31.
Tam Thánh Mẫu quả nhiên là một mỹ nhân.
Lý Tầm Hoan cảm thấy hắn nếu là có một em gái, chắc sẽ không khó coi đến nơi nào.
Lý Tầm Hoan đích ánh mắt càng phát ra nhu hòa.
Hắn nhìn chùm tia sáng, lắc đầu than nhẹ: "Giá âm sâm sâm thủy lao cũng không phải là mỹ nhân nên đợi địa phương."
Trông nom thủy lao đích một cá đầu đầy túi đại hán cũng lên tới khuyên: "Đúng nha Nhị gia, thả Tam Thánh Mẫu chứ ?"
Hán tử áo đen không phục nói: "Vương mẫu nếu là trách tội xuống, làm thế nào?"
Đầu đầy túi đại hán tranh cãi: "Nhị gia cần gì phải sợ hắn thiên đình?"
Lý Tầm Hoan gật đầu: "Để."
32.
Đại hán ngược lại bị một tiếng này "Để" cho giật mình.
Trong lúc nhất thời, ba người đều không động tác.
Lý Tầm Hoan hỏi: "Không rút lui chùm tia sáng?"
Đại hán xấu hổ: "Nhị gia, cấm chế là ngươi xuống, ta không cách nào triệt trừ."
Lý Tầm Hoan tỏ ra hết sức tiếc nuối.
Hắn lại là áy náy cười một tiếng: "Không khéo, ta cũng quên giải cấm pháp thuật."
33.
Đầu đầy túi đại hán cho là hắn nói đùa.
Vì vậy hắn hỏi: "Nhị gia, ngươi làm sao còn có tâm tình làm trò đùa?"
Lý Tầm Hoan hỏi ngược lại: "Ta nhìn giống như đùa giỡn hay sao?"
Đầu đầy túi đại hán nhìn đầy mặt hắn nụ cười yêu kiều, trả lời: "Giống như."
Lý Tầm Hoan: "..."
34.
Lý Tầm Hoan các liếc hai người bọn họ một cái, không biết làm sao buông tiếng thở dài: "Nhị Lang Thần đích thủ hạ trong đầu có phải hay không cũng thiếu căn huyền?"
Hán tử áo đen nhỏ giọng hỏi: "Chủ nhân nói chúng ta thiếu cái gì huyền?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Tiễn/Lý Tầm Hoan] Hoàn Hồn Ký
Historia CortaChiến thần Tam Giới xuyên thành cao thủ nát rượu sẽ như thế nào?