Ánh đèn rực rỡ, tiếng vỗ tay tràn ngập sân khấu cùng nhạc nền vang dội, buổi biểu diễn kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Tsukasa và Asahi sau khi rèm sân khấu được kéo xuống liền rảo bước về phía hậu trường, nơi mà vị đạo diễn kiêm người yêu của cả hai làm việc. Vừa nhìn thấy bóng lưng màu tím quen thuộc, Tsukasa không kìm được mà chạy lại ôm eo Rui từ đằng sau rồi vùi mặt vào vai em. Rui đột ngột bị ôm có chút giật mình, nhưng khi nhận thấy là Tsukasa, em liền nhẹ nhàng xoa tóc cậu.
- Tsukasa-kun, Asahi-san, hai người vất vả rồi
- Em cũng vậy, Rui-kun.
Asahi mỉm cười tiến đến vuốt ve khuôn mặt của Rui, sự thoải mái khiến em nheo mắt lại làm anh không khỏi cảm thấy đáng yêu. Khỏi phải nói, Rui vừa làm đạo diễn vừa phải lo toàn bộ hiệu ứng trên sân khấu, nên tuy rằng em không biễu diễn nhưng cũng mệt chẳng kém gì các diễn viên chính như Tsukasa và Asahi.
Bỗng một tiếng [ọt...] vang lên phá tan bầu không khí lãng mạn
- Xin lỗi hai người, do em đói quá đi mất!!!
Tsukasa đỏ mặt lúng túng, sao lúc nào cậu cũng là người phá mood như thế chứ! Rui và Asahi cũng bật cười vui vẻ
- Ha ha, sau khi làm việc vất vả thì đói bụng cũng là chuyện đương nhiên thôi. Tối nay chúng ta đi ăn yakiniku nhé! Rui-kun, em còn việc gì nữa không?
- Em chỉ cần sắp xếp lại những đạo cụ này nữa thôi là xong rồi.
- Để bọn tớ giúp cậu, Rui!!! Ba người sẽ làm nhanh hơn một mà!!! HA HA HA!!
- Fu fu, cảm ơn hai người nhiều.
Sau khi dọn dẹp xong, cả ba chào tạm biệt những người trong đoàn kịch rồi ra về.
________Bữa tối hôm đó thật ngon, ba người bọn họ trò chuyện vui vẻ. Thỉnh thoảng có tiếng cằn nhằn của Tsukasa về việc Rui không chịu ăn một miếng rau nào khiến em phồng má giận dỗi còn Asahi phải cười khổ giải vây.
Sau khi ăn uống xong, Tsukasa, Rui và Asahi cùng nhau xem lại đoạn ghi hình của buổi biễu diễn hôm nay. Ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, ánh mắt em lấp lánh dõi theo từng chuyển động. Cậu và anh cũng tập trung xem không kém, bọn họ tìm sai sót của bản thân để rút kinh nghiệm cho lần diễn tiếp theo của mình.
- Tsukasa-kun với Asahi-san tỏa sáng trên sân khấu thật đấy
Khi đến đoạn cao trào, Rui đột ngột cất tiếng làm thu hút sự chú ý của hai người ngồi hai bên
- Diễn xuất của cả hai rất tuyệt, có cảm giác như hòa làm một với nhân vật vậy. Fu fu, em thật may mắn khi được làm người yêu của hai ngôi sao tuyệt vời như vậy.
Nghe Rui nói những điều dễ thương như vậy, cậu và anh nhanh chóng hôn nhẹ vào hai bên má em rồi ôm em thật chặt. Tsukasa là người đầu tiên lên tiếng
- Rui, nhờ có sự chỉ đạo cậu mà bọn tớ mới tỏa sáng được tới nhường này!!
Asahi tiếp lời
- Bọn anh cũng cảm thấy vinh dự khi được làm người yêu của vị đạo diễn tài năng như vậy
Rui mỉm cười hạnh phúc. Sự ấm áp khiến nước mắt của em vô thức trào ra, lời cảm ơn được cất lên giữa những tiếng nấc nhỏ. Tsukasa và Asahi nhẹ nhàng vuốt ve em trong vòng tay vững chắc của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(R18)[TsuRuiAsa] Sau buổi biểu diễn
FanficCp: Tenma Tsukasa (top) x Kamishiro Rui (bot), Genbu Asahi (top) x Kamishiro Rui (bot) ___________ Lần đầu viết 3P, nếu có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ♡