"Đừng nghịch nữa!" - Cứ tưởng vào phòng tắm là yên cái thân nhưng Cố Thừa Trạch vẫn quyết không tha cho cậu, cứ một hai đòi phải giúp cậu rửa sạch. Phía bên ngoài lồn nhỏ hơi sưng, theo dòng nước cọ rửa ngón tay thô dài của Cố Thừa Trạch hoành hành ngang dọc, lòng bàn tay cứ nghiền vào âm đế và đáy huyệt. Khi ngón tay cắm vào cửa động, ngay lập tức, bên trong như hút chặt lấy ngón tay hắn.
Hai chân Lục Nham đang đứng như nhũn cả ra, Cố Thừa Trạch từ đằng sau ôm cậu vào lòng, động tác cũng càng nhanh hơn khi nãy. Theo động tác của hắn, hai cái mông trắng tròn của Lục Nham cũng run bắn cả lên, cậu không gồng nổi nữa mà xụi lơ ngồi lên tay Cố Thừa Trạch vì thế càng thuận lợi cho ngón tay hắn tiến vào chỗ sâu nhất.
Hắn như có như không chạm vào cúc hoa, cúc hoa đóng chặt rỉ ra chút nước dâm, Lục Nham chịu không nổi mà mềm nhũn trong ngực Cố Thừa Trạch.
Nhìn Lục Nham đang đắm chìm trong dục vọng, cuối cùng Cố Thừa Trạch cũng từ bi mà không quấy rối cậu nữa, còn giúp cậu lau người xong rồi mặc quần áo vào.
Lục Nham thở phào nhẹ nhõm, cậu còn chưa kịp thả lỏng thì cửa kí túc xá đã vang lên tiếng gõ. Cố Thừa Trạch đi ra mở cửa, lúc quay lại còn xách theo hộp cơm, ngửi được mùi thơm bay tới, bụng Lục Nham kêu lên òng ọc. Cố Thừa Trạch vậy mà không cười nhạo cậu, ngược lại, hắn còn mở hộp cơm ra đưa cho cậu ăn, cơn giận của Lục Nham thấy đồ ăn liền bay đi mất.
Ăn uống no say, Lục Nham lại bị Cố Thừa Trạch bế lên giường hắn, Lục Nham đề phòng hỏi "Cố Thừa Trạch, cậu lại định làm gì?"
"Giường cậu giờ toàn nước dâm, cậu muốn vừa tắm xong lại bẩn người tiếp à?" - Cố Thừa Trạch nói như thể đó là lẽ đương nhiên, Lục Nham nghe xong mặt nhỏ lại đỏ bừng lên, mông vừa chạm vào giường, cậu liền lăn một vòng, để lại cho hắn cái gáy cùng bóng lưng đầy ghẻ lạnh.
Sau một lúc, Lục Nham lại len lén nhìn Cố Thừa Trạch ở đằng sau, cậu thấy hắn đang lau rửa dọn dẹp, mặt mày ôn hòa, bộ dáng này thật giống như trước đây, lúc bọn họ còn chưa nghỉ chơi. Lục Nham thở dài, nhất thời tâm tình của cậu đầy phức tạp.
Không nhìn hắn nữa, Lục Nham lấy điện thoại ra không có mục đích mà lướt mạng, trong lúc vô tình cậu lạc vào một cái diễn đàn, thấy trong này chuyện dở hơi cám lợn gì cũng có, cậu bống lóe lên một ý tưởng.
# Tên đáng ghét đột nhiên muốn chịch tôi, phải làm sao bây giờ? #
Chuyện là như này: Tôi cùng với đối thủ một mất một còn của tôi bị phân đến cùng một phòng kí túc xá. Trước kia đều là tôi đơn phương hoạnh họe hắn, làm hắn cạn lời không nói được gì nữa, nhưng dạo gần đây không biết nó phát điên cái gì, vừa lúc nắm được nhược điểm của tôi trong tay, cậu ta bắt tôi làm những chuyện mà tôi không thích...
Bài được đăng lên một lúc đã có không ít bình luận trả lời.
Lầu 1: Oa, chủ thớt ơi, tui chỉ có thể nói, ĐÂY CHÍNH LÀ DUYÊN PHẬN đó! Vậy nên cậu chấp nhận đi.
Lầu 2: "Đối thủ một mất một còn đột nhiên thích tôi", cái này có vẻ ngon đấy.
Lầu 3: Mọe tầng trên ăn tạp chỉ biết hại người, chủ thớt này rõ ràng là bị uy hiếp, cậu nên dọn ra ở trọ hoặc xin đổi sang phòng kí túc xá khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Cao H/Song tính] Tên đáng ghét muốn chịch tôi! Phải làm sao đây?
RomanceSONG TÍNH, SONG TÍNH, SONG TÍNH! Điều quan trọng nhắc lại 3 lần. Không phải mình ko tag mà là máy nó chập chờn, thỉnh thoảng tag rồi nhưng nó tự mất. Nvc: Cố Thừa Trạch (công) x Lục Nham (thụ) Tóm tắt nội dung: Bị phân tới cùng phòng kí túc xá với đ...