Văn án

468 23 0
                                    

Tag: 

Đam mỹ, song tính, song khiết, mind control, dạy dỗ, bạo hành, cao h, thô tục, dirty talk, loạn luân, insect twins.

📌 Tinh hoa hội tụ, người người đều ❤, perfect toàn diện✨ manipulator ─ Uông Bác Văn X em bé ngây ngô, mềm mềm đáng yêu, bị anh chiều hư, chỉ biết ỷ lại anh, là cây tầm gửi nhỏ của riêng anh💓 ─ Uông Ngọc Hi.

Văn án:

Đối với phần lớn gia đình hiện nay, việc đau đầu nhất của các bậc phụ huynh đó chính là mối quan hệ cạnh tranh, bất hòa giữa các anh chị em trong nhà.

Không giống như họ lúc trước, tuổi nhỏ đã chăm em chăm cháu làu làu, anh chị em bây giờ đến một cái kẹo cũng phải tranh nhau, so bì cho bằng được. Không ai chịu nhường ai.

Vậy nên đa số ước mong của họ luôn là hy vọng anh chị em trong nhà có thể yêu thương nâng đỡ nhau mà sống, chí ích khi họ không còn thì chúng còn có lẫn nhau. 

Chẳng qua đó là cảnh nhà ai chứ không phải nhà Uông Lệ Phương bởi hai cậu con của bà thương nhau lắm! Chúng dính nhau cứ như sam vậy, nữa tấc chẳng rời! Chắc do vì là sinh đôi nên mới càng thân thiết dữ vậy! 

Uông Lệ Phương vui vẻ mà nghĩ trong lúc bàn luận vấn đề này với các bà mẹ khác đang không ngừng than vãn.

Nào có biết bản thân sắp mất đi hoàn toàn đứa con mà bà yêu thương nhất. Không chỉ vậy mà gia đình mà bà tự hào nhất cũng sắp không còn.

________________________

" Bé ngoan, lại nhứt ngực à? Lại đây anh xoa." 

" Lồn non bé ngoan còn sưng không? Để anh xem nào. Chậc! Anh mua quần lót khác thoải mái hơn cho nhé?" 

" Sao thế? Sao không trả lời? Anh hỏi mà không đáp à!?"

" Xin...xin lỗi, vâ...vâng ạ." Chịu đựng bàn tay to lớn nóng rực sờ loạn trên những nơi nhạy cảm của mình. Thiếu niên cả người run run nói năng lộn xộn nhưng không dám trốn tránh, sợ anh hai giận lại phải ăn phạt mấy bạt tai. 

Cậu bé cẩn thận nơm nớp dựa vào người anh trai song sinh của mình, nhẹ nhàng cọ đầu nũng nịu, đổi lại được một nụ cười hài lòng của đối phương. " Chỉ lần này thôi, lần sau, anh phạt đấy nhé."

" Vâng ạ." 

" Ngoan quá, bé ngoan của anh là giỏi nhất!" 

Những chiếc hôn vụn vặt nhưng thô bạo lại bắt đầu trút xuống, thiếu niên nhắm mắt chấp nhận mọi sự đối đãi của đối phương trên người. Trong đầu cứ không ngừng vang vảng bài hát mà anh trai hay hát từ khi còn nhỏ cho cậu nghe. Tựa như một lời nhắc nhở đến cho chính mình.

Cây tầm gửi nhỏ, đi đâu đi đâu? Trời lạnh thế này vội gì mà vội?

Nó trả lời rằng đi tìm cây mới. 

Thế nhưng vì sao lại phải đi tìm? 

Đương nhiên là vì cây táo toàn gai xù xì, đâm đau cả thân cây tầm gửi nhỏ.

Nhưng đất hoang vu tìm đâu cây mới? Cây tầm gửi nhỏ đương nhiên chôn chân. 

Ngước mắt nhìn trời cố chấp vươn mình, nhưng quên mất rằng mình sống kí sinh. 

Cứ thế nữa người rời đi cây táo, nữa phần cành ấy lập tức héo ngay.

Tầm gửi nhỏ đau đớn rên rỉ, để rồi nhận ra sự thật đau lòng.

Một cây tầm gửi thì không thể rời đi vật chủ của mình...

[Song tính/caoH] Em YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ