91.
Vương mẫu lẩm bẩm: "Chuyện này đừng nghĩ cứ tính như vậy!"
Vương mẫu khai ra Tứ đại thiên vương: "Kêu các ngươi bắt Trầm Hương, người đâu?"
Tứ đại thiên vương ủy khuất nói: "Chúng ta lần đầu tiên tìm được Trầm Hương đích tung tích, bị Na Tra nói chúng ta cướp trách, xông lên liền ngừng một lát đánh."
"Chúng ta thứ hai lần mới vừa muốn đuổi kịp, đột nhiên trên trời hạ xuống mưa to, cái gì tung tích cũng bị mất."
"Chúng ta thứ ba lần cũng không đuổi kịp, liền bị kia tôn con khỉ đánh một trận, không phải là nói chúng ta đạp hư hắn đích đào mà."
"Chúng ta thứ tư lần..."
Vương mẫu nói: "Đủ rồi!"
Vương mẫu cả giận nói: "Vậy hắn Dương Tiễn làm sao một tìm liền tìm được?"
Tứ đại thiên vương nói: "Dương Tiễn hắn có Hao Thiên Khuyển a..."
92.
Vương mẫu suy nghĩ một chút: "Trầm Hương tiểu tử kia, như vậy nhiều thần tiên ngoài sáng trong tối đất che chở, tạm thời trước bất động hắn."
Vương mẫu nói: "Đi đem lưu ngạn xương nắm lên tới."
Vương mẫu cười nhạt: "Muốn chứng minh tư tình còn không dễ dàng?"
Tay nàng một bày, huyễn hóa ra một khối u tối phác phác thạch bàn.
Vương mẫu nói: "Vật này cùng tam sanh thạch đồng nguyên mà sống, hai cá yêu nhau người tiếp xúc, nó sẽ có cảm ứng."
Vương mẫu đắc ý nói: "Yêu càng sâu, ánh sáng càng nóng rực, muốn tàng cũng không giấu được."
Tứ đại thiên vương khom người: "Thần định không chịu nương nương nhờ."
93.
Lưu ngạn xương trong ngực cất mâm trà, trong tay bưng vò rượu đang uống rượu.
Hắn râu lôi thôi cả người dáng vẻ hào sảng, say đến cặp mắt mê ly.
Lý Tầm Hoan cả người quần áo trắng xuất hiện ở cửa, phong thần tuấn dật bất nhiễm phàm trần, giống như muốn thừa bày hắn có nhiều hèn mọn vậy.
Lưu ngạn xương cười nhạt: "Ngươi là tới nhìn ta chuyện tiếu lâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Tiễn/Lý Tầm Hoan] Hoàn Hồn Ký
Historia CortaChiến thần Tam Giới xuyên thành cao thủ nát rượu sẽ như thế nào?