Buổi tối dọn dẹp chén đĩa xong thím Trương liền về, trước khi về còn ngoắc Aeri tới thì thầm to nhỏ, vừa thì thầm vừa liếc Yizhou đang xem tin tức ở phòng khách, Aeri rất chăm chú nghe, nghe xong híp mắt gật gù rất đáng yêu. Cuối cùng thím Trương cười thỏa mãn ra về.
Một thím Trương đang đi trên đường rất hả hê vui vẻ, bà cảm thấy Yizhou dạo này tâm tình luôn luôn vui vẻ đặc biệt, ngày xưa cũng chiều Aeri nhưng bây giờ hình như phải gọi là si mê mới đúng. Aeri chỉ mới vận dụng một chiêu chào chồng, đã làm cho Yizhou quên ăn cơm ngồi nhìn chị đến khờ cả mặt ra, huống gì mấy cái chiêu còn lại, cô Yizhou tài giỏi thế nào rồi cũng nằm trong tay Aeri, ha ha, thím Trương thật đắc ý cho cô chủ nhỏ được bà xem là con gái của mình.
Một Yizhou đang dán mắt vào tivi ở nhà, sau khi thím Trương đi thì rũ mắt xuống, nhếch miệng cười toan tính. Chính Yizhou cũng biết mấy ngày hôm nay tâm tình cô đúng là vui vẻ đặc biệt, si mê Aeri thì đúng là sự thật, hạnh phúc vì màn chào chồng đặc biệt cũng là thật, nhưng mà, hôm nay cô nhìn Aeri đến khờ người là vì một nguyên nhân khác...
Có lẽ một tuần không làm việc, thím Trương đã quên mất bản chất của Yizhou mất rồi.
......................
Thím Trương vừa đi, Aeri nheo mắt nhìn Yizhou một lúc cũng đến bên ghế sô pha ngồi với Yizhou, nhìn qua mặt Yizhou một cái rồi mới quay mặt nhìn về phía tivi. Yizhou ngồi im không nói năng gì, mắt dán chặt vào màn hình tivi, không khí hai người bỗng im lặng khác thường.
Một lúc sau, Yizhou đứng dậy trước đi vào phòng ngủ Aeri, anh muốn chuẩn bị nước tắm cho chị, Aeri thấy vậy liền đi theo.
" Lại đây, em buộc tóc lên cho chị " Yizhou đem áo quần Aeri vào phòng tắm, xả nước ấm ra bồn tắm trước rồi mới đi buộc tóc cho Aeri
Aeri im lặng đi đến bên Yizhou, quay lưng để Yizhou buộc tóc.
" Vào tắm đi, đừng ngâm lâu, nhớ chưa " Ngày nào cô cũng phải dặn nguyên văn câu như thế này, vậy mà Aeri vẫn tắm rất lâu
Aeri vẫn im lặng gật đầu, nghe xong vẫn đứng im như vậy. Yizhou chớp mắt nhìn vợ, hồi nãy cô im lặng chị cũng im lặng, bây giờ cô nói mà chị vẫn im lặng, rốt cuộc không nhịn được nữa, xoa đầu Aeri hỏi
" Sao vậy, vào tắm đi kẻo nước nguội mất "
Aeri lúc này mới chu môi nói
" Vivian đi tắm đi "
" Ừ, chị vào tắm thì em cũng qua phòng tắm "
" Vivian đi đi " Aeri vừa nói vừa đẩy người Yizhou
Yizhou nhíu mày nhìn hai bàn tay nhỏ đang đẩy mình, suy nghĩ có nên nhúc nhích hay không
" Vivian lâu quá, đi tắm đi " Aeri bất mãn, cầm tay Yizhou muốn kéo đi
" Aeri Aeri? Có chuyện gì sao? " Yizhou níu tay Aeri lại, hồi nãy thím Trương thì thầm với Aeri cô có biết, tuy không nghe gì nhưng đảm bảo là đang bày trò gì đó, nhưng cô không nén nổi tò mò
" Không có a, Vivian đi tắm đi " Aeri lúc lắc đầu, liếc Yizhou một cái, lại đưa tay kéo đi, lần này thì Yizhou đi theo
Chuyện gì nhỉ??????? Yizhou nheo mắt lại nhìn chằm chằm cô vợ nhỏ đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AESPA] - (NINGSELLE) - Cover [ Vợ Ngốc]
FanfictionTác giả:A Bối Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full