rượu hoa quả rất tốt

189 37 6
                                    


warning: r18

-

"Chúng mày chết hết đi" Katsuki nghiến răng, cố kìm nén bản thân không nổ chết đám trước mặt ngay lúc này.

"Tao đã dặn rồi kể cả có muốn cũng không được cho. Giờ thế này đây, là chúng mày tự tìm đường chết"

Người trong lòng khẽ cựa quậy, Katsuki trán nổi đầy gân xanh kìm nén hạ giọng xuống nhưng cuối cùng vẫn đánh thức cái đầu hai màu tỉnh dậy. Shoto đưa đôi mắt mờ mịt ngẩng lên nhìn người đang ôm mình.

"Katsuki đó à?"

Shoto nói giọng mềm oặt, đưa hai tay lên ôm mặt Katsuki sờ sờ như để cho chắc chắn. Mất một lúc vần vò thì khóe môi mới cong lên nụ cười ngốc nghếch.

"Đúng là Katsuki rồi, đẹp trai quá nè. Làm gì có ai đẹp trai bằng Katsuki nhỉ nhỉ…"

Shoto vui vẻ reo lên. Bàn tay hết xoa rồi kéo má Katsuki, thân người cũng uốn éo không chịu đứng im. Katsuki tức giận liếc mắt về đám ngu ngốc đã cho Shoto uống rượu để rồi thành ra cái bộ dạng này. Không thể xử lý được đám ngu ngốc trước mặt ngay lập tức cho hả giận vì Shoto đang bám chặt lấy cậu. Katsuki nhìn gương mặt ửng đỏ cùng đôi mắt lấp lánh của Shoto, em cong môi cười tươi vòng tay qua cổ cậu kéo xuống giọng nũng nịu.

"Katsuki bế em"

Phát điên lên mất thôi.

"Mai chúng mày tới số với tao" Katsuki gằn giọng nói với đám tội đồ trước mặt, lúc quay lại nhanh chóng ôm Shoto vào lòng nhỏ giọng vỗ về.

"Đang bế em rồi, ngoan"

Shoto cười ngốc nghếch bám chặt vào Katsuki, miệng nhỏ ngân nga vui vẻ. Nhìn có vẻ rất ngoan ngoãn nghe lời nhưng sự thật về một Shoto say xỉn sẽ như thế nào thì chỉ có một mình Katsuku biết mà thôi.

Lại là một đêm khó khăn rồi đây, Katsuki bất lực nghĩ rồi ôm người về nhà.

-

Lần này có vẻ rắc rối hơn, cả người Shoto thơm đặc mùi rượu hoa quả nhưng có vẻ vẫn tỉnh táo– theo một chiều hướng mà Katsuki không ngờ đến. Đáng lẽ ra Shoto phải nhõng nhẽo đòi cậu nhảy yare yare kinh con mẹ nó hoàng như lần trước hay giả giọng mèo kêu chết con mẹ nó tiệt như lần trước nữa chứ không phải tồi tệ giống lúc này.

Shoto cố gắng tránh khỏi Katsuki.

Sau khi ôm Shoto về nhà, chỉ còn hai đứa với nhau thì em bất ngờ đẩy Katsuki sang một bên rồi chạy vào góc phòng ngồi. Katsuki đã cầm ly nước nhỏ giọng dỗ dành một lúc mà người kia vẫn úp mặt vào tường tránh né. Không còn sớm nữa nên Katsuki đành cưỡng ép bế về phòng mặc cho có vùng vẫy.

"Không quấy nữa" Katsuki đè chặt em xuống giường, ép cho bốn mắt nhìn nhau. "Shoto muốn gì nào?" cậu nhìn vào đôi đồng tử dị sắc trong veo kia chờ đợi mọi yêu cầu vô lý được đưa ra, miễn là em vui thì gì cũng được.

Shoto mất một lúc lâu làm loạn không thoát được mới chịu mở miệng.

"Katsuki không yêu thương em à?"

Nói một câu mà làm Katsuki hoàn toàn chết lặng. Trời ơi công chúa của tôi ơi. Katsuki muốn đồ sát cả thế giới ngay lập tức nhưng vẫn phải kìm xuống, trước tiên phải tìm ra tên đáng chết nào đã tiêm nhiễm mấy thứ không đứng đắn ấy vào Shoto chứ em của cậu không thể nào tự nhiên mà thốt ra câu như này được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ich habe mich verloren, während ich dich liebte | bakutodoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ