_ "Hah... Đẹp. Cậu ta rất đẹp, như ánh dương ngày mưa bão. Như ngọn sao dưới trời đen. Yêu? Có lẽ cảm giác đấy là yêu..."
_ -Ta như đôi tình đầu, ánh mắt người duy hình bóng của phía đối diện. Rạng rỡ và xinh đẹp, đối phương chính rằng tình đầu tuyệt vời trong bao câu chuyện.
_ "Anh ấy là tình của tôi. Tôi không thể ngừng theo đuổi được. Tôi yêu anh ấy, muốn được cạnh bên người mọi lúc. Yêu lắm, yêu chàng mơ của mọi cô gái."
----------------
_ Thể loại: Đammei, oneshots, siêu nhiên, ngọt ngào, non-ending._Lần đầu? Có vẻ là vậy. Đây có thể xem là lần đầu tôi hành văn. Đừng để ý đến những gì tôi viết, nó sẽ có nhiều từ tôi không thể giải thích được. Đơn giản, nó là tôi, là con người của những bản văn này.
_Còn nhiều sai sót, câu văn gấp đoạn, lỗi chấm phẩy. Mong sẽ không khiến mọi người thất vọng. Sẽ không nhận bất cứ gạch đá hay phê phán nào. Tôi chấp nhận một lời khuyên, một câu nhắc về thứ gì đó. Nếu không hiểu nghĩa từ tôi dùng trong đoạn, hãy HỎI tôi và ĐỪNG BAO GIỜ SỬA TỪ NƠI ĐÓ.
_Truyện viết nên từ bộ Vợ Tôi Là Quỷ hoặc Cô Vợ Quỷ. Đơn giản là tình yêu của tôi, Hàn Lập và Triệu Hạo là chiếc nôi tinh thần của tôi, đừng mong có thể chạm vào họ nơi tôi viết.
_Truyện được đăng tại @Peez_Fuckk và đăng lại tại @Hana_Fuckk .
_Mọi thứ trong truyện từ những suy nghĩ nhất thời của tôi về họ. Chắc chắn sẽ có 'tôi' góp vào câu tình cả hai. Mỗi chương mỗi câu chuyện, đào sâu vào tình không phải là việc tôi hay làm. Ai biết được? Tôi sẽ viết thế nào, cảm nhận gì hay tiếp tục hành trình? Tâm lý cho mọi câu chuyện của tôi.
_Truyện dự kiến sẽ đăng vào thứ 4 ngày 12 tháng 6 năm 2024. Không rõ thời gian.
_Mong nó sẽ làm hài lòng độc giả của tôi. Hãy tận hưởng những vụn từ tình nhé |•••|
------------------
_ Thứ 3 ngày 11 tháng 6 năm 2024. Lúc 22 giờ 20 phút.
_Số từ: 393
_Người viết: @Peez_Fuckk
_Người đăng lại: @Hana_Fuckk
_Yêu cầu: 5 lượt vote, 5 lượt xem.
-------------------
_Chúc vui vẻ cùng một ngày tốt lành_
BẠN ĐANG ĐỌC
//Hàn Lập|Lâm PhixTriệu Hạo// Only /BL/
Fanfic"Duy Nhất" _Không phải một câu chuyện duy nhất, chỉ một chút tình yêu xen kẽ nhau bước tiếp. _Có lẽ là duy nhất của nhau, duy nhất một mối tình. Hay rằng chỉ duy nhất em nơi thẳm sâu bên trong cõi mộng mơ một người. _Là duy nhất và mãi mãi, là tình...