Chương 6

2K 65 4
                                    

"A a a, đâm sâu quá...huhu...bên trong tê lắm...bị chịch hỏng rồi..." - hai mắt Lục Nham đỏ ửng, nước mắt sinh lý cứ thế mà tự động chảy từ khóe mắt xuống, cậu khóc chít chít rên rỉ "Nhẹ chút đi mà...a ha."

Tiếng khóc đột nhiên im bặt, Lục Nham kêu không thành tiếng mà cuộn tròn ngón chân, cổ ngửa ra sau, Cố Thừa Trạch chỉ cảm thấy con cặc hắn bị kẹp càng chặt hơn, hắn kêu lên một tiếng, bóp chặt lấy eo của Lục Nham mà càng địt mạnh hơn. Lục Nham khóc huhu lắc đầu nguầy nguậy, ý đồ thoát khỏi gông cùm xiềng xích nhưng lại bị Cố Thừa Trạch nắm eo kéo về. Đột nhiên, hắn cắn mạnh lên núm vú trướng đỏ kia một phát.

Lục Nham chỉ cảm thấy khoái cảm đang mãnh liệt ập tới, ngay sau đó, cậu chỉ thấy trước mắt lóe lên tia sáng, chim nhỏ nhếch lên cao cao cũng bắn ra tinh dịch dính vào bụng Cố Thừa Trạch.

Lục Nham vừa cao trào xong, cả người mềm nhũn ngã vào trong lồng ngực của Cố Thừa Trạch, nhưng tốc độ của hắn vẫn chẳng chậm lại chút nào. Hắn nhả núm vú của Lục Nham ra, quẹt một chút tinh dịch cậu vừa mới xuất lên bụng hắn mà đưa lên miệng nhấm nháp "A Nham, của cậu loãng thật đó, có phải nhân lúc tôi không chú ý mà cậu tự chơi đủ kiểu không? Nếu không cậu cũng sẽ không trở lên dâm đãng như này, nhân dịp được nghỉ mà tìm tới xin tôi địt cậu."

"Lồn nhỏ lại còn vừa mềm vừa ướt, môi âm hộ thì vừa to vừa hồng, cặc bự của tôi đều bị cậu ăn cả rồi. Còn núm vú này, một ngày không yêu thương nó một chút nó liền không thoải mái phải không?"

"A Nham, cậu dâm đãng như vậy, tôi rất thích." - "Phốc" một tiếng, Cố Thừa Trạch rút cặc bự ra, hắn bế Lục Nham đã nhũn như con chi chi lên bằng tư thế xi tiểu trẻ nhỏ. Lại "nhép" một tiếng, cặc bự lại lần nữa đi vào, lần cắm vào này, cặc bự chạm tới độ sâu mà trước nay nó chưa từng vào đến. Hai mắt Lục Nham trợn trắng, ngay cả như thế, cậu vẫn mạnh miệng phản bác "Tôi còn lâu mới dâm, rõ ràng là cậu dùng cặc bự cưỡng dâm lồn nhỏ của tôi."

"Haa~ Sâu quá...a~" - Lục Nham nức nở thành tiếng, Cố Thừa Trạch tiến về phía chiếc gương, hai mắt Lục Nham đẫm lệ, mông lung, theo khoảng cách ngày càng ngắn lại, cậu ngày càng thấy rõ bộ dáng trần trụi của cậu và Cố Thừa Trạch, cả con cặc bự màu tím đen đang ra ra vào vào trong lồn nhỏ của cậu, mang theo những vệt nước dài. Hai môi âm hộ đầy đặn đong đưa trái phải cùng tiếp xúc thân mật với hai bạn trứng dái phình phình tạo ra những âm thanh "bạch bạch bạch" vang vọng hay là những tiếng nước "lép nha lép nhép".

Lúc ban đầu Lục Nham còn có chút thẹn thùng, nhưng sau khi khoái cảm tăng vọt, hô hấp của cậu cũng dồn dập thêm, cơ thể cũng ngày càng hưng phấn hơn. Chỉ thấy cậu vốn là đang xoa bóp hai cái núm vú vừa bị Cố Thừa Trạch cắn sưng lên, sau đó lại càng xoa mạnh hơn nữa, nhưng vẫn không đủ. Cuối cùng, cậu tự nắm lấy núm vú mà kéo ra, cậu hoàn toàn không biết, cảnh tượng dâm đãng này được Cố Thừa Trạch thu hết vào mắt, làm hắn phấn khích tới mức nào.

"Huhu, núm vú bị kéo đau quá, muốn được hôn hôn cắn cắn cơ, Cố Thừa Trạch tôi cho cậu bú nè."

Đôi mắt Lục Nham híp lại, cậu không ngừng lắc mông "A~, địt hỏng lồn dâm rồi, lồn dâm bị chơi chết mất thôi, a ha~"

[Đam mỹ - Cao H/Song tính] Tên đáng ghét muốn chịch tôi! Phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ