151-200

9 1 0
                                    

151.


Lưu ngạn xương chém mâm trà, liền biết sẽ có như vậy một ngày.


Hắn lấy một bộ chuẩn bị anh dũng hy sinh đích tư thái bị Tứ đại thiên vương đặt lên thiên đình.


Sau đó Tứ đại thiên vương ở cửa Nam thiên bị lý tĩnh ngăn lại.


Sau đó lý tĩnh lại bị Lý Tầm Hoan ngăn lại.


Nhất cổ tác khí, tái nhi tam, ba mà kiệt.


Lưu ngạn xương đứng ở vân đầu bị lượng ở một bên, hắn đi xuống nhìn một chút, vạn dặm trời cao, một mảnh vô biên vô tận màu trắng vực sâu.


Hắn mới nhớ tới mình thật giống như có điểm sợ cao.


Người chính là như vậy kỳ quái, chết cũng không sợ, hắn vẫn sẽ sợ cao.


Hắn không nhịn được gầm thét: "Các ngươi xong chưa? !"


152.


Lý tĩnh nói: "Ngươi cá người phàm im miệng!"


Lý Tầm Hoan nói: "Lưu huynh an tâm một chút chớ nóng."


Lưu ngạn xương lại bị thất lạc ở một bên.
Hao Thiên Khuyển thặng đi lên nói: "Ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán, ta bồi ngươi tán gẫu một chút?"


Lưu ngạn xương tức giận nói: "Không cần!"


153.


Lý Tầm Hoan nói: "Thẳng như vậy trắng điều lệ, chẳng lẽ còn cấp cho Lý Thiên Vương ra phân thiên quy lời giải?"


Lý Tầm Hoan lắc đầu than thở: "Nếu chúng tiên tất cả như Lý Thiên Vương như vậy ngu độn, ta thật muốn hoài nghi thành tiên có tổn thông minh."


Lý tĩnh cả giận nói: "Dương Tiễn, đảm nhiệm miệng ngươi trụy thiên hoa, ngươi cũng ngay bây giờ có thể sính sính miệng lưỡi lợi hại liễu!"


Lý Tầm Hoan cười: "Vậy cũng tổng so với Lý Thiên Vương ngay cả ngà voi cũng phun không ra đích tốt."


Lý tĩnh nói: "Ngươi nói ai trong miệng chó không mọc ra ngà voi? !"


Lý Tầm Hoan hơi ngạc nhiên liễu nhạ: "Lại thật có thể khục ngàvoi, vậy ta thật đúng là xem thường Lý Thiên Vương liễu?"


Hao Thiên Khuyển gật đầu xúc động: "Đích xác so với ta lợi hại."


[Dương Tiễn/Lý Tầm Hoan] Hoàn Hồn KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ