Fic sẽ có 2 phần nhee!
Mingi hằn học với Yunho vì lúc nào bản thân cũng trở thành sự lựa chọn mà không phải là ưu tiên trong lòng của Yunho nhưng ai đó đã quên rằng mình đã từ chối tình cảm của đối phương vào 2 tháng trước. Chính miệng hắn nói mong Yunho giữ khoảng cách với mình vì hắn không muốn tâm trí em thêu dệt thêm bất cứ cái gì với hắn nữa, giờ lại quay sang trách cứ em là thế nào nữa nhỉ?
Bản tính như thế em cũng chẳng thèm để tâm đến đâu, rõ ràng người ta coi thường tình cảm của mình thì hà cớ gì phải cho người ta trở thành sự ưu tiên của mình chứ, em là người sống tình cảm nhưng không phải kẻ sống bừa đâu.
Buổi livestream sắp tới Yunho buộc chọn giữa hắn và Wooyoung và đương nhiên mọi người chắc chắn biết em sẽ live cùng người nào vào ngày hôm đó, Mingi tức lắm lại chả làm gì được em, đây không gọi là trả thù, em chỉ là đang toại nguyện cho mong ước của hắn mà thôi.
Bề ngoài ai nhìn vào cũng sẽ thấy bình thường riêng có hắn mới biết được sự thay đổi trong trái tim của em, giờ đây hắn đã không còn là người quan trọng nhất của em nữa. Và điều này không phải là thứ hắn muốn đó sao? Nhưng không hiểu lí do gì khiến hắn là người khó chịu hơn ai hết. Nhìn ánh mắt xa lạ thiếu đi sự dịu dàng lòng hắn chợt cồn cào giống như đánh mất thứ gì đó vô cùng quý giá.
*
Tối đó hắn lấy hết can đảm sang phòng tìm em nhưng chỉ thấy San ở một mình trong đó còn em lại chẳng thấy đâu, hỏi ra mới biết em đi gặp vài người bạn cũ của mình và có thể qua đêm ở bên ngoài vào tối nay.
Hắn cảm thấy hụt hẫng có chút ấm ức không biết tại sao nữa và điều đó cậu bạn San cũng đã nhận ra nên ngỏ lời làm vài ly trước khi đi ngủ.
Ngồi ở phòng khách, hắn uống lấy uống để hết ly này lại đến ly khác.
"Uống từ từ thôi cái thằng này!" San giành lấy ly rượu trên tay hắn rồi bỏ xuống.
"Bảo mày uống là muốn mày trút bầu tâm sự với tao, chứ tao đâu bảo mày uống đua"
Mingi lắc đầu tỏ ý không muốn nói.
"Tao thừa biết mày đang buồn chuyện gì và của ai"
Mingi liếc nhìn San một cái rồi lấy lại ly rượu của mình: "chỉ là từ chối tình cảm thôi mà, có cần phải đến mức này không?"
"Mức này là thế nào?" San hoàn toàn không hiểu ý của hắn nói.
"Cậu ta tránh mặt tao, phớt lờ tao, lúc nào tao cũng là sự lựa chọn cuối cùng của cậu ta"
"Vậy thì sao?" cậu thản nhiên đặt câu hỏi cho hắn.
"Cậu ta là đang trả thù tao phải không?"
Có lẽ Mingi thực sự không hiểu quá nhiều về mặt tình cảm rồi.
Mà cũng chả sao vì Choi San đây sẽ mở một khóa học nhỏ ngay bây giờ để thông não cho kẻ ngốc này hiểu ra vấn đề của chính mình.
"Ồ, mày sai rồi anh bạn..Yunho cậu ấy chỉ đang cân bằng lại cuộc sống của mình thôi"
"Ý của mày là gì?"