•|Talkshow [?]|•

61 12 9
                                    

_   Chào? Hì hì chương này làm ra chỉ để nhá hàng cho những tình sau tôi mang đến.

_   Những Talkshow này được làm ra nhằm để lại gì đó khiến mọi người mong chờ về những chương kế tiếp sau hành trình dài lặn biển của toii. Sau thời gian đăng truyện, tôi sẽ làm những chương thế này để nhá hàng cùng thể hiện bản thân vẫn còn sống.

_    Nói đơn giản đây như cuộc phỏng vấn hoặc một đoạn từ bản tình tiếp của tôi. Nơi sau hậu trường những câu chuyện ngọt ngào ấy.

_   Tình mang theo sẽ là một câu chuyện nơi ảo cảnh đồi hoa. Chớm nở những cảm xúc nhen nhóm tận sâu đáy lòng. Treo theo nụ cười thơ đảo điên lòng chàng. Bùng cháy xúc cảm bên trong ánh mắt.

_   Au tôi, đừng hỏi tại sao các nhân vật được phỏng vấn bảo chuyện kì lạ. Theo chân người dẫn chương trình lần này- Peez.
------------
_Như hẹn trước, Peez đưa đến những khách mời của tình lần này. Với câu hỏi đầu tiên dành cho họ.

-'Peez : Xin hỏi lần này tình yêu của họ mang đến nó khiến bạn có những suy nghĩ thế nào?-'

-'Sơ Hạ : Nhìn họ trở lại với không khí màu hường ấy khiến tôi bất ngờ và khó hiểu rất nhiều. Tôi đã phải thốt lên rằng... Ôi vãi ạ? Thế đéo nào một nhiệm vụ cấp S lại khiến đôi uyên ương đó thành đôi thật rồi? Sau đấy là thời gian ngậm cơm không lối thoát. Tôi đã tổn thương về mặt tinh thần rất nhiều. Yêu cầu bồi thường tiền vì tổn thương tâm lý lần nàyyy!-'

-'Peez : //Nhẹ nhàng đá cô vào trong// vậy cậu Dương Minh đây thì sao ạ?

-'Dương Minh : A hả? Ừ thì bình thường... Anh Lâm có người yêu cũng bình thường, nhiều người chết mê vì anh ấy mà. Chỉ sốc vì đó là Triệu Hạo, lúc đó sốc vãi mèo luôn ấy. Như bị phản bội vậy, hic-'

-'Peez : Hả? À thôi đến người tiếp theo.-'

-'Bạch Kỳ : Bình thường. //Rời đi//-'

-'Lưu Soái : Không biết sao nữa. Họ yêu nhau thì vui cho họ thôi, tôi mất đi người anh em cũng được. Sau này sẽ hưởng lợi từ người anh em đấy hehehe.-'

-'Peez : .... Cứu không nổi rồi. Và một khách mời đặc biệt nữa, mời chị quỷ dị cấp S đây's phát biểu cảm nghĩ.-'

-'??? : Thề lần đầu làm quỷ dị tôi cũng không nghĩ gặp phải tình huống này... Đời cô đơn chục năm đi hại người vậy mà lại giăng trúng một đôi tìm cớ đến bên nhau. Tôi chỉ muốn nói rằng.... Đụ mẹ đời tao chưa bao giờ bú trúng mấy đứa nào chát như vậy. Tao thề sau này tao phải chia cắt bây cho bằng được. Đời chó vãi lồnn- ưm ưm...-'

-'Peez : Cảm ơn sự bày tỏ sâu sắc này của em. Giờ thì về đi, chút chị trả công cho bé yêu sau.-'
-----------
_Tiếp sang câu hỏi số 2.

-'Peez : Hai người cảm thấy thế nào về tình huống trong kịch bản? Tình yêu của hai người thế nào?-'

-'Triệu Hạo : Ờmm... Tôi cũng không biết nữa? Tình huống khá xàm lồ- à không, tình huống khá lạ? Nhiệm vụ như vậy anh Lâm sẽ không tự mình đi âu. Nếu có cũng chỉ một mình, lần này có cả tôi thì hơi lạ. Còn tình cảm thì.... Tôi thích Lâm Phi thật lòng, anh ấy vừa mạnh vừa đẹp, lại còn rất ôn nhu chu đáo nữa chứ. Tôi chắc đã va vào tình khi cả hai làm việc cùng nhau, thật sự thích anh Lâm đến mê hồn. Tôi yêu anh ấy nhiều lắm, mong sau này cả hai chúng tôi vẫn mãi cạnh nhau, trao nhau tình yêu xinh đẹp như hiện tại. Tôi muốn ôm lấy an-'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

//Hàn Lập|Lâm PhixTriệu Hạo// Only /BL/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ