4. Bí mật ngọt ngào

38 6 1
                                    

Cả hai về đến nhà của June đã là hơn mười giờ.

June dừng xe, chống xe xuống rồi quay lại tháo nón cho View. Cô nhìn em trìu mến mà nói.

"Cô cho em lựa nha. Một là ngủ trên giường với cô. Hai là ngủ chung với cô trên giường"

View bật cười nắc nẻ vì câu nói huề vốn của cô.

"Ơ kìa. Hai cái y như nhau mà cô"

"Giờ em chọn cái nào nè"

Nhìn vẻ mặt đáng ghét của cô, View vờ nói mình thấy lạnh rồi đẩy cô vào nhà nhanh.

Nội thất trong nhà không nhiều nhưng được sắp xếp rất ngăn nắp và nhìn dễ thương như chủ nhân vậy.

Vào đến phòng, View thấy rất ngỡ ngàng vì phòng cô đầy ắp toàn sách là sách và vô số mô hình dùng cho việc dạy học nằm ngay ngắn trên kệ.

"Quao! Cô đọc hết số sách này luôn hả? Siêu ghê"

Vừa đi tham quan xung quanh, View vừa cảm thán, lướt ngón tay lên hàng sách dài sọc, em thấy bản thân đã thích đúng người, cô June vừa đẹp, vừa giỏi lại còn rất yêu học sinh nữa.

Thấy sự thích thú và chú ý của em đã không còn ở chỗ mình nữa, June bĩu môi gọi em lại lấy đồ đi tắm.

"Em mặc cái nào đây View"

Vì View "hơi cao" nên lục lọi một hồi June mới tìm được cái áo bự nhất của mình cho em, với tay lấy cái quần sort ngắn cho View rồi đẩy em vào phòng tắm.

"Tắm nhanh nhe bé, tối rồi đừng gội đầu nha"

Đứng tựa lưng vào cửa, View lấy tay áp vào tim mình mà độc thoại.

"Cổ mới gọi mình là "bé" hả!. Ayyyy... Sao thấy tim đập dữ dị nè"

...

"Giờ mình ngủ nha" June vuốt vuốt tóc rồi trèo lên giường nằm ngay ngắn.

View cũng nhẹ nhàng nằm xuống, cả người khép nép nằm bất động, cũng chẳng dám thở mạnh vì sợ làm phiền đến cô.

Cả căn phòng giờ chỉ còn lại tiếng thở đều của June và tiếng tim đập thình thịch như sấm của View.

View tự trấn an bản thân một hồi lâu thì cũng chìm vào giấc ngủ, ánh đèn ngủ hắc lên trần nhà một màu đầy ấm áp.

Chuyện sẽ chẳng có gì, nhưng khi đến giữa đêm, View lại cảm thấy khó thở vô cùng, trước ngực bị cái gì đó đè nặng lại còn nóng như lửa đốt, tay chân em cứng đơ chẳng thể cử động được nữa.

View hoang mang đến tỉnh cả ngủ, nhưng lại không dám hé mắt ra xem.

Đầu View bỗng nhảy ra vô số hình ảnh ghê rợn, em tưởng tượng đang có nguyên cái bóng đen ngồi trên người mà nhìn em chăm chú.

Nếu đó là thiệt, con người gần mét tám này sẽ lăn đùng ra xĩu là cái chắc.

"Tàn đời mày rồi View ơi! Chú đại bi không được, kinh sám hối cũng không xong, kinh cầu siêu thì không thuộc. Kì này chắc phải ra đồng nằm rồi"

View mếu máo cầu khẩn thần phật tha thiết, thì bỗng nghe tiếng cười khoái chí của June.

Em bừng tỉnh mở mắt ra, tức giận ngồi bật dậy bĩu môi nhìn cô.

"Cô này. Làm em sợ muốn chết"

"Tại cô thấy khuya rồi em chưa ngủ được nên tính ôm em cho em dễ ngủ, vậy cũng  không được nữa hả?

June khoanh tay, nhướng mày nhìn em trêu chọc.

View chỉ biết há hốc mồm nhìn cô, tuyệt nhiên chẳng tìm được một lý lẽ nào để phản biện.

"Vậy thôi tụi mình nằm tâm sự chút nha"

June lên tiếng trước để xóa tan sự im lặng này. Một phần là do gương mặt ai đó ngại ngùng quá dễ thương, và cũng để kìm lại suy nghĩ muốn đè ra em mà hôn đến khi thõa mãn.

Một tay gối đầu một tay để hờ lên bụng, June nhìn trần nhà chớp chớp mắt mà suy nghĩ tìm chủ đề để nói chuyện.

"Ừm, sắp đến ngày văn nghệ ở trường rồi, lớp em có chuẩn bị tiết mục gì chưa?"

"Dạ có, lớp em có một tiết mục múa tập thể và một đơn ca, đa số các bạn xinh xinh trong lớp được cô chọn vào đội múa hết rồi, còn lẻ ra mấy bạn xương khớp yếu như em nên cô chọn em hát luôn"

"Mà em định hát bài gì vậy?"

View khoan tay lại, quay qua nhếch mép với June.

"Bí mật. Đợi đến hôm đó đi cô sẽ biết"

"Ao. Nói cho cô đi mà View'

June lay lay tay View, cô còn dùng giọng dễ thương nhất để thuyết phục em nhưng chỉ nhận lại được cái nhếch mép cùng cái hất hàm đáng ghét, cô dỗi, quay lưng lại với em luôn.

"Cô June ơi! Cô giận em hả. Em chỉ muốn làm cô bất ngờ thôi. Nha, đừng quay lưng với em mà"

Thấy cô nằm im không trả lời, View thiết nghĩ cô đã ngủ rồi nên đánh bạo nhích người lại gần, choàng tay ôm lấy eo cô rồi cũng thiếp đi.

"Đến ngày hôm đó, em sẽ nói với cô bí mật mà em luôn muốn cô đồng ý. Ngủ ngon nha cô giáo đáng yêu của em"

...

 

JUNENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ