"sanghyeok hyung đâu rồi?"
"còn ngủ, đêm qua đọc sách hơi muộn nên chưa thức nổi."
"thôi ông khỏi bênh, tôi thừa biết ông để cho anh ấy ngủ chứ có thèm đánh thức đâu mà kêu."
minseok sớm nhìn thấu được tâm tư lo sỉmp của jeong jihoon từ lần đầu cả hai hẹn hò và cậu đưa anh về kí túc xá của bạn họ. đúng là tình đầu luôn làm ta nao núng mà.
"mấy khi được nghỉ, để ảnh ngủ tí chết ai. mà mày đến đây làm phiền tụi tao chi vậy. có chuyện gì mà nữa đêm gọi điên, lỡ ảnh thức giấc giữa chừng rồi sao?"
"ông mới bị ngu ấy, lên mạng coi hình hai ông đớp mỏ nhau đi kìa. nó tràn lan trên mạng từ tối qua tới bây giờ cả hai công ty đang nhận mỗi ngày mấy trăm cuộc gọi và lời mời phỏng vấn từ mấy cánh nhà báo ấy. còn ig của bọn này, của đội, của 2 ông đều đang bị khủng bố đó biết chưa. hashtag về 2 ông đang leo trên đỉnh ở trên mạng ấy"
minseok xả ra một tràn nhưng jihoon đã sớm quen với tính cách xa xã của cậu em nhỏ con này rồi. cậu không hoảng khi nghe thông tin này mà đi lại ngăn tủ lấy ra cái điện thoại đã hơn chục tiếng không động vào. nút nguồn được khởi động và màn hình sáng lên khiến jihoon lúc này có chút giật mình với số lượng thông báo trên điện thoại. quá điên rồ cho số lượng thông báo này, đợi khi điện thoại load xong đóng tin nhắn thì cậu cũng đã mò được lên naver để đọc tin và bài báo đầu tiên đập ngay vào mắt cậu đó là hơn tám nghìn chữ kí từ người hâm mộ của faker được đến t1 để phản đối việc anh chàng hẹn hò cùng tuyển thủ chovy và fan chovy gửi xe tải đến trụ sở của cả geng và t1 để phản đối việc cả hai hẹn hò với nhau.
"anh nhận thức được mức độ nghiệm trọng của nó chưa?"
"trời ạ! làm sao có thể loại tuyển thủ như vậy được nhỉ? giàu, đẹp trai, tài giỏi có thiếu gì gái theo mà phải yêu đương với thằng con trai như này? có nghĩ cho cảm xúc của gia đình không vậy? ngớ ngẩn thật sự"
"không hiểu sao tôi không thể chấp nhận được sự việc này. không phải lee sanghyeok đang cản trở con đường thành công của jihoon sao."
"faker từ lúc yêu vào phong độ tuột dóc phong phanh, đó là lí do vì sao người ta phản đối nhiều như vậy. vì bản thân mình mà làm ảnh hưởng đến những người còn lại thì biến luôn về nhà mà yêu đương. đây là game 5 người anh ơi."
"không xem nữa"
"chẳng thể chấp nhận nổi"
"gớm"
"thôi dẹp luôn đi"
"đi chết đi"
"xác nhận đúng là xong, còn lại để luật sư lo. đừng nói với anh sanghyeok, để tao nói cho."
jihoon sau khi lướt một vài bình luận dưới bài báo rồi tắt điện thoại đi, trở lại sofa đối diện với minseok.
"anh nói đơn giản quá, phản ứng bây giờ bị coi là tiêu...thôi đi, anh nên xem và an ủi sanghyeok thì hơn. đừng để ảnh buồn đó biết chưa."
"ừm, cảm ơn mày. anh biết phải yêu bồ anh mà."
"đồ simp lỏ"
sau khi minseok ra về thì sanghyeok cũng thức dậy lững thững đi xuống cầu thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
nếu lúc đó - jeonglee
FanfictionK-NEW: BẮT GẶP TUYỂN THỦ CHOVY VÀ TUYỂN THỦ FAKER HÔN NHAU TẠI HẦM GIỮ XE CỦA KÍ TÚC XÁ T1. HIỆN TẠI CẢ HAI ĐỀU KHÔNG CÓ LỜI GIẢI THÍCH NÀO ... K-NEW: T1 VÀ GENG XÁC NHẬN CHOVY VÀ FAKER ĐANG HẸN HÒ ... K-NEW: DISPATCH TUNG LOẠT BẰNG CHỨNG FAKER VÀ C...