thì giọng em lại vang lên.
" Khi nào chị khỏi hẳn . Em sẽ đến thăm chị "
Akane tin là vậy, ừm trong miệng một tiếng thật lớn .Vì cả hai đều là máu mủ ruột thịt với nhau sao có thể chịu chia cách như thế. Cô gái nhỏ hạ quyết tâm sẽ ăn uống hồi phục thật tốt để gặp em. Rồi hai đứa sẽ lại vui vẻ như trước, cô đâu phải dịch bệnh gì quá nghiêm trọng đâu. Là người bệnh càng phải lạc quan, cha đã nói rồi.
Hai đứa cứ thế hỏi nhau một vài vấn đề nữa, trò chuyện mấy cái trên mây dưới đất.
Shigure tựa vào thành cửa đắm đuối nhìn cô với nụ cười chả hề hạ , dưới đáy mắt xám lên lỏi sự ngóng trông chả có gì là tốt đẹp cả.
Hatori liếc sang người bạn cùng trang mà chỉ có thể thở dài chút tiếc thương cho người chủ nhỏ của mình.Cô bé ấy cứ thế chả biết mình bị cuốn vào gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Đn Fruits basket } Ánh đỏ nhạt nhòa
FanficTuy hai mà một, tuy một mà hai. Onee-sama sợi dây liên kết của chúng ta sẽ mãi trường kì. Cùng chung hơi thở, cùng một thể xác. Tương linh tương thông từ khi mới sinh thời. Ta tham lam ích kỷ cũng là do Onee-sama. ..... Couple Akane sohma x Akito S...