Yizhou được đưa về phòng bệnh cũ, cô cũng không muốn chuyển qua khu VIP của YangYang, dù sao ở đó quá hiu quạnh, mà YangYang cũng đã được xuất viện rồi. Ở đây thì tốt rồi, dù nằm riêng một phòng bệnh, nhưng những phòng xung quanh rồi hành lang lúc nào cũng có người, Aeri sẽ không sợ hãi như ở bên khu VIP.
Aeri cuối cùng cũng biết lí do Yizhou không thể trở về với chị, để Aeri khỏi đau lòng thêm và an tâm hơn , mọi người nhà họ Ning kể cả Lia đều đồng lòng đổ tất cả mọi tội lỗi cho Jimin, cái tội đi đánh nhau bị thua, Yizhou đi đánh giùm nên bị thương, mà chỉ bị thương nhẹ, không sao cả. Thế là, Jimin âm thầm chịu đựng để cô chị dâu nhỏ không sốc thêm nữa, cũng từ đó, cứ thấy mặt cô chị dâu nhỏ, là cô chỉ thấy những cái liếc , những cái nguýt dài, những cái bĩu môi không hài lòng. Ôi, dám làm dám chịu thôi, biết sao giờ. Nhưng mà, sự nghiệp lấy lòng phụ nữ của cô lại nặng thêm , một bên phải nài nỉ người yêu tha thứ, một bên phải cúi đầu xin chị dâu tha lỗi … Jimin chỉ có thể dùng hai từ để mô tả bản thân mình bây giờ : đáng thương.
…
Sau khi bác sĩ kiểm tra cho Yizhou xong, chỉ nói với Ning lão và Jimin là vết thương có hơi rách, có lẽ phải nâng ngày tĩnh dưỡng lên thêm vài ngày nữa. Ning lão nghe xong hơi cau mày, lát sau thì lẩm bẩm trong miệng
“ Không sao, đổi vài ngày lấy một Tiểu Aeri ríu rít nói cười thì cũng đáng lắm chứ, Yizhou nó khỏe mạnh thế, nằm thêm vài ngày cũng không sao …”
Bác sĩ : “…”
Jimin chỉ biết bó tay thở dài, chị gái cô cũng đáng thương như cô rồi . Cô vốn biết ông nội cô rất ‘ trọng nữ khinh nam ‘, nhưng quả thật, ông nội cô vô cùng thương yêu chị dâu nhỏ a. Ánh mắt của đứa em gái nào đó nhìn vào căn phòng rộn rã tiếng nói cười dành cho người chị gái vì mình bị thương tỏ ra đồng cảm dữ dội.
……………………………………
Giờ là 8 giờ tối, hành làng nơi phòng bệnh Yizhou vẫn nhộn nhịp người đi qua đi về mua cơm mua thức ăn. Có phòng vẫn còn người thăm bệnh. Buổi chiều, bà Ning đã đưa YangYang về nhà nghỉ ngơi, còn nói ngày mai sẽ vào lại. Còn Ning lão, ngồi nói chuyện với Aeri đến 7 giờ tối mới về, Jimin và Lia cũng lục đục theo về luôn. Để không gian cho đôi vợ chồng Yizhou và Aeri. Mà Aeri đã ngủ từ bao giờ vì quá mệt.
Phòng Yizhou nhỏ hơn bên phòng YangYang rất nhiều, nhưng vẫn có giường riêng cho người nhà vào thăm, dù vậy, chắc chắn Aeri sẽ không ngủ một mình, mà Yizhou cũng sẽ không để chị rời xa cô thêm nữa. Giờ Aeri đang nằm bên cạnh Yizhou ngủ say sưa quên trời quên đất. Chị đã quá mệt lắm rồi. Mà Yizhou, đang ngồi dựa vào giường mải mê vuốt tóc chị.
‘ Nơi này đau lắm… ‘
Aeri đã chỉ vào trái tim mình mà nói như vậy… Yizhou đưa bàn tay đặt lên ngực Aeri, cảm nhận nhịp tim nhẹ nhàng đang đập, cảm thấy bình yên vô cùng. Lời vợ cô nói vẫn còn hằn trong tâm trí cô, từng câu từng chữ
Chị đau vì cô, chị lo cho cô, chị sợ cho cô …
Aeri thường ngày tích cách trẻ con, lại vô tâm vô tư, cho dù chị có yêu thương cô đến mấy, cô chưa từng nghĩ cô vợ non nớt của cô có thể nói ra những lời đó, cô biết, những lời chị nói hoàn toàn là đúng tâm tư của chị, chị quả thật lo sợ cho cô, nhưng để chị hiểu rõ mà nói ra, không hề dễ. Mà có khi, chính bản chất đơn thuần đó, lại khiến chị dễ dàng nói ra cảm xúc của mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AESPA] - (NINGSELLE) - Cover [ Vợ Ngốc]
FanfictionTác giả:A Bối Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full