Dạo gần đây em thấy buồn, cực buồn là đằng khácTại jaehyun nhà em chẳng quan tâm gì tới em hết, cả tuần nay em chỉ được gặp anh lúc sáng sớm trước khi đi học thôi, chứ cứ tới trường là anh lại biến đi đâu mất.
Chiều lại cũng bảo em về trước với riwoo, còn anh thì ở lại trường đến tận tối mới về.
Ở chung một nhà, học chung một trường mà lại chẳng được nhìn mặt nhau khiến em buồn thiu, trên lớp lúc nào cũng than mãi với riwoo, như hôm nay chẳng hạn.
"Huhuhuhuhuhu mày ơii"
"Nín, dứt. Jaehyun nó lại bỏ mày rồi à?"
"Biết mà còn hỏi, jaehyunie mấy hôm nay đã không mua đồ ăn sáng cho tao thì thôi, đằng này lại chẳng có lấy một lời hỏi thăm, tao bực"
"Nó chán mày rồi, nó có em khác rồi"
"Bộ hyung không chọc ảnh mếu là hyung chịu không nổi hả?"
Thằng taesan ở đâu lù lù xuất hiện phía sau lưng em làm em giật mình, sẵn đang cọc nên em đạp cho nó một cái, chừa cái tật xuất hiện bất ngờ đi nha con.
"Mà này sungho hyung, bộ anh không tính làm gì thật hả?"
"Làm gì là làm gì mày?"
"Tra hỏi ảnh, chứ không lẽ anh tính để ảnh đi luôn à?"
"Vả mỏ nó cho tao riwoo, nói gì đâu á"
"Nhưng mà nó nói cũng đúng ha.."
// reng..reng//
"Biến về lớp đi kìa mày"
"Em biết rồi, mà hyung này"
"Gì"
"Để ý anh sungho nha, không thôi ảnh lại nghĩ bậy rồi khóc huhu nữa lại mệt"
"Tao biết rồi"
Taesan thấy em ngồi ngơ ra sau câu nói của mình thì cũng vỗ vai nói nhỏ với riwoo, cậu nghe vậy thì cũng biết rồi rồi đuổi taesan mau mau về lớp cho cậu và em còn học.
"Làm như mấy ông siêng lắm ấy"
Cả tiết đó em cứ ngồi thẫn thờ mãi, một phần là do câu nói của riwoo và taesan, một phần là do bà cô giảng nghe đ hiểu cái mô cái tê gì hết, loạn hết cả óc ấy.
"Không lẽ riwoo nói đúng, nó có người khác rồi bỏ mình hả..."
"Không đúng, mình là yeppi iu iu của nó cơ mà, làm gì có việc nó bỏ mình dễ vậy được"
"Nhưng mà cũng có thể là vậy thật..."
"Em park sungho, em có sao không đấy, sao co gọi mà không trả lời?"
"Ơ? E-em không sao ạ, chỉ là hơi mệt một tí thôi ạ"
Sự thẫn thờ của em đã thành công lấy được sự chú ý của giáo viên, giờ mà em nói là do em bận suy nghĩ về anh người thương nên không quan tâm cô chắc cô kí lủng đầu em quá, nên thôi viện đại 1 lí do đi.
Riwoo ngồi bên thấy thằng bạn mình giả mệt để lấp liếm cho sự không quan tâm của mình mà bụm miệng cười, có ai nói cho nó biết là nó diễn tệ lắm không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Myungnyangz | Em ơii
Fanfiction❗️Warning: chửi tục, mất dạy hơn fic kia gấp mấy lần nên ai không đọc được thì quẹo nha:) -> mỗi chap là mỗi bối cảnh khác nhau tùy theo hôm đó Cá nghĩ đc cgi:) _______________ những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống hàng ngày của đôi bạn trẻ mjh...