Chapter 2: Fell

6 2 0
                                    

That Cedar nerd guy really test my patience, nagawa niya pa akong ngitian kanina.

I hate it but he looks so handsome while smiling at me earlier, well his handsome pero mas lumala nung ngumiti siya.

Oh gosh! did I say that he's handsome? no way! I will never magagwapuhan sa nerd guy na yan.

But I'm planning to make him fall for me, wala lang trip ko lang, pogi eh pero weak.

Tapos na pala ang first class namin kaya break time namin ngayon 3 hours ata nagturo yung professor namin kanina.

Sinundan ko ng tingin yung transferee na lumabas na nang room.

"Alis lang ako, I have something to do pa eh." sabi ko sa mga kaibigan ko.

Kumunot ang noo nilang lima "Where are you going Zel?" tanong ni kale.

"Secret, bye kuya's!" ani ko sa kanila at tumakbo na.

Nandito na ako ngayon sa library at hinahanap siya, I know that guy he's a nerd so after classes he will go to library to study again.

Nakita ko siya sa pinakadulo, he's reading that thick book.

Lumapit na ako sa kaniya bago ko kinaway ang kamay sa tapat niya para maituon niya ang atensyon nya sakin.

I smiled sweetly at him, he looks so shy while looking at me "Hi!" I said.

"Hmm?"

Umupo ako sa tabi niya at sinilip ang librong binabasa niya, ang bango pala niya.

Kumunot ang noo ko sa binabasa niya "What are you reading?"

"I-Its a book of psychology." simpleng aniya.

Nangunot muli ang noo ko, why is he reading that book when our topic is about business?

"Huh Psychology? business ang topic natin diba, why are you reading that?" tanong ko dito.

"Why are you talking to me? You hate me right?" iniba niya ang topic bago ako taasan ng kilay.

I can't believe that this nerd guy is actually a hottie.

Nginitian ko siya bago kindatan "Well, I like you now."

Nakita kong namula ang pisngi niya, he looks so cute, kinikilig siya sakin!

I tease him more "Why are you blushing?" tinaasan ko siya ng kilay bago ibaba ang tingin sa labi niyang kaunting nakaawang.

I want to taste that lips of him, it looks so delicious.

Napalunok siya "G-Go away."

I chuckled "You're so cute."

I leaned towards him then kiss him on his cheeks.

"Hey! Why did you kiss me weird girl?!" napataas ang kilay ko sa tinawag niya sakin.

Did he just call me weird girl? well I don't mind he's a nerd naman.

"I couldn't stop it, sorry."

Hindi na siya nakapagsalita dahil nag ring na ang bell sa school, bad trip! the break time ends already!

I cling to his arms, we walk towards on our next subject.

Kanina niya pa pilit na tinatanggal ang kamay ko sa braso niya pero di ako nagpatinag.

I can feel his muscle! I guess this nerd guy is working out?

I was about to open the door when he suddenly spoke.

Tumikhim siya. "Tanggalin mo na kamay mo, miss." baritonong aniya.

I winked at him "Uhm, Okay!" binitawan ko na siya.

Nandito na ako nakahiga sa kama habang nakatulala sa kisame.

This day is so tiring pero memorable din para sa akin.

I don't want to continue my plan on that Cedar guy, because I fell!

I fell inlove to that guy!


^^miecsie



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She Is A Sweet Psychopath Where stories live. Discover now