Ăn tối xong, ngồi thêm cả tiếng đồng hồ nữa Ning lão mới để hai vợ chồng Yizhou về nhà. Ning lão còn đích thân tiễn cháu dâu yêu quý ra tận xe, tha thiết nói với Aeri hàng ngày qua nhà ông đánh cờ, nói chuyện, còn lấy quà ra dụ dỗ,quyết giành lấy cơ hội bằng mọi cách.
Yizhou dựa người vào xe nhìn ông nội diễn thuyết, chỉ mĩm cười im lặng, cho đến khi Aeri quay đầu nhìn cô đầy mong chờ, còn Ning lão lén trừng mắt cảnh cáo cô, Yizhou mới lên tiếng
" Được rồi, chiều mai cháu lại đưa cô ấy qua đây "
Một câu nói làm cho hai người Aeri và Ning lão đồng thời nở nụ cười hài lòng, cuối cùng Ning lão vỗ vai Aeri cho phép ra về.
" Vivian, ông nội bảo là mua cho Aeri con gấu to đùng đó " Aeri ngồi trên xe đang vô cùng vui vẻ
" Ừ, chị qua nhà ông nhớ đừng chạy lung tung, nghe chưa " Yizhou nhìn phía trước, khuôn mặt không biểu tình dặn dò Aeri, ngày mai cô đi làm, cô không ở đó với chị được, tuy là có ông nội, nhưng mà...
" Aeri không chạy " Aeri gật đầu, chợt nhớ điều gì đó, quay mặt qua Yizhou ngập ngừng nói " Nhưng mà ra vườn hoa chơi được không Vivian ", vườn hoa to, lại có rất nhiều hoa, chiều nay nhìn thích vô cùng, nhưng toàn đánh cờ với Ning lão nên chị không đi xem được.
Hồ nước nằm ở phía Bắc ngôi nhà, cách xa nhà ông nội,lại có hàng rào xung quanh, chắc là không nguy hiểm tới cô ngốc này. Yizhou nhíu mày suy nghĩ, rồi nói
" Ừ, gọi Thôi quản gia đi với chị, ông ấy sẽ chỉ cho chị biết rõ hơn "
" Aeri biết rồi"
" Đừng đi quá xa nhà ông, nhớ chưa, đi xa thì sẽ gặp nguy hiểm, em đến đón cũng không tìm thấy chị " Yizhou vẫn còn lo lắng, đành dọa chị
Aeri nghe vậy chớp chớp mắt, cũng biết sợ mà gật đầu
" Không đi, không đi xa, chờ Vivian đến đón "
" Ngoan lắm " Yizhou thở dài, nhưng quay mặt qua nhìn chik là mĩm cười khích lệ, dù sao Ning lão không phải là rảnh rỗi, qua vài ngày là ông lại bận đi đây đi đó túi bụi, đến lúc đó.... Yizhou lại thở dài lần nữa, cô không muốn nghĩ đến một điều ích kỉ lúc này,đó là cô chỉ muốn giữ chị ở bên cô mà thôi.
...................
Ngày hôm sau, Yizhou đợi thím Trương đến làm, báo cho bà biết là trưa hôm nay cô sẽ về nhà đưa Aeri qua nhà Ning lão, cô biết nhà thím Trương cũng không xa nhà cô, nên dặn thím Trương buổi chiều cứ về trước. Thím Trương gật đầu đã hiểu, thấy Yizhou trước khi rời khỏi nhà cứ nhìn cửa phòng Aeri với vẻ mặt lưu luyến thì thấy hơi kì lạ, có vẻ như cậu ấy không an lòng khi để Tiểu Aeri qua nhà Ning lão a, thím Trương suy nghĩ.
Aeri vẫn còn nằm ngủ trên giường, lúc trước Aeri vốn cũng dậy trễ, mấy hôm nay càng không thể dậy sớm, Yizhou ép buộc đến khuya thì sao mà dậy nổi đây.
Dù vậy, chỉ một lúc sau, đúng một giờ nhất định, sẽ có một người vào đánh thức Aeri.
" Tiểu Aeri, dậy thôi, ra ăn sáng rồi coi phim tiếp, hôm nay mình đem tập mới đến này " Tiếng Somi oang oang bên tai Aeri, Somi kể từ ngày đầu tiên đến đây, mấy hôm sau không ngày nào không thiếu mặt cô ở nhà Aeri, dù sao việc học hành hiện tại cũng không bận rộn lắm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AESPA] - (NINGSELLE) - Cover [ Vợ Ngốc]
FanfictionTác giả:A Bối Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full