Chap 5: Một ngày mới

541 49 11
                                    

" Ưm...ư..a... cái quái gì vậy hả! Mau tắt nó đi...cái đồng hồ quái quỷ naỳ ~~Aisss thiệt tình cái tên Pặc Chan Dẹo này tự dưng lại để đồng hồ báo thức ở đây rồi đi đâu vậy trời._ Baekhyun vươn vai gãi mái tóc socola rối tung của mình lờ đờ bước vào nhà tắm trong tình trạng chân một bên có dép một bên không dép :))))))

Đánh răng rửa mặt cậu nhìn lại mình trong gương với bộ trang phục đến trường sang trọng cùng chiếc nón snapback đầy cá tính, ba lô MCM hãng ba lô độc quyền của học sinh trường SM.

"Someone call the doctor nal butjapgo malhaejwo

Sarangeun gyeolguk jungdok overdose

Sigani jinalsurok tongjedo himdeureojyeo

Jeomje om gipsugi ppajyeoganda

Oh too much neoya your love igeon overdose

Too much neoya your love igeon overdose"

Tiếng điện thoại reo lên làm cậu giật cả mình bước lại giường của mình nơi chiếc điện thoại được in hình cún nhỏ và nai con đang chơi đùa cùng nhau rất dễ thương.

" Alo... Hanie à gọi em có chuyện gì thế??"

-..............

" Ăn sáng hả đi liền đi liền đợi em một chút ra ngay."

Cậu cúp máy rồi nhanh chân chạy xuống dưới canteen, thấy Luhan đang ngồi với Xiumin, Tao và một đám người nữa trong đó có ai mà mặt Baekhyun lại đen lại hầm hầm bước tới bàn của họ nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống không quên đem cái liếc muốn cháy mặt nhìn vào Chanyeol người đang thản nhiên ăn uống trước mặt cậu.

- Chào buổi sáng Baekhyun ! Đêm qua ngủ ngon chứ ~~ Em ăn gì để hyung gọi._ Kris mỉm cười nhẹ nhàng với Baekhyun

" Dạ cho em một phần cơm trộn với bánh tiramisu"

- Được

-

-

-

-Thôi em ăn xong rồi em đi trước đi thôi Sehun chúng ta còn nhiều việc phải làm lắm đấy_ Chanyeol lấy khăn lau miệng rồi kéo Sehun đứng dậy và đi

" Nae.. chào mọi người tụi em đi trước" Sehun gật đầu chào mọi người rồi bước ra xe cùng Chanyeol

- Ủa sao hai tên đấy không đi học mà đi đâu thế!!

" Ủa Baekhyun cậu không biết sao, hai tên đấy lớn hơn tụi mình đó chỉ tại họ ăn chơi lêu lỏng nên mới bị Chủ tịch Park là ba của họ bắt vào trường này học thôi" Tao điềm đạm trả lời

Cậu gật gù rồi nhanh chóng cùng Luhan và Xiumin bước vào lớp học. Vào đến lớp cậu nằm gục xuống ngủ vì sáng hôm nay vì cái tên chết bầm kia mà cậu phải dậy sớm.

- Này này Baekhyun em làm sao vậy hả thầy vô lớp rồi kìa_ Luhan chồm lên bàn của cậu lay lay người của Baekhyun dậy

" Nae em biết rồi em không sao đâu hyung đừng lo" Baekhyun gật gù

5 tiết học đầy buồn bã trôi qua cậu cùng Luhan và Xiumin ra về.

- Nè Baekhyun chiều mai cậu đi chơi không ! Xiumin cười cười run lên vì lạnh cái mỏ đỏ đỏ của cậu cứ chu ra rất dễ thương

" Đi đâu thế Xiumin "

- Ừm đi công viên giải trí XOXO ấy vui lắm đấy có cả nhóm nam thần đi nữa vậy Luhan với Baekhyun có đi không ??

'"đi ha Han bambi dù gì ngày mai cũng không có gì làm được thôi ngày mai sau khi học xong chúng ta sẽ về kí túc xá thay đồ rồi đi quyết vậy ha mình về trước đây tạm biệt~~~ "

" Tạm biệt ngủ ngon nhá Xiumin, Luhan, Tao"

________________________________________

Nhẹ nhàng đút chìa khóa vào ổ cắm vặn nhẹ tay nắm cửa bước vào bên trong tên vẫn tối thui chắc hẳn Chanyeol vẫn chưa về không biết hắn ta đã đi đâu mà đến giờ này vẫn chưa về thiệc là mà kệ hắn ta mình đi tắm. Nói rồi cậu ôm bộ đồ bước vào phòng tắm say sưa hát líu lo vò nh5 mái tóc với sữa tắm hương dâu tây.

- Cạch... Chanyeol đã về mà hình như anh ta uống rượu thì phải

Ngã người lên chiếc giường của mình tay mở hờ hai chiếc cúc áo mắt nhắm ghiền. Cậu vừa tắm xong bước ra ngoài mái tóc vẫn còn ướt những giọt nước lăn dài từ mái tóc chảy dài xuống xương quai xanh trông thật quyeen61 rũ chết người mà. Cậu thoáng giật mình khi thấy hắn trở về từ lúc nào không hay biết nhẹ bước đến giường của hắn lay lay tay của Chanyeol.

" Nè... Chanyeol mau đi tắm đi cậu uống rượu sao sao lại say xỉn giữ vậy nè trời hôi như quỷ á"

............. vẫn nằm im như khúc gỗ

kệ hắn mình không quan tâm đi ngủ.

_______________________________________________________

Hello mấy rds yêu quý sorry vì ta lâu lắm mới ra chap sorry nhìu lém ạ* cuối người tạ tội*. Mà mấy bạn đừng bơ Au nhá nhớ cmt và votr cho ta nha Moah moah ta rất vui khi được nhận những lời góp ý của các bạn.

Longfic[Chanbaek,Hunhan]Đồ lùn à Tôi thích Cậu !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ