Bonus

440 25 0
                                    

Note: được author tặng thêm, chủ yếu là sếch thôi =))))

_________________________________________________________


Bonus 1:

Sau hàng tá buổi vật lý trị liệu, cuối cùng Orter cũng có thể đi lại được bình thường. Chức vụ và công việc đã được khôi phục lại, ma thuật cũng quay trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Về lý thì anh cũng không cần thiết phải có vệ sĩ kề kề bên cạnh nữa.

Có điều mọi người đều rất ngạc nhiên khi biết rằng Doom vẫn tiếp tục ở bên cạnh Orter làm công việc cũ của mình, hơn nữa theo một số nguồn tin đáng tin cậy, hai người còn rất thân thiết nữa, giống y hệt mấy cặp đôi mới yêu nhau.

Ryoh Grantz không để mấy lời đồn đại này vào lòng, tuy nhiên anh cũng rất tò mò về lý do cậu hậu bối này của mình vẫn giữ Doom lại bên mình. Anh vốn tưởng cậu thanh niên này sau khi hồi phục lại sẽ đuổi người kia ngay, làm uổng công anh sắp xếp công việc và người theo dõi hắn ta về sau.

Vào một ngày đẹp trời nào đó, sự tò mò của Ryoh Grantz đã được giải đáp.

Khi anh tận mắt nhìn thấy cậu hậu bối lạnh lùng của mình với khuôn mặt đỏ ửng bị vệ sĩ đè lên trên bàn cuồng nhiệt hôn môi, cẳng chân dài vòng qua eo hắn, tay còn đè gáy hắn ta để đáp trả.

Ryoh đứng như trời trồng trước cửa phòng làm việc, lần đầu tiên hối hận vì đã không gõ cửa trước khi mở ra.

Bonus 2:

Orter rất ít khi nằm mơ, vì vậy anh có hơi kinh ngạc nhìn cảnh trước mặt.

Tù giam tối tăm trống rỗng, đồ vật duy nhất bên trong chỉ có chiếc giường anh đang ngồi cùng sợi dây xích nặng trịch đeo trên cổ anh nối vào đầu giường. Orter không sử dụng được ma pháp, anh thử giật thứ đang trói buộc mình ra, đầu xích được đóng chắc chắn vào tường, không chút suy chuyển gì sau vài lần dùng lực kéo. Anh ước lượng chiều dài, vừa đủ cho anh hoạt động xung quanh chiếc giường này.

Mình đang là tù nhân?

Bụng đột nhiên quặn lên như để nhắc nhở mình tồn tại. Orter cúi xuống, ngạc nhiên trước cái bụng tròn vo, đặt tay lên, anh còn cảm nhận rõ có vật thể sống đang cựa quậy bên dưới.

Giấc mơ kì lạ gì thế này?

Không có thời gian để thắc mắc, anh nghe thấy tiếng khóa lạch cạch mở ra. Bóng dáng to lớn đứng ngược sáng kia anh vô cùng quen thuộc.

Là Doom.

Với trang phục và thanh đao hắn luôn mang theo khi còn là Ngũ Tử Ác Ma. Anh đã quen với hình ảnh người vệ sĩ to xác này mặc áo sơ mi phẳng phiu đứng đắn sạch sẽ, giờ nhìn thấy đống vải rách rưới bẩn thỉu quấn trên người hắn, vị Thần giác giả thích sạch sẽ cau mày.

Cảnh xung quanh bỗng méo mó vặn vẹo, Orter choáng váng, trong chớp mắt cảnh trước mặt đã thay đổi.

Không biết từ bao giờ anh đã nằm úp sấp, bên dưới bụng bầu kê gối dày làm giảm áp lực cho em bé, hai tay bị trói chặt ở phía trước, khuỷu tay chống xuống nâng đỡ cơ thể. Đáng xấu hổ hơn là anh hoàn toàn trần trụi, lỗ lồn đằng sau cảm nhận được có ánh mắt nhìn chằm chằm nó bắt đầu không có tí liêm sỉ chảy ra nước dâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DoomOrter] Sống lâu thì chuyện gì cũng thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ