1.
Dương Tiễn chuyển kiếp.
Hắn tỉnh lại cảm thấy giọng nhột.
Trời mới biết hắn hơn ngàn năm không cảm thấy giọng ngứa.
Hắn ho khan một trận cũng không tỉnh lại, tay theo thói quen sờ hướng túi nước uống một hớp: Lại là rượu?
Kia miệng rượu đốt giọng đi xuống.
Hắn ho khan không tỉnh lại, ngược lại một búng máu phún thượng liễu ống tay áo.
Hắn sững sốt: Giá cái gì phá thân tử?
2.
Dương Tiễn theo thói quen muốn hóa ra mặt thủy kính nhìn một chút, phát hiện pháp lực hoàn toàn không có.
Trong phòng ngược lại có gương đồng.
Dương Tiễn quan sát một chút, mặt ngược lại vẫn là gương mặt đó.
Hắn lại tự tra một chút nội tức gân mạch.
Chân khí mười phần, là cao thủ, bất quá nhìn thân thể này tạng phủ đích đổ nát tình trạng, nếu không phải cao thủ sớm cúp.
3.
Một cá cầu tỳ đại hán bưng nước đi vào.
Đại hán nhìn thấy hắn một tay cầm túi rượu, một tay kia máu.
Đại hán tiến lên khuyên: "Thiếu gia, ngươi liền ít uống rượu một chút đi."
Dương Tiễn cau mày, lãnh hoành tới một cái.
Đại hán không nhịn được rụt hạ.
Dương Tiễn ném một cái túi rượu, "Giới liễu, loại này thân thể còn uống rượu gì!"
Đại hán thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng.
4.
Đại hán cho hắn rửa mặt chải đầu xử lý.
Dương Tiễn nhín thời giờ suy tính giá trạng huống gì.
Chờ phục hồi tinh thần lại, Dương Tiễn phát hiện đại hán cho hắn sơ tốt tóc, phía sau trói cá nơ con bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Tiễn/Lý Tầm Hoan] Hoàn Hồn Ký
Short StoryChiến thần Tam Giới xuyên thành cao thủ nát rượu sẽ như thế nào?