sau hôm gặp nhau ở công viên, jihoon đã suy nghĩ rất nhiều về câu chuyện của hai người họ. liệu cậu kiên quyết giữ anh bên mình là đúng không? cậu có chắc chắn sẽ bảo vệ anh khỏi những lời đe doạ kia không? cậu có thể tiếp tục đứng vững trên con đường của bản thân để sánh bước bên anh nữa không? mọi câu hỏi bây giờ như mạng nhện bủa vây tâm trí của cậu.
kể từ ngày hôm đó tầng suất gặp nhau của cả hai bị ngừng lại và tầng suất nhắn tin cũng giảm đi đáng báo động. sanghyeok nhận ra rõ ràng rằng em người yêu đang né tránh mình ra mặt. bằng chứng là chỉ cần anh nói muốn gặp cậu thì như rằng tám mươi ngàn lí do sẽ xuất hiện để buổi gặp mặt hôm đó sẽ không diễn ra. những tin nhắn thăm hỏi cũng thưa thớt dần, đỉnh điểm là trưa ngày hôm qua sanghyeok đã nhận được tin nhắn chia tay từ cậu.
sau tin nhắn đó anh hoàn toàn không thể liên lạc được với cậu qua bất kể hình thức nào, kể cả những đồng đội của cậu cũng từ chối anh việc trả lời các câu hỏi về cậu. anh cũng giấu nhẹm đi chuyện cả hai chia tay với mấy đứa nhỏ nhà mình và để bản thân ngồi thờ thẫn trong phòng. vì sao jihoon của anh lại muốn chia tay? jihoon không thương anh nữa à? jihoon không còn giữ lời hứa sẽ bảo vệ anh nữa à? những câu hỏi vang lên văng vẳng trong tâm trí anh khiến những chuyện khác chẳng còn nghĩa lí gì để xuất hiện nữa.
cả hai luôn nghĩ về đối phương và cũng chẳng thể giải đáp được tâm trí đối phương đang nghĩ gì cả.
ngày đầu tiên sau chia tay.
mùa giải tiếp theo vẫn chưa thực sự bắt đầu, các đội đều đang tập luyện chiến thuật và luyện tập chăm chỉ với nhau nhưng hôm nay thời gian tập lại tăng lên bất ngờ vì người chơi đường giữa mắc rất nhiều sai phạm vớ vẩn.
"xin lỗi mọi người, anh hơi mất tập trung."
buổi tập bị kéo dài thêm ba tiếng cuối cùng cũng kết thúc. anh thu dọn đồ đạc rồi cùng các em nhỏ trở về kí túc xá. đường về lướt qua kí túc xá của geng, anh vô thức như thói quen nhìn vào toà nhà đó và trông thấy được jihoon đang lững thững đi ra khỏi thang máy cùng đồng đội. cậu vẫn chưa có nhiều thay đổi lắm, gương mặt vẫn đáng yêu như hôm đó họ hẹn hò ở công viên chỉ là quằn thâm ở mắt hình như đậm thêm một chút rồi. người chơi hỗ trợ lehends đi cạnh bên cậu vỗ vỗ vai và cậu ấy đã nói gì đó với jihoon mà cậu chẳng hề phản hồi lại.
một ngày cứ như thế lặng lẽ trôi qua. anh vẫn không lên mạng để xem mọi người đang nói gì về mình mà nằm trên giường im lặng nhìn đồng hồ trên màn hình điện thoại chầm chậm nhảy từng con số và đợi chờ tin nhắn trả lời từ cậu. anh vẫn đang nuôi hi vọng rằng jihoon của anh sẽ không dễ dàng buông bỏ anh như vậy. chẳng phải hôm trước cậu vừa nói với anh rằng đừng bỏ cậu hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
nếu lúc đó - jeonglee
FanficK-NEW: BẮT GẶP TUYỂN THỦ CHOVY VÀ TUYỂN THỦ FAKER HÔN NHAU TẠI HẦM GIỮ XE CỦA KÍ TÚC XÁ T1. HIỆN TẠI CẢ HAI ĐỀU KHÔNG CÓ LỜI GIẢI THÍCH NÀO ... K-NEW: T1 VÀ GENG XÁC NHẬN CHOVY VÀ FAKER ĐANG HẸN HÒ ... K-NEW: DISPATCH TUNG LOẠT BẰNG CHỨNG FAKER VÀ C...