5

325 12 1
                                    

Quả bưởi cùng quả cam

Ngân thành liên tục hạ ba ngày vũ, độ ấm đi xuống hàng một ít, vì nóng bức mùa hạ mang đến một tia lạnh lẽo.

Thẩm hoài hựu lại bởi vậy bị bắt đem rèn luyện sửa tới rồi trong nhà, thả liền hưu ba ngày giả.

Nàng hiện tại công tác tương đương thanh nhàn, nhưng tương đối hẳn là tiền lương cũng không cao, cũng chính là ngân thành thấp nhất tiền lương tiêu chuẩn, một phân cũng chưa đến nhiều.

Nếu không phải nàng nhàn hạ rất nhiều sẽ ở trên mạng làm không lộ mặt trò chơi phát sóng trực tiếp, bởi vì kỹ thuật không tồi cộng thêm thanh âm dễ nghe có chút nhân khí, chỉ sợ đã sớm nghèo đến không có gì ăn.

Rốt cuộc hứa thấy khê cho nàng tiền tiêu vặt nàng đều tồn lên, cơ hồ không xài như thế nào quá, chỉ có đánh tiến trong thẻ "Bao dưỡng phí", bị nàng toàn bộ định kỳ giao cho bệnh viện.

Buổi chiều bốn điểm, phát sóng trực tiếp đánh mau một ngày trò chơi Thẩm hoài hựu hướng điện cạnh ghế một dựa, có chút mệt mỏi xoa xoa đôi mắt.

Hôm nay là thứ sáu, cái này điểm xem phát sóng trực tiếp người không nhiều như vậy, nhưng cũng không tính thiếu, hiển nhiên đều là tranh thủ lúc rảnh rỗi sờ cá đảng, điểm tiến phòng phát sóng trực tiếp nhìn xem trò chơi còn thuận tay đùa giỡn một chút nàng cái này chủ bá.

[ tỷ tỷ nghỉ ngơi sẽ buổi tối lại bá đi ]

[ tỷ tỷ thanh âm thật là dễ nghe ]

[ chủ bá tỷ tỷ, có thể hay không mang ta chơi game ]

[ tỷ tỷ buổi tối cùng nhau play ]

[? Trên lầu ngươi không thích hợp ]

[...... ]

Nhìn nhanh như chớp làn đạn, Thẩm hoài hựu nắm con chuột bình tĩnh điểm một chút xứng đôi, rồi sau đó lười nhác trả lời nói: "Đêm nay không rảnh, lại đánh một phen hạ bá."

[ hôm nay thứ sáu! Tỷ tỷ vì cái gì không rảnh phát sóng trực tiếp, chẳng lẽ tỷ tỷ có tình huống ( cảnh giác ) ]

[ đừng a ta liền chờ buổi tối xem ngươi phát sóng trực tiếp đâu quả bưởi, hiện tại đều lén lút ]

[ tan nát cõi lòng chủ bá có khác cẩu ]

[ đêm nay không bá ngày mai đâu? ]

[ thứ sáu không phát sóng trực tiếp là muốn bồi kim chủ đi? ]

[ trên lầu có bệnh sao? Hoàng dao mở miệng liền tới đúng không? ]

[ thần kinh, chúng ta quả bưởi là kỹ thuật chủ bá, lại không phải gần võng hồng, còn kim chủ ( đổ mồ hôi đậu nành ) ]

Mới vừa mở ra một bao khoai lát Thẩm hoài hựu nhìn lướt qua làn đạn, trong lúc nhất thời có chút bất đắc dĩ cùng chột dạ.

Nàng thật đúng là muốn đi bồi kim chủ, chẳng qua này kim chủ cùng nàng đương trò chơi chủ bá không có gì quan hệ.

Loại này làn đạn nàng tự nhiên sẽ không lý, chỉ là cầm một khối khoai lát bỏ vào trong miệng tạp ba tạp ba nhai, lại trừu một trương giấy xoa xoa tay, nhìn tiến vào chiến cuộc trò chơi giao diện, bắt đầu nghiêm túc đối đãi nổi lên trò chơi.

Vì ngươi ẩm ướt futaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ