đề 5: thư tay, anh em - limes
Gửi anh Faker thân mến,
Em là Chovy đây, người mà anh vẫn hay gọi đùa là "cậu nhóc tóc vàng" ấy. Em biết là em chưa bao giờ nói những điều này trực tiếp với anh, nhưng hôm nay em quyết định mạnh dạn viết ra những suy nghĩ chân thành nhất của mình.
Trước hết, em muốn nói là em ngưỡng mộ anh nhiều lắm. Từ khi còn là một cậu bé mới bước chân vào con đường chuyên nghiệp, em đã luôn xem anh là thần tượng, là ngọn hải đăng soi đường cho em trong thế giới LMHT đầy sóng gió này. Mỗi khi xem anh thi đấu, em lại cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn, và ước mơ được đứng trên cùng đỉnh cao với anh lại càng cháy bỏng hơn.
Anh biết không, có lần em đã thức trắng đêm chỉ để xem lại những pha xử lý đỉnh cao của anh. Em cứ nhìn chằm chằm vào màn hình, miệng lẩm bẩm " Tuyển thủ Faker, làm thế nào anh làm được vậy?". Rồi em cố gắng bắt chước nhưng kết quả là em đã nhấn nhầm phím flash và bay thẳng vào tường (Em biết, nghe hơi ngốc nghếch, nhưng đó là sự thật đấy ạ!).
Mỗi lần đối đầu với anh trên đấu trường, em vừa hồi hộp vừa phấn khích. Em luôn tự nhủ "Hôm nay mình sẽ đánh bại được Faker!" nhưng rồi khi nhìn thấy anh bước ra sân khấu với vẻ mặt tự tin và ánh mắt sắc lạnh, em lại cảm thấy như có hàng ngàn con bướm đang bay loạn xạ trong bụng. Đôi khi em tự hỏi liệu anh có biết rằng chỉ cần một cái nhìn của anh thôi cũng đủ làm em run rẩy như một tên rookie mới vào nghề không?
Em còn nhớ như in cái lần anh vỗ vai em sau một trận đấu và nói "Cố gắng lên, Chovy. Rồi một ngày cậu sẽ đánh bại được tôi thôi." Em đã cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh nhưng trong lòng thì em muốn nhảy cẫng lên vì vui sướng. Em đã giữ chiếc áo hôm đó không giặt cả tuần, chỉ vì không muốn mất đi hơi ấm từ bàn tay anh (Em biết điều này nghe có vẻ kỳ quặc nhưng em thề là em chỉ làm vậy một lần thôi!).
Anh Faker à, em muốn anh biết rằng đối với em, anh không chỉ là một đối thủ đáng gờm trên đấu trường. Anh còn là nguồn cảm hứng, là động lực để em tiếp tục cố gắng mỗi ngày. Mỗi khi em cảm thấy mệt mỏi hay nản lòng, em lại nghĩ đến anh và tự nhủ "Mình phải mạnh mẽ như Faker!".
Em biết là em vẫn còn nhiều thiếu sót, vẫn còn phải học hỏi nhiều từ anh. Nhưng em hứa sẽ không ngừng cố gắng để một ngày nào đó có thể sánh vai cùng anh. Em mong rằng khi ngày đó đến, anh sẽ tự hào về em, người em trai nhỏ trong làng LMHT này.
Cuối cùng, em muốn nói với anh rằng... Em yêu quý anh rất nhiều ạ. Không phải theo kiểu lãng mạn đâu (em không muốn anh hiểu lầm!), mà là tình cảm của một người em trai dành cho người anh trai mà mình ngưỡng mộ nhất. Em hy vọng chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội được đối đầu và cùng nhau nâng tầm LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới.
P/S: À, em suýt quên. Lần sau gặp nhau, anh có thể ký tặng em một chữ ký được không? Em hứa sẽ không làm phiền anh quá nhiều đâu, chỉ xin một chữ ký thôi... và có thể là một tấm ảnh selfie nữa. Và có thể là một cái ôm nữa. Được không ạ? (Em biết em đang hơi quá đáng, nhưng em không kìm lòng được!)
Với tất cả sự kính trọng và ngưỡng mộ,
Chovy của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
một ngày, một giờ
Fanfictionjeong ji-hoon x lee sang-hyeok kim hyuk-kyu x điền dã (tian ye)