Chương 1: Bạn đại học (1)

4.3K 22 0
                                    


Edit by Muội

????

Chương 1: Bạn đại học (1)

Triệu Nhiên bảo tối nay có một buổi tụ họp nhỏ cùng với bốn người trong ký túc xá thời đại học của anh, nghĩ rằng đã lâu lắm rồi mọi người không gặp nhau nên anh muốn dẫn Tô Ngôn đi cùng.

Tô Ngôn cùng Triệu Nhiên mới xác nhận mối quan hệ cách đây không lâu, tất nhiên là Tô Ngôn đồng ý lời mời của anh, hơn nữa hai người từng học cùng trường, đương nhiên Tô Ngôn cũng có quen biết với bạn cùng phòng của Triệu Nhiên, mặc dù cậu với bọn họ không phải là kiểu quá thân thiết, nhưng vì là bạn của Triệu Nhiên nên Tô Ngôn vẫn đi cùng.

Quan hệ của Triệu Nhiên cùng với những người bạn cùng phòng từ lúc mới vào đại học cho đến nay vẫn luôn rất tốt, cho dù sau khi tốt nghiệp đã lâu lắm rồi họ mới gặp nhau nhưng cũng không có chút cảm giác xa lạ nào. Mọi người đều nâng ly rượu trò chuyện rôm rả trông thật náo nhiệt, bọn họ cùng nói về những chuyện tào lao rồi đến tình hình gần đây của bản thân, đúng lúc này Triệu Nhiên mới nói về mối quan hệ của anh và Tô Ngôn cùng với mấy người bọn họ, bọn họ sửng sốt vài giây, sau lại cười to ôm lấy bả vai Triệu Nhiên lắc lắc: "Tôi nói, lúc nãy tôi đã muốn hỏi ông không nói một lời nào mà dẫn theo người khác đi cùng là muốn làm cái gì, tôi nghẹn muốn chết rồi."

"Ha ha, nhắc đến Tô Ngôn thì hồi đó cậu ấy còn được mệnh danh là hotboy của trường tụi mình đó."

Triệu Nhiên và Tô Ngôn bị mấy người bọn họ ồn ào một hồi lâu, Triệu Nhiên cười cười đánh bọn họ vài cái, sau lại nói sang đề tài khác, mà sắc mặt Tô Ngôn vẫn còn đỏ bừng lên, cậu cúi đầu nhấp một ngụm rượu, yên lặng nghe bọn họ trò chuyện cùng nhau.

Cuối cùng khi Triệu Nhiên say không gượng dậy nổi, Tô Ngôn cũng cảm thấy mình sắp hết chịu nổi rồi, thấy hai người say dữ dội như thế, bạn cùng phòng của Triệu Nhiên liền đặt phòng cho họ ở khách sạn gần đây, rồi cùng đưa bọn họ qua đó.

Tô Ngôn đứng trước cửa cảm ơn đối phương rồi đỡ Triệu Nhiên xụi lơ ngã xuống giường, sau khi cậu miễn cưỡng tỉnh táo lau chùi sơ qua cho Triệu Nhiên thì thật sự là không chịu đựng được nữa, cậu ngã xuống bên cạnh Triệu Nhiên rồi lập tức thiếp đi.

Tô Ngôn là bị người ta sờ tới tỉnh dậy. Trên ngực bị sờ nắn đến có cảm giác ngứa ngáy, dường như hạ thể cũng bị sờ đến run run rẩy rẩy đứng lên, cậu không ngờ Triệu Nhiên tỉnh lại nhanh như vậy, nhưng thật sự là thân thể quá mệt mỏi, Tô Ngôn liền đẩy cái bàn tay đang vuốt ve ở ngực của mình cho có, cậu mơ mơ màng màng hừ một tiếng: "Triệu Nhiên em mệt quá..."

Bàn tay lộn xộn kia ngừng lại, cậu cho rằng Triệu Nhiên sẽ thông cảm buông tha cho cậu như thường lệ, khi cậu sắp yên bình chìm vào giấc ngủ, chợt Tô Ngôn cảm thấy núm vú của mình bị đau xót, có tiếng cười đùa vang lên.

"Ồ, bé đẹp coi tụi mình như là chồng của ẻm này."

Giọng nói xa lạ khiến Tô Ngôn kinh ngạc, cậu đột nhiên mở mắt ra, còn chưa kịp ngồi dậy thì trên ngực đã bị bàn tay đè xuống nằm trở lại trên giường, sau đó hai chân bị tách ra, hạ thể bị nâng lên, một con quái vật khổng lồ nóng bỏng như lửa cứ thế mà lao vào trong cơ thể cậu.

Cưỡng xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ