Mùa đông nơi tận cùng thế giới, nhẫn và nhành hoa tử đinh hương màu đỏ.
-Tháng sáu năm đó tạm biệt bằng cơn mưa rào chạy qua vào rạng sáng.
Khi vừa giải quyết xong đám tội phạm, Katsuki nhận được tin nhắn Shoto nói có việc đột xuất nhờ cậu lấy bánh hộ rồi mang qua nhà chị Fuyumi trước không cần đợi, Shoto sẽ cố gắng hoàn thành công việc rồi đến sau. Nói là còn chút giấy tờ nhưng phải đến tận lúc anh Natsuo phát hiện ra mọi người bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho mình thì Shoto mới có mặt.
Tầm chín giờ tối, bàn ăn được đặt giữa khoảng trống của vườn hoa. Natsuo loay hoay thắp lên vài bóng điện đuổi côn trùng còn Katsuki giúp chị Fuyumi chuẩn bị đồ mang ra bàn ăn. Sau ngày tốt nghiệp và chính thức làm anh hùng chuyên nghiệp, hai người bọn họ đã trực tiếp nói chuyện với gia đình về mối quan hệ. Không nằm ngoài dự đoán, Katsuki đã bị mẹ choảng cho một trận và phải trải qua một trăm lẻ một lượt chắc chắn Shou không bị lừa thì Mitsuki mới yên tâm cho hai đứa quen nhau. Nhà Todoroki thì tình hình tốt hơn nhiều vì ngay từ đầu Katsuki đã thưa chuyện với Rei, được bà ủng hộ nên Natsuo chỉ thách đấu vật tay đến lần hòa thứ một trăm mười mấy mới nửa nửa đồng ý, Fuyumi thì được cho qua luôn vì từ lâu cả hai đã trao đổi công thức nấu ăn với nhau, còn Todoroki Enji thì phản đối nói Shoto còn quá nhỏ để yêu đương. Shoto bảo không cần quá quan tâm, Enji nghe được thì đau lòng. Katsuki nhân cơ hội đưa ra đề nghị, thế là một thỏa thuận bí mật gì đó đã diễn ra nên cũng tạm gọi là ổn, không đến nỗi làm một trận quyết chiến long trời lở đất.
Cả hai cũng đã xin phép gia đình dọn về sống chung từ sau khi tốt nghiệp để có thể chăm sóc nhau, đến giờ thời gian cũng đã là bốn năm có lẻ. Cuộc sống cứ thế bình thản trôi qua, bận rộn trong công việc của một anh hùng chuyên nghiệp, ngày nghỉ thì dành thời gian cho nhau. Trồng một vườn rau nhỏ trên nóc nhà, đặt chậu hoa lên ban công, cả hai cùng nhau chăm sóc, chia nhau việc nhà.
Đa số những ngày nghỉ cả hai thường xuyên tụ tập cùng anh Natsuo chị Fuyumi, đôi lúc còn có thêm cả Midoriya, đám Kirishima,... những người bạn thân thiết UA rảnh thời gian ghé qua ăn cơm, cùng nói chuyện thường ngày ở trụ sở anh hùng sau rồi chơi trò xoay đũa để tìm ra người cọ xoong nồi. Shoto thường có vinh dự ấy, khi đó anh Natsuo sẽ không bênh em trai bảo bối nữa mà bảo với Katsuki ngồi xuống bớt chiều Shou đi, để nó rửa bát. Hôm nay vì về muộn nhất nên không cần xoay đũa, Shoto người không phụ giúp gì dĩ nhiên phải rửa bát.
Sau bữa ăn anh Natsuo không bóc quà mọi người tặng luôn mà đứng bên cạnh cổ vũ em trai yêu mến kiêm luôn nhiệm vụ canh chừng để không sự cố đổ vỡ thương tâm nào xảy ra. Chị Fuyumi thì giới thiệu loại trà mới cho Katsuki. Đêm mùa hè, tiếng lách cách của côn trùng nhỏ vang lên trong những bụi hoa.
Fuyumi đã chuyển đến vùng ngoại ô nơi gần một trường học nhỏ, chọn một ngôi nhà trên ngọn đồi nơi có mảnh vườn rộng rãi để trồng hoa. Cuộc sống êm đềm, hàng ngày dạy đám trẻ, chăm sóc những chậu hoa, Shoto và Katsuki cũng thường ghé qua, kỳ nghỉ thì đón Rei đến cùng. Khao khát mong muốn có một gia đình đầm ấm đúng nghĩa của Fuyumi đã thành hiện thực. Gia đình đã tha thứ cho bố, bốn năm trước mẹ cũng đã xuất viện và bố đã lựa chọn nghỉ hưu sớm dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bà từ ấy. Natsuo đã dần nguôi ngoai, quyết định hẹn hò yêu đương quan tâm vào cuộc sống bản thân, còn Shou thì đã có Katsuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
ich habe mich verloren, während ich dich liebte | bakutodo
Fanficcollection couple: bakugo katsuki × todoroki shoto author: whitenights ich habe mich verloren, während ich dich liebte