số 8

1K 73 0
                                    

mới đó sanghyeok đã giải nghệ cũng được năm năm và giờ jihoon cũng đã có được chiếc cup chung kết thế giới ở tuổi hai mươi chín và vài tháng nữa sẽ bước sang tuổi ba mươi. mối tình của bọn họ cũng đã kết thúc được bảy năm. mọi thứ dường như đã quay trở về quỹ đạo vốn có, chuyện cũ đã rơi vào dĩ vãng và chẳng mấy ai nhớ về mối tình năm đó nữa. trừ những người trong cuộc.

cả anh và cậu đều sống trong sự hoài niệm, nhớ nhung và nỗi đau âm ỉ nơi ngực trái mỗi khi nhớ về đối phương. đều lấy những kỉ niệm cũ để xoa dịu bản thân để sống qua ngày.

sau khi sanghyeok giải nghệ anh đã sống một mình tại ngôi nhà rộng lớn của mình và chăm sóc cây cối, hoa lá trong vườn, sau đó là nuôi một em mèo nhỏ đáng yêu. cậu nhóc có bộ lông màu cam mướt mắt, lời đồn rất chuẩn xác. mấy con mèo màu cam đúng là rất nghịch ngợm và khó nuôn chiều nhưng cũng nhờ có nó mà anh không cảm thấy cô đơn trong căn nhà rộng lớn của bản thân.

biiboo là tên của nó, thường ngày nó sẽ chạy quanh căn nhà vài vòng để tự vui chơi sau đó lại chạy quanh sanghyeok trong lúc anh chăm sóc cây cối trong vườn, cũng có vài lần vì quá khích mà nó lỡ chân đạp đổ mấy chậu hoa anh bày trên kệ. nó biết mình làm sai liền bẽn lẽn đi đến bên cạnh sanghyeok mà làm nũng dụi dụi đầu vào chân và chui tọt vào lòng anh để trốn. nhưng nữa năm gần đây anh rất ít thấy nó làm đổ mấy chậu cây, đúng hơn là nó không đi ra vườn nữa mà thay vào đó cậu nhóc đi chơi ở đâu đó đến anh cũng chẳng biết, có hôm đi đến tận khuya chẳng thấy về làm sanghyeok phải chạy đi tìm khắp nơi. và rồi tìm ra nó đang chơi cùng một con mèo đen khác ở ngôi nhà bên cạnh. trông con mèo đen không hứng thú với biiboo lắm nhưng thằng nhóc vẫn rất hăng hái giỡn dù có lúc làm con mèo đen bực mình vả vào mặt nó mấy cái liền.

còn cậu sau khi giành được chiếc cup danh giá nhất của một tuyển thủ thì jihoon đã đồng hành cùng geng đến tháng ba năm sau rồi cậu tuyên bố giải nghệ. sau faker thì người ta đánh giá chovy chính là đường giữa vô cùng xuất sắc với lối đánh hoàn mỹ và bể tướng khá rộng nên đứng trước thông tin giải nghệ của cậu các khán giả đều rất hoang mang. nếu trước đây faker giải nghệ người ta nói rằng sẽ còn có chovy thay thế anh để gánh vác phần nào lck nhưng giờ đây người gánh vác đó cũng đã chọn rời đi ở tuổi ba mươi.

chovy_jihun
xin chào, mình là jeong "chovy" jihoon.
thật đáng tiếc khi phải đợi công ty tuyên bố rồi mình mới đăng bài viết này. cảm ơn những người hâm mộ tuyệt vời của mình khi đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua, từ những thời khắc mình tưởng chừng như đã thất bại cho đến những mốc thời gian thăng hoa nhất sự nghiệp của mình. bản thân mình thấy vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng từ mọi người, nhưng giờ cũng đến lúc mình phải rời đi rồi. mong mọi người chỉ buồn một chút rồi thôi vì sau mình còn có rất nhiều những tài năng khác nữa. mong mọi người sẽ luôn sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và cười thật nhiều. tương lai là một ẩn số nên bây giờ mình phải đi tìm ẩn số của cuộc đời mình thôi, hi vọng vẫn còn kịp và sẽ không quá muộn sau bảy năm.
chovy.

...

"cậu bây giờ cảm thấy thế nào?"

"tối đến vẫn đau đầu, vẫn mất ngủ nhưng tôi không uống thuốc ngủ nữa. đến ba giờ sáng tự động sẽ ngủ quên."

nếu lúc đó - jeongleeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ