"Yeppi ahh, bạn ra đây nhanh cho anh!""Khônggg, đừng hòng nhét mấy thứ đắng nghét kia vào miệng em"
Hình ảnh bây giờ có thể được miêu tả bởi 2 chữ 'hỗn loạn', jaehyun đang đứng dưới chân giường, mấy cái gối nằm lăn lóc dưới chân còn tay thì nắm chặt vài viên thuốc mà em nói rằng là không bao giờ bỏ chúng vào miệng đâu.
Sungho thì đang cuộn tròn người trong chăn, cố gắng né anh hết mức có thể, trong tay người tay em thương đang là 'kẻ thù' của em nên là xin lỗi jaehyun nhé, em ghét anh rồi. Người phóng mấy chiếc gối đang nằm dưới chân jaehyun cũng là em, ai bảo anh cố gắng đưa mấy viên con nhộng đáng ghét kia vào miệng em làm gì?
"Bạn ra đây uống thuốc nhanh nào. Ai bảo bạn ăn kem vào trời lạnh để đổ bệnh ra như ra thế này hả?"
"Em không uống thuốc đâu huhu. Bạn nạt em"
"Nào ra đây, uống thuốc rồi ăn kẹo là hết đắng liền"
"Bạn dụ em mấy lần rồi, tưởng em khờ hả?"
Ừ thì em khờ mà bé ơi, khờ thì khờ nhưng mà vẫn là bé iu của anh.
"Này bạn bước ra đây cho anh!"
"Không ra đâuu"
"Park sungho bạn bớt bướng lại đi!"
"?"
Ồ, nay gọi hẳn họ tên em ra luôn.
Đang đắm chìm vào suy nghĩ thì...bụp...anh tóm trọn lấy vòng eo của em mặc dù em vẫn còn đang nằm trong chăn.
Sungho nheo đôi mắt cáo lại khi jaehyun giựt phăn chiếc chăn của em ra, vì đang ốm nên mắt em có chút đỏ và hơi ươn ướt, nhìn như sắp khóc tới nơi í. Ùa uôi jaehyun nhìn mà xót vc.
"Em không uống đâuu"
"Không uống anh liền phạt bạn"
Xót thì xót chứ thuốc thì vẫn phải uống nhá.
"Không uống là không uống"
"Ê tao cọc rồi nha"
?
Tao?
Ồ, hết gọi cả họ lẫn tên, bây giờ tới xưng mày tao.
Wow, myung jaehyun nay tới số rồi.
Thấy em ngớ người, nhìn mình ngỡ ngàng thì jaehyun mới ý thức được những gì mình vừa thốt ra. Ngó xuống thì thấy ồ quao em khóc cmnr.
Em bình thường nhạy cảm lắm, nạt được 2-3 câu là khóc tu tu rồi, lần này lại còn đang bị bệnh, em nhịn khóc tới giờ này cũng là phước đức của anh rồi.
"Y-yeppi ahh, anh không cố ý mà. Đừng khóc màaa"
"Hức..bạn..nạt em...hức"
"Ngoan anh thương, giờ yeppi uống thuốc đi rồi muốn gì cũng được"
"Em đã bảo là..hức..không màa"
Xong đời jaehyun rồi, em giận thiệt rồi.
Em đẩy anh sang một bên rồi nằm xuống giường ôm chặt lấy con cún bông mà hôm qua anh mua cho em, em quay lưng lại với anh rồi úp mặt vào con gấu mà anh cho là đáng ghét kia (mặc dù hôm qua anh thấy nó đáng yêu vlin). Những tiếng nấc của em cũng dần giảm đi bớt khi em bình tĩnh lại.
Giờ chỉ còn một cách bắt em uống thuốc thôi, nhưng cái phần trăm bị em giận dai thêm nó cũng cao lắm, mà thôi, liều ăn nhiều, lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao thôi.
"Này seongho, bạn quay qua đây anh bảo"
"Em đã bảo là kh-ưm...."
Anh luồng tay ra sau ấn lấy gáy em, thành công để em môi chạm môi với mình. Tranh thủ lúc em còn đang hoảng thì truyền những viên thuốc đắng nghét kia sang khoang miệng của em.
Em đang trố mắt nhìn vì bị anh hôn thì cảm giác đắng từ trong khoang miệng truyền tới não khiến em bừng tỉnh. Em lấy tay đẩy anh ra bao nhiêu thì anh lại ấn mạnh tay mình vào gáy em bấy nhiêu.
Không thể cứ dây dưa mãi được nên em đành nuốt thứ thuốc đó vào bụng. Cứ tưởng đến đây là xong thì anh bắt đầu dùng lưỡi thám hiểm quanh khoang miệng của em. Anh mút lấy cánh môi mỏng như muốn hút hết những gì ngọt ngào trên đấy.
Tay cũng không yên phận mà xoa nắn chiếc eo thon gọn của em. Em biết anh tính làm gì, có phản kháng nhưng không đáng kể.
Khi hết hơi em mới đập đập vào lưng anh ra hiệu, anh luyến tiếc nhả môi em ra tạo nên một sợi chỉ bạc. Tư thế bây giờ là jaehyun nằm đè lên người sungho, mặt em vì bị hôn đến hết hơi nên nó đỏ cả lên, khiến ai nhìn vào cũng chỉ muốn hôn cho vài cái. Jaehyun cũng không phải là ngoại lệ.
Anh cuối người xuống hôn mấy cái liên tiếp lên mặt em, cười hề hề rồi nói với em.
"Yeppi ah, hôm nay bạn hư lắm đấy"
"Tại bạn..ép en"
Em vừa cố lấy lại hơn thở sau một nụ hôn dài vừa trả lời anh
"Nhưng mà cũng chỉ vì tốt cho bạn mà"
"..."
"Sungho hư quá rồi, phải phạt chứ nhề?"
"Kh-không muốn, nào em khỏi bệnh đi...rồi bạn muốn làm gì thì làm"
"Này là bạn nói đấy nhé!"
Anh nghiêng người nằm sang bên cạnh em rồi ôm chằm lấy người em, em thấy thế thì chui rúc vào người anh. Trời mùa đông lạnh giá, có người thương nằm bên vỗ về thì ai mà chả thích.
"Sungho, anh bảo này bạn này"
"Bạn nói đi em nghe..."
"Sau này bạn đừng ăn kem vào mùa đông nữa nha, bạn muốn gì anh cũng chiều nên nghe lời anh nha. Bạn ăn kem rồi lại bệnh ra đấy thì anh xót chết"
"Phì...em biết rồi, em biết rồi. Em bệnh em xót chứ bạn xót làm gì?"
"Thế bạn là của ai?"
"Thì..của bạn"
"Đấy, của anh, anh xót"
Sungho phì cười với anh người thương của mình, phải nói là có anh người yêu thương mình hết mực như vậy thì còn gì bằng.
Em với tay lên nhéo đầu mũi của anh, anh cũng nhìn em rồi khịt mũi cười cười.
"Sau này em sẽ nghe lời bạn hơn, không để bạn phải lo nữa"
"Ừm, bạn ơi. Anh yêu bạn"
"Em cũng yêu bạn"
______________________Ê ý là bị nhạt vs t bí idea á💀
Ae có góp ý gì thì cmt nhiệt tình vô nha:)Sayoon / Cá
BẠN ĐANG ĐỌC
Myungnyangz | Em ơii
Fanfiction❗️Warning: chửi tục, mất dạy hơn fic kia gấp mấy lần nên ai không đọc được thì quẹo nha:) -> mỗi chap là mỗi bối cảnh khác nhau tùy theo hôm đó Cá nghĩ đc cgi:) _______________ những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống hàng ngày của đôi bạn trẻ mjh...