Câu chuyện về một lần ghen tuông của Sakura Haruka

280 25 6
                                    


Sau khi tốt nghiệp, Suo và Sakura chính thức hẹn hò. Do Sakura ngại ngùng nên điều này được giữ bí mật cho đến ngày hôm nay, tất cả cựu BouFurin đều ngỡ ngàng, ngã ngửa khi biết tin Suo Hayato và Sakura Haruka sắp kết hôn. Đúng vậy không đùa đâu, hai đứa chúng nó sắp trở thành vợ chồng hợp pháp rồi đấy.

Sau khi thông báo cho toàn thể anh em, Suo đưa Sakura ra phường làm giấy tờ đăng ký kết hôn rồi tiện đường rước luôn vợ sắp cưới về khu nhà của mình, chính thức khép lại những ngày yêu xa, đơn chăn gối chiếc. Sakura mới đầu còn có chút lưỡng lự nhưng đầu óc em giờ toàn màu hồng hường phấn của tình yêu nên e thẹn hay gì đó dẹp hết qua một bên đi, em xách vali đến ở cùng Suo luôn. Nhân tiện cũng giới thiệu qua, Suo hiện nay đang kế thừa gia sản của gia đình, trở thành tổng tài bạc tỷ trong lòng chị em phụ nữ, còn Sakura thì đang làm chủ một quán ăn với món omurice trứ danh được nhiều người ưa thích nhưng giờ tạm thời đóng cửa một thời gian vì chủ quán bận đi lấy chồng rồi.

Những ngày đầu ở cùng Suo, Sakura chỉ quanh quẩn ở nhà, em chưa quen khu phố mới này lắm, không biết mọi người có thân thiện hay chấp nhận em như Makochi hay không. Chồng em thì đi làm cả ngày, tối mới về nên Sakura có hơi chán một chút. Sự nhạt nhẽo này kéo dài không lâu, chỉ với vài mẻ bánh, dăm ba câu chuyện, Sakura đã nhanh chóng được mọi người chào đón. Ở đây toàn các cô bác lớn tuổi, tư tưởng mở rộng, thậm chí còn khen em đáng yêu, xinh đẹp mãi không ngớt. Biết tin em mới đến, lại mới lập gia đình, mấy cô bác quan tâm, kéo em vào group chuyện thầm kín tại gia. Và từ đây, Sakura bé nhỏ của chúng ta như được mở ra một chân trời mới, mà sau đấy, người chịu khổ chính là ông chồng đang bận cày cấy kiếm xiền bên ngoài hoàn toàn không biết gì- Suo Hayato.

Suo mấy nay đi làm về đều thấy tình yêu của mình cắm mắt cắm mũi vào điện thoại, thi thoảng lại mắt chữ A miệng chữ O, mặt đỏ bừng còn tay nhắn tin liên tục. Trước nhắn tin với anh có thấy em ấy tích cực như thế bao giờ đâu. Anh để áo khoác qua một bên, lân la ôm ấp bảo bối dò hỏi nhưng ẻm chỉ hôn chụt vào má anh, bảo đang nói chuyện với hàng xóm. Suo hơi ngạc nhiên trước tốc độ hòa nhập cộng đồng này của ẻm, cơ mà không sao, vợ mình vui là được.

Lại nói về Sakura với chiếc group bí ẩn kia đi, mới vài ngày, em đã hóng được không biết bao nhiêu là drama. Như là nhà này có người ngoại tình, nhà kia suốt ngày cãi nhau thậm chí mấy việc tưởng chừng không ai biết thì người trong cái group này cũng biết hết luôn, Sakura có chút nể khả năng nắm bắt thông tin này rồi. Có hôm yên bình, em được các cô giới thiệu mấy bộ phim yêu hận tình thù, tâm lý gia đình rồi đủ loại tiểu thuyết tình yêu, nghe bảo đấy là giáo trình khi chuẩn bị bước vào nấm mồ hôn nhân. Thế là giờ đây, dù khuya rồi, Suo vẫn thấy Sakura cặm cụi cày tiểu thuyết. Thấy bảo bối ngủ muộn, anh có hơi lo nhưng dạo này hơi bận nên Suo cũng không quản Sakura nữa, cho ẻm thả lỏng mấy hôm đi rồi ảnh bắt Sakura đền bù sau.

Như mọi ngày, vừa tỉnh giấc, Sakura đã không thấy Suo đâu, chỗ bên cạnh đã lạnh nên chắc anh dậy từ sớm đi làm rồi. Do đã quen, Sakura cũng không cảm thấy trống vắng nữa, tiếp tục mở list tiểu thuyết cày bộ tiếp theo. Truyện hôm nay hơi máu tó, hết sóng gió gia tộc lại đến bão tố gia đình, mới kết hôn mà nam chính đã lạnh nhạt nữ chính, không yêu chiều quan tâm nữa.

AllSakura_Một vài câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ