"2 ngày nữa chúng ta sẽ xuất phát, về lịch trình thì sẽ được gửi đến các cậu sau. Giờ thì về đi"
Màn hình đang chiếu tắt vụt đi để lại bao con người ngơ ngác, mọi thứ diễn ra nhanh đến độ Isagi còn chẳng kịp ngáp.
"Này- "
"Về thôi" Ngắt ngang lời cậu bạn mình xong Nagi cũng bỏ đi. Mọi người cũng thôi bàn tán mà ai làm việc nọ
****
"Có khi là đi biển đấy" Kunigami
"Tớ thích đi thám hiểm hơn" Bachira
"Thế thì còn gì là nghỉ dưỡng" Chigiri
Nếu đó thật sự là một bãi tắm nào đấy chắc sẽ rất tuyệt, cậu sẽ nằm ngâm mình dưới cái nắng dịu của chiều tà rồi thưởng thức một trái dừa mát lạnh. Một ngày nghỉ đúng nghĩa mà Isagi mong muốn và điều đó có xảy ra không thì còn phụ thuộc vào Ego đáng mến.
"Isagi thì sao, cậu thích đến đâu hơn"
Nếu Isagi muốn đi núi lửa hay băng cực nào đấy thì Bachira này cũng sẽ hết lòng chiều theo. Hắn nở nụ cười nhào về phía cậu một cách bất ngờ, nụ cười của người nọ tươi sáng chẳng lẫn chút tạp nham nào khiến Isagi cũng bất giác cười theo"Bãi biển có lẽ tốt đấy"
"Đúng đúng"
"Này, vừa nảy cậu vừa n-"
"Tớ bảo tớ rất thích biển, biển là ngôi nhà thứ ba của tớ"
Sao có thể lật lọng nhanh vậy. Tên ranh ma này khiến Chigiri đôi lúc nghĩ về mối quan hệ của Isagi và Bachira. Có khi nào tên kia bắt cóc con nhà người ta rồi uy hiếp phải làm bạn thân thiết của mình nếu không cậu ta sẽ thịt luôn không.
"Có lịch trình gửi tới này"
"Nhanh vậy"
Isagi ngó người vào Gagamaru để xem qua lịch trình, cả chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm và bọn họ chỉ cần vác thân đi, chi phí sẽ được daddy Ego lo toàn bộ không sót một thứ gì. Nghe đã thấy sướng rồi, thiết nghĩ bọn hắn nên chuyển qua thờ Ego thay vì vị thần tài nào đấy còn hơn."Để coi nào, 17h30 chiều xuất phát địa điểm đầu tiên là- biệt thự nghỉ dưỡng!"
"Chỗ này khá xa đấy, nếu đi xe thì ít nhất cũng mất 3 tiếng" Isagi
"Đây sẽ là ác mộng với ai bị say xe mất haha"
Xem cái cách mà Bachira ngốc cười kìa, hắn đang chà đạp trên nỗi đau của người khác một cách công khai. Mặc dù là bạn mình nhưng Isagi cũng chả biết bào chửa sao cho cái tính trái gió trở trời của cậu ta nữa.
****
"Isagi Isagi nhanh nhanh!! "
"Isagiiii"Hiện tại là 17h20 chiều và Bachira đang đứng trước nhà Isagi Yoichi. Hắn đã đứng đó và réo tên cậu liên tục trong 10p liền chỉ vì cậu vẫn chưa soạn đồ xong.
" Isa-gi Yoi-chi ơi!!"
"Khoan đã nào, không lẽ cậu định đứng đó kêu cả buổi đấy chứ"
"Mồ~ ai bảo Isagi lâu quá làm gì"
Nói qua lại thế thôi rồi Isagi cũng nhanh chóng kéo vali tạm biệt cả nhà tránh để bạn mình chờ quá lâu, cả hai bức tốc tới nơi tập trung. Chỉ vì Isagi làm lỡ thời gian nên khi họ tới mọi người đã tập trung đủ cả và chuẩn bị lên xe rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Diên vỹ
Фанфик" Haha em bị ngốc à, bởi vì em đã được sinh ra nên em xứng đáng được hạnh phúc chứ." " Isagi Yoichi, tôi dùng mạng sống mình xin thề sẽ bảo hộ cho em một đời và mãi mãi" "Chạy đi! Chạy mau Isagi, không được phép quay đầu, chạy đi!!" ______ Mạt thế