THPT Furin có một bí mật. Bí mật này chỉ có học sinh trong nội bộ trường mới biết, liên quan đến Đa Văn Chúng, cụ thể là lớp 1 và lớp 2, mà nói thẳng ra là bí mật về đàn anh Kaji Ren và Sakura Haruka.Điều này được giấu kín một cách công khai, nghe câu từ có vẻ sai sai nhưng mà sự thực là như thế đấy. Công khai vì hầu như ai cũng biết hết còn giấu kín là giấu với hai đương sự được nhắc ở trên. Đến đây thì chắc ai cũng tò mò đúng không? Vậy thay mặt con dân Furin tôi sẽ nói nhỏ cho bạn nghe nha.
Chuyện là đàn anh Kaji Ren và Sakura Haruka đang lén lút yêu đương. Đúng thế, hai người tưởng chừng không có khả năng nhất lại thành couple real nhất cái đất Furin này. Nhưng anh Kaji hay Sakura hình như đều không có ý định công khai với mọi người, cứ mỗi khi ai đó nhắc đến một trong hai người là người còn lại sẽ lờ đi, không thì cũng giật đùng đùng như mèo dẫm phải đuôi, tỏ vẻ không thân thiết gì hết. Cứ thế họ tưởng mình giấu kỹ lắm rồi cơ mà tới hôm này thì chính thức cả trường cùng biết luôn. Mới đầu chỉ có ban lãnh đạo nhận ra, sau không biết ai tuồn thông tin, cứ 1 đồn 10, 10 đồn 100, giờ thì ai cũng rõ. Nhưng anh Kaji và Sakura là mèo chuyển kiếp, tính lại stun, để họ phát hiện ra trình độ giấu diếm cùi bắp của mình thì có lẽ sẽ trốn ở nhà không dám đi học mất. Chính vì thế mọi người quyết định giả bộ như không có gì xảy ra để cho hai người yêu đương thoải mái.
Nói về cái năng lực giấu diếm của anh Kaji với Sakura, gọi vậy cho họ vui chứ ai đời yêu đương lén lút lại giống họ. Tiêu biểu như mỗi sáng đến trường, anh Kaji sẽ không lên thẳng lớp ngay mà phải lượn vài vòng trước cửa lớp Sakura. Nếu hôm nào Sakura ở trong thì ảnh sẽ lượn chậm lại, mắt nhìn chằm chằm cậu ấy qua ô cửa. Ánh mắt ấy lộ liễu đến mức mấy đứa lớp 1 chỉ hận không thể đập luôn cửa với tường hay bê Sakura ra ngoài hành lang vì sợ ảnh nhìn không rõ. Còn hôm nào cậu ấy chưa đến hả, ảnh đi một mạch qua, đến cái liếc mắt cũng không thèm cho đàn em lớp dưới. Tiếp đó, biết Sakura ăn uống không đàng hoàng, anh Kaji sẽ gửi bữa sáng đầy đủ dưỡng chất cho người yêu. Mà ảnh ngại không dám nói thẳng nên toàn nói dối quanh. Lúc thì bảo mua thừa, hôm thì bảo quà cho cán bộ lớp rồi đặc quyền của lớp trưởng. Cũng đúng nhưng chính xác hơn là đặc quyền của lớp trưởng đang làm người yêu của anh thôi. Rồi có lần anh Kaji lén cạy khóa cửa lớp 1, nhét vào hộc bàn của Sakura một đống kẹo ngọt hầu như toàn vị sữa dâu mà anh ấy hay ăn hằng ngày. Tình yêu của hai người họ trong sáng, ngọt ngào sẽ khiến ai nghe đều thấy hạnh phúc giùm nếu như anh Kaji lúc về đóng cửa lớp 1 lại ( đứa nhỏ hôm trước trực nhật đã bị nhắc nhở một trận vì mọi người nghĩ ẻm quên khóa cửa).
Cùng khu Đa Văn Chúng nên anh Kaji với Sakura cũng có nhiều cơ hội đi tuần cùng nhau. Bình thường hai người toàn tiên phong dẫn đầu nhưng giờ thì được một đoạn là tụt lại phía sau. Mỗi lần mọi người quay lại giục đều thấy anh Kaji trùm mũ kín đầu còn Sakura mặt mũi đỏ bừng. Các lớp phó đằng trước bày tỏ họ không nhìn thấy hai người nắm tay đâu nên cứ tự nhiên đi. Hay những hôm họp ban lãnh đạo, anh Kaji sẽ đứng sát rạt vào Sakura, tranh thủ cơ hội ôm eo, quàng vai bá cổ cậu ấy. Anh Kaji bảo đấy là tình anh em.
Còn về Sakura ấy à, cậu ấy nhát với rụt rè hơn anh người yêu của mình nhiều. Từ ngày yêu đương, Sakura luôn trong trạng thái dễ ngại ngùng và rồi sẽ gào ầm lên khi bị trêu chọc hay ai đó nói với cậu về đàn anh. Hơn thế, Sakura hoàn toàn để cho anh Kaji động tay động chân khi có cơ hội, thỉnh thoảng trông cậu như con mèo nằm ngửa chờ được xoa bụng, đáng yêu lắm mà mèo này có chủ rồi, động vào là tàn đời luôn. Có những lúc cũng là Sakura chủ động, chỉ cần không ai để ý sẽ hôn chụt vào má anh Kaji. Tôi dám cá đây là tất cả dũng khí Sakura gom được từ bé đến giờ. Không chỉ vậy, Sakura còn từng dò hỏi Kiryu về mấy việc lặt vặt trong tình yêu để rồi được giới thiệu cho nguyên cuốn giáo trình bí truyền không biết đọc bao giờ mới hết.
“ Sakura thích cô gái nào rồi hả? Không phải Sakura nhạy cảm với việc yêu đương lắm sao? Kể đi mình giúp cho.”
“ Làm… Làm gì có!! Tôi hỏi giúp bạn thôi.”
Tuy Kiryu cố tình nhưng đấy trình độ nói dối của Sakura tệ hại lắm. Sakura ngoài bạn trai Kaji thì làm gì còn đứa bạn nào đang yêu đâu. Và tiếp đó, nghe Suo với Nirei kể lại, Sakura đã đến tìm Kotoha nhờ cô ấy dạy làm cơm. Thành quả không đẹp mắt còn vị thì ổn lắm, còn được anh Umemiya với anh Hiragi khen nữa cơ. Sáng hôm sau, thấy Sakura ôm túi, bạn học đều bày tỏ mình biết hết rồi nhé, Sakura ơi, cơm trưa cho anh Kaji đúng không.
Trên đây là một vài khoảnh khắc yêu đương được anh Kaji và Sakura cố giấu mà không đáng kể. Còn mấy vụ như nụ hôn đầu hay gì đó chắc chỉ có chính chủ mới biết được thôi. Còn thân là con dân Furin, để bảo toàn cuộc sống bình yên trong trường, tất cả mọi người phải cố gắng tỏ ra không biết gì hết, có lỡ thấy cũng phải mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, tránh xa kẻo toang hết bây giờ.
Đó, bí mật của THPT Furin chỉ đơn giản như vậy thôi, ngoài ra chúng tôi còn có group mật “ Bao giờ Kaji với Sakura công khai” nhằm lưu trữ nội bộ những giây phút tình tứ của hai người, tương lai biết đâu lại có việc dùng đến, ý tưởng của mấy lớp phó đấy mà tôi không nói thẳng là lớp phó lớp 1 Suo Hayato đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllSakura_Một vài câu chuyện nhỏ
FanfictionNơi đăng những mẩu truyện nhỏ về Sakura và những tình yêu của em ấy