Vì ngươi ẩm ướt futa
Tác giả: Tam cân rượu trắng
/books/821715/articles
Cơm mềm ngạnh ăn công X vô hạn sủng nịch chịu
Thẩm hoài hựu tự nhận thường thường vô kỳ, không có bất luận cái gì chỗ hơn người, thậm chí còn trường một cây nhận không ra người ngoạn ý nhi, đời này chỉ có thể kéo dài hơi tàn tồn tại, lại không nghĩ rằng một lần ngẫu nhiên tình cờ gặp gỡ, thế nhưng làm nàng bị đại danh đỉnh đỉnh hứa gia người cầm quyền cấp coi trọng, từ đây thành đối phương người cầm quyền.
"Thân thể cùng mặt đều rất xinh đẹp, đủ kéo dài đủ nghe lời, thực phù hợp ta tình nhân tiêu chuẩn." Phát ra bao dưỡng thỉnh cầu hứa thấy khê như thế nói.
Đọc chỉ nam: Công là futa, có vật trang sức. Ngụy kim chủ văn học, thật yêu thầm trở thành sự thật, trước làm sau ái. Thuần ngọt vô ngược ngốc nghếch sảng văn, hành văn không tốt, thả xem thả nhẹ phun.
Hứa luôn có chút sinh khí
Tiếng tim đập chấn vang đến màng tai chỗ, mồ hôi dần dần mơ hồ tầm mắt, Thẩm hoài hựu dừng lại chạy vội động tác, đổi thành chậm rãi đi phía trước đi, đồng thời nỗ lực điều chỉnh hô hấp.
Ngày mùa hè ban đêm không tính là yên tĩnh, chẳng sợ hiện tại đã là buổi tối 10 điểm, màu xanh lục đường băng ngoại một khác sườn cũng còn có không ít bán hàng rong cùng lui tới dòng người, rộn ràng thì thầm hết sức náo nhiệt.
Chỉ là hôm nay thời tiết đặc biệt oi bức, đến đây khắc lại đột nhiên thổi bay phong, Thẩm hoài hựu ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, đen nhánh không trung cũng nhìn không ra cái gì.
Nhưng ở sáng ngời đèn đường hạ nhìn lên đi, tổng còn có thể chú ý tới đen nghìn nghịt một mảnh mây đen.
Nhớ tới dự báo thời tiết nói hôm nay có mưa to, nghẹn một ngày không hạ, đừng hiện tại rơi xuống.
Kinh giác sắp trời mưa, Thẩm hoài hựu dùng trên cổ treo khăn lông lau mồ hôi, lại cởi bỏ bên hông treo ấm nước rầm rót nửa bình thủy, một bên ninh nắp bình một bên trở về đi.
Nhưng tháng sáu thiên hài tử mặt, thay đổi bất thường.
Thẩm hoài hựu còn chưa đi ra rất xa, bầu trời lại đột nhiên nện xuống rậm rạp giọt mưa, lại cấp lại mãnh, nhanh chóng làm ướt mặt đất.
Lộ đối diện bán hàng rong cùng dòng người cũng tức khắc bị trận này thình lình xảy ra vũ đánh đến hoảng loạn, có dù bung dù, không dù tìm mái hiên, tiếng còi tiếng kinh hô cùng tiếng mưa rơi giao tạp, chạy vội đám người cùng gia tốc chiếc xe giao nhau mà qua, ở mờ nhạt ánh đèn hạ giống như sắp trở nên mơ hồ điện ảnh màn ảnh.
Thẩm hoài hựu lau một phen trên mặt nước mưa, chỉ hư hư nhìn đối diện liếc mắt một cái, liền lại đắp khăn lông mại chân hướng trong nhà chạy.
Nhưng không chạy ra rất xa, Thẩm hoài hựu lại dừng bước chân, đứng yên cẩn thận biện nghe xong vài giây, toại thay đổi phương hướng, một chút cũng không thèm để ý ướt giày dẫm lên vũng nước hướng một bên lùm cây biên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì ngươi ẩm ướt futa
RomanceVì ngươi ẩm ướt futa Tác giả: Tam cân rượu trắng /books/821715/articles Cơm mềm ngạnh ăn công X vô hạn sủng nịch chịu Thẩm hoài hựu tự nhận thường thường vô kỳ, không có bất luận cái gì chỗ hơn người, thậm chí còn trường một cây nhận không ra người...