O

"Ohh! Ahh!" Her voice strained and hoarse.

The man has been slurping her nectar since a minute ago.

Matapos nilang kumain ng iniluto nya ay kaagad syang nagpaalam na maliligo. Alam nyang nakasunod ang lalaki pero hindi nya inakalang susundan sya nito. The moment she entered the bathroom, kaaagad syang sinalya nito sa pinto at lumuhod sa harapan nya, pulling her panties down and holding her nightwear up while licking her feminity.

She can hear the way he slurps her juices and boy it is hot!

Plus the feeling of his hot tongue assaulting her womanhood is in another level. The way his wet, slick tongue move from her hole to her clitoris is making her go over the edge.

"S-Stop! I-I can—ahh!" She breathlessly plead. "I cannot, ahh, anymore."

The jerk looks up to her. "Yeah?" He licked his red lips that glistening from her juices.
"And you said a while ago that I annoy you?" The motherfucker smirked.

Sinamaan nya ng tingin ang lalaki.
"Eh sa totoo naman!" Pagtatanggol nya sa sinabi kanina bago sila bumaba at nagluto.

"Ah, ganoon ha?" The guy then lap her feminity faster and suck on her clit every now and then.

This makes her lose her mind and spew incoherent words na ikinatawa lang naman ng lalaki, making her feel the vibration of his laugh resonate in her womanhood that send a different tingles in every vein of her body.  Tumigil ang lalaki matapos sipsipin ang kaniyang butil na naging dahilan nang panginginig nya, bago itaas ang isa nyang binti at ipinatong sa balikat nito.

The man smirked at her. "Akala ko ba masakit ang pempem mo?"

Nanlaki ang mata nya sa itinuran nito, pero kaagad syang napapikit ng halikan nito ang pagkababae nya.

"Hmm? This kitty is so sweet that I wanna eat it, all day." The guy muttered.

The man even has the audacity to insert his middle and index finger inside her while lapping on her clit that sends her to her orgasm.

The man drinks it all like it's a honey from the beehive.

"Ahh, haah, ah, hah!" She's breathless.

The man stood up, still holding her legs and slowly unzips his trouser.

While she's still gaining her senses, a hot and big rod makes it's way to her insides.

"Ahh! Carmichael! You jerk—ahh, ahh, ohh!" She moaned.

"Damn! Your mouth become more vulgar huh? Ahh! Shit!" He growled and pump more deeper.

"Gago ka! Tama bang nasa kalawakan pa yung isip—ohh, ng tao tas—hah! Bigla mong ipapasok yang—ahh tite mo? Ohhh!" She cannot talk straight, the piercing in his tip is reaching the mouth of her cervix.

"Uh-huh? Guess who's—ahh, staying in bed—fuck! For the next days?" The man goes faster and deeper aiming for her g-spot.
"You're not leaving me, love. Not for some man or some business. You're going to stay with me, forever."

Matapos ang bakbakan ay nakakalakad pa naman sya paika-ika nga lang.

Kaagad syang um-order ng snack featuring dinner. Kung araw-araw syang aaswangin ni Matthew, kahit isang bandehado pa ng kanin, hinding-hindi sya tataba. Plus, she's glowing. Kaya pala ang ganda ng skin ni Lea kasi araw-araw may dilig.

"You didn't get full when I pour it all inside?" His voice resonated in the four corners of the room.

Tiningna nya ng masama ang lalaki. "Really? In front of my liempo with rice?"

Natawa naman ito.

"You changed." Nakangiting anito.

Kaagad syang kinabahan.
"Oh? You care?"

Napahalakhak lang ang lalaki.
"I love your change."

She shrug. "I love how hot the bell boy is."

Kaagad na dumilim ang paningin nito at sinugod sya ng agresibong halik.
"I dare you to repeat it, love. I dare you."

"Whatever. Patapusin mo na akong kumain tas gala tayo, libre mo."

Masama pa rin ang tingin nito. "Tell me the name of the man."

"He's just a boy, Matthew."

"Good. I can't lose to a boy, love."

"Oo dahil hanggang ngayon masakit ang balakang ko."

Tatawa-tawa lang ang lalaki. Naupo ito sa tabi nya at binuksan ang TV.
Nakita nya ang KDrama na matagal na nyang gustong panuorin pero dahil wala syang time kaya hindi nya talaga napanuod.

"Wag na tayo gumala, nuod nalang tayo."