Chap 8: Nai nhỏ ốm rồi

432 34 2
                                    

Sáng 7:30 

- Này Luhan mau dậy đi!! Này, này! Sao cậu nóng thế có sao không vậy!_Sehun đã thức từ sớm với danh nghĩa osin đẹp trai của cậu thì việc thức dậy sớm và nấu bữa sáng cho cậu là việc đương nhiên. Nhưng vào cầm tay cậu lay cậu dậy đã cảm thấy người cậu nóng ran, sắc mặt xanh lè như tàu chuối.

" Ưm... tôi.. khát quá!"_ Cố gắng gượng người ngồi dậy nhưng cơ thể đều không nghe lời của cậu mà không thể nào nhấc lên nổi

- Nằm im đi để tôi đi lấy_ Sehun vội đỡ cậu nằm xuống và bước nhanh ra ngoài lấy nhiệt kế và nước vào cho cậu.

- Này mau uống đi hình như cậu bị sốt rồi đó mau ngậm cái này vào_Hắn đưa cho cậu chiếc nhiệt kế màu hồng vào miệng của cậu đợi một lát hắn rút cây nhiệt kế ra và mặt bắt đầu nhăn lại.

" Sao thế"_ Nhìn thấy gương mặt lạnh lùng của hắn cậu không khỏi sợ hãi

- Cậu bị sốt rồi mau nằm xuống nghỉ ngơi đi. Tôi sẽ xin thầy cho cậu nghỉ ngày hôm nay_ Sehun đỡ cậu nằm xuống giường rồi nhanh chóng bước vào bếp lấy thuốc hạ sốt và ít cháo cho cậu.

Khi sốt mặt của Luhan cứ đỏ ửng lên nhìn đáng yêu cực. Thật là kích thích Sehun nhìn chỉ muốn ôm vào lòng. Sau khi Luhan đi vào giấc ngủ thì cậu mới rời khỏi giường và thay quần áo đến trường. 

-

-

-

Trường Trung Học SM ENTERTAINMENT 

- Này Sehun sao hôm nay đến trễ thế hay hôm qua mày đã làm gì với Luhan rồi!! *Mặt Râm*_Kris từ đâu bay đến nhảy chồm lên người của Sehun khiến hắn xém tí là mất hình tượng.

" Cái ông anh trên galaxy này tôi không có bị điên mà muốn "Ăn" thì cũng phải lựa em nào ngon chút giống Tao đấy làm sao có thể thích Luhan con Nai ngơ đó được"_ Sehun nhếch mép cười đểu với Kris 

- Cái thằng trời đánh này bữa nay dám láo với bố à cấm ngươi đụng đến gấu trúc của ta_ Kris bỗng dưng nổi khùng lên mặt đỏ lè tiến tới Sehun.

" Em giỡn thôi sáng nay Luhan bị sốt em phải ở lại cho cậu ta uống thuốc rồi mới đi được"

- Ờ bây giờ cậu ấy sao rồi

" Không sao đã uống thuốc rồi!! Thôi mau vào lớp nếu không muốn bị ông thầy đầu hói ấy cho đứng cầu thang"_ Sehun bỏ tay vào túi bước nhanh vào phòng học.

Trong cái trường này không ai là không biết Tứ Đại Nam Thần có mối quan hệ không tốt với ông thầy đầu hói. Mặc dù là con nhà danh giá quý tộc nhưng trong cái trường này ông thầy đầu hói chỉ là một trong hai người mà bọn họ sợ mà thôi.

- Này tên Móm kia Nai nhỏ của tôi đâu rồi_ Baekhyun vừa bước vào lớp không thấy Luhan thì ngay lập tức bay bay vào hỏi tới tấp vào mặt của Sehun.

" Này này Luhan hôm nay không được khỏe nên đã xin phép nghỉ rồi !! Các em mau trở về chỗ ngồi của mình đi"_ Sehun chưa kịp lên tiếng thì có một giọng nói của người ai cũng biết là ai đó =))))

Longfic[Chanbaek,Hunhan]Đồ lùn à Tôi thích Cậu !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ