Sau khi được đi công viên XOXO là khoảng thời gian vui nhất của Luhan thì ngay ngày hôm sau chính là những ngày khổ cực của Luhan vì phải đeo bám theo cái tên Móm Park Sehun và cái cô thư kí Hani gì của hắn để học đi đứng ăn mặc như con gái.
- Nè nè đi cho đàng hoàng nhé nếu như tôi phải lấy con nhỏ ngực bự đó thì cậu sẽ không yên với tôi đâu!!_ Vâng đó chính là Park Thế Móm và sau câu nói đó chính là một đôi guốc màu đỏ rực rỡ bay vào mặt ngươi =))))))))
- YAHHHH có biết đau không hả thiệt là nếu ngươi còn phá hủy nhan sắc trời cho của ta nữa thì ta sẽ không khách sáo đâu đừng làm ta điên lên_ Hắn bỗng tỏ ra lạnh lùng và liếc ánh nhìn như thiêu đốt vào người cậu.
" Dạ biết thưa thiếu gia ,mà tôi nói cho cậu biết sau khi sangamja tôi đóng giả làm con gái thì cậu sẽ phải chịu thống khổ đừng có ở đó mà lên mặt với tôi mau tránh ra cho bổn cung đi" Luhan cũng không vừa vừa tập đi trên đôi guốc cao 2 tất vừa hét vào mặt của Sehun.
- Hừ không cần nói tôi cũng biết ngày mai là sinh nhật của tôi rồi cậu có quà cho tôi không vậy! Hay......._ Hắn bỗng tiến sát đến bên mặt cậu phà hơi nóng vào cổ nói bằng giọng quyến rũ chết người
- Hay cậu tặng cậu cho tôi đi_ Hắn bỗng nhếch mép nhìn mặt cậu đang đỏ ửng lên vì xấu hổ nhìn yêu chết được
" Cậu... cậu đang nói cái gì vậy hả tôi...tôi mệt rồi đi về đây tối gặp"_ cậu xô hắn ra xách ba lô lên và chạy ra cửa với tốc độ ánh sáng
-HAHAHA mới đó mà đã đỏ mặt rồi thật dễ thương, Luhan à mình còn trêu cậu dài dài.
-
-
-
"Haisss tự nhiên tim đập thình thịch vậy nè trời !! Tim ơi đừng đập nữa giùm tao cái , ủa mà không đập lỡ chết thì sao không đúng không đúng phải là đừng đập quá nhanh trước mặt Sehun mới đúng.
-Doro wie yeogin runway
Nal baraboneun nun sok milky way
Just love me right (aha!)
Naby love me right (aha!)
" A lô Bacon của anh có chuyện gì thế!" _Tiếng chuông điên thoại rep lên vừa nhìn vào màn hình đã hiện lên gương mặt siêu cấp đáng yêu và cái tên đậu mầm nhỏ bé thì biết ngay không ai khác là Byun Byun của chúng ta
- Luhan hyung em vừa nghe Sehun nói hyung sẽ giả gái trong buổi tiệc sinh nhật của cậu ta sao hyung bị điên hả sangamja nam tánh đâu rồi chẳng lẽ anh bị hắn ta mua chuộc gì sao_ Baekhyun xổ một tràng vào lỗ tai của Luhan khiến Luhan nhất thời cứng họng
- Nè sao hyung không trả lời em chẳng lẽ điều em nói là sự thật.
Sau khi tiêu hoá được những lời nói đó của Baekhyun thì cậu mới ậm ừ trả lời
" Em bình tĩnh không phải là vậy mà là Sehun nói với anh nếu anh đồng ý thì tên Móm đó sẽ làm bất cứ điều gì cho chúng ta. Em thử nghĩ coi có lợi như tại sao lại không làm huống gì ngày hôm đó cũng không làm gì nhiều chỉ cần mặc váy đội tóc giả là xong"
- Ừm tuỳ hyung em không biết mà hôm nay hyung nhớ về ký tú xá sớm nhé, em có điều muốn nói.
"Ok Bacon của anh anh sẽ về sớm pái pai " Nói xong cậu tắt máy và bình tĩnh lại ghé vào một quán trà sữa để mua cho các couple trong kí túc xá🌸🌸😍😘
_________________________________________________
- Hé lô hyung về rồi nè Baekie ơi Baozi à Panda ới mọi người đâu rồi!?? Mở nhẹ cánh cửa phong sinh hoạt chung cậu bươc vào không thấy ai cậu liền gọi to
" Tụi em đây" _ Cả đám đồng thanh
- Hyung à! Trường mình sắp tổ chức cuộc thi thể thao idol sport đó lớp chúng ta có Tao thi nhảy cao, Xiumin, Kris và Chen là thi bắn cung Sehun, Chanyeol họ sẽ thi đa bóng còn em với hyung sẽ thi chạy đường dài.
"Ok, mà hyung có mua trà sữa cho mấy người nè mau lại đây uống đi"
- Nae!! Mà hyung ngày mai hyung đóng giả làm con gái thật đấy hả?_ Baekhyun vừa nhai chóp chép vừa nhìn Luhan
" Ukm dù gì hyung cũng hứa với hắn rồi không làm sao được mà ngày mai sinh nhật của hắn các em cũng đi mà phải không" Luhan ngậm ngùi liếc mắt về phía Baekhyun, XiuTao đang uống trà sữa ngon lành
- Tất nhiên không thể thiếu bọn em nhóm mĩ thụ và đại cường công_ Tao nói
" Ngày mai anh nhớ đến sớm đấy đừng để cậu ta đợi nếu không là không xong đâu_ Xiumin chen vô
- Ừ thôi hyung về đây tạm biệt có gì mai gặp nhá pái pai_ Cậu vẫy tay với mọi người rồi ủ rũ đi về kí túc
-
-
-
Cạch.....két.....
Vừa bước vào đã thấy gương mặt nam thần của Sehun tim cậu không khỏi đập mạnh. Cậu bỗng nghĩ tới chuyện hồi chiều mặt thoáng chốc đỏ như trái cà chua. Bước đến bên chiếc tủ đựng quần áo tay với lấy chiếc áo thun màu trắng cùng chiéc quần short đơn giản.
- Này Luhan đây là bộ đồ của cậu và đôi guốc để ngày mai mặc còn trang điểm và làm tóc thì ngày mai thư kí của tôi sẽ đưa người đến. Ngày mai nhớ cậu là con gái là bạn gái của Park Sehun nên cư xử cho ra dáng con nhà quyền quý một chút. Bây giờ cậu đi tắm rồi đi ngủ sớm đi_ Tiếng nói thoáng chốc làm cậu giật mình hắn ngồi trên giường áo sơ mi mở hờ hai cúc trông thật quyến rũ
" Được tôi biết rồi"_ Luhan bươc vào nhà tắm bật vòi nước nóng
______________________________________________
- Luhan mau dậy đi sáng rồi_ Lay nhẹ xánh tay của cậu nhìn cậu bây giờ thật giống như một thiên thần. Hàng lông mi dài cong vút, chiếc mũi cao thanh thoát, đôi môi đỏ mong chúm chím thật làm cho Sehun kìm lòng không nổi chỉ muốn ngậm lấy đôi môi ấy là thưởng thức vị ngọt của nó.
Bỗng lắc đầu mạnh xua tan suy nghĩ bậy bạ trong đầu của mình hiện giờ.
- Này Luhan dậy đi_ Tiếp tục lay cánh tay của cậu
" Ưm...cái gì vậy?!!"_ Nhẹ mở đôi mắt nai long lanh và hiện giờ gương mặt quyến rũ của Sehun đang phóng đại trước mặt cậu.
Vội đẩy hắn ra nhìn chằm chặm vào mặt của Sehun_" Cậu đang làm cái gì vậy hả"
- Tôi có ý tốt gọi cậu dậy thôi mà mau dậy nhanh lên rồi mặc đồ vào chuẩn bị đi chúng ta phải đến sớm chào hỏi ba mẹ của tôi nữa chứ_ Sehun ngồi dậy kéo tay cậu bước vào nhà tắm
"Ưm từ từ "
Sau khi vật lộn trong nhà tắm xong cậu bước ra đau đội tóc giả màu tím sữa thật dễ thương với một chiéc quần jean bó ôm sát đôi chân dài của cậu, chiếc áo thun bên trong có hoạ tiết con hổ đay cá tính ở phần hông được cột bằng một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu đỏ trẻ trung năng động.Còn Sehun mặc cũng na ná như thế chỉ khác Luhan mặc quần dài bó còn Sehun mặc quần short (Cún Béo: Thì ra bọn nó mặc đồ đôi=))) )
-
-
Bước vào trong chiếc xe BMW đắt tiền chiếc xe nhanh chóng chạy đến biệt thự nhà họ Park. Ngồi trong xe Luhan phấn khởi nhìn khung cảnh nhộn nhịp ngoài đường miệng vô thức nở một nụ cười làm tim ai đó trật một nhịp. Chiếc xe dừng lại trước cổng biệt thự giàu nhất nhì Seoul Park gia. Cậu hơi choáng trước gia cảnh độ sộ của anh bên ngoài cổng được bày trí tao nhã với thảm cỏ xanh mướt cùng những bức tượng những mĩ nữ càng tôn lên vẻ cổ kính của ngôi nhà. Đứng trước cổng là 10 nhân viên nữ 10 nhân viên nam đang đứng làm hai dãy đồng thanh chào_" Chào mừng nhị thiếu gia đã trở về"
Nắm tay Luhan kéo ra khỏi xe bây giờ cậu không khỏi sợ hãi tay chân lạnh ngắt run lẩy bẩy.
- Sao vậy sợ rồi à!! Không cần phải sợ ba mẹ tôi rất hiền nên cậu yên tâm_ Sehun nắm tay Luhan vào nhà cảm nhận được đôi tay nhỏ bé đang run lên cậu vội xoa nhẹ lên phà hơi ấm áp lên mặt của Luhan. Ngại ngùng gật đầu- Nhị thiếu gia ông bà chủ đang chờ cậu mời theo tôi_ Cô hầu nhỏ sau khi nói là mời Sehun nhưng ngay sau đó cô liền liếc xéo Luhan, cũng phải thôi từ trước đến giờ nhị thiếu gia chưa bao giờ dẫn người lạ nào về nhà ngay cả những con nhỏ õng ẽo ngực bự tình một đêm của cậu cũng không có.
" Ba, mẹ con mới về" _Sehun bước vào phòng với chùn đèn ssng trọng có một người đàn ông ngồi vắt chân lên ghế phong cách thật sự rất giống Sehun, kế bên chính người phụ nữ phải nói nhan sắc không thua kém gì nữ nhân.
Người phụ nữ đứng dậy bước đến bên Sehun đôi mắt hiền lành, gương mặt phúc hậu, khẽ xoa đầu cậu bảo: - Sehun con mới về có mệt không? Hôm nay là sinh nhật của con ba mẹ đã chuẩn bị tiệc cả rồi. À mà nhắc mới nhớ Sehun à con có dẫn bạn gái của con về không? Con cũng biết rằng nếu hôm nay con không dẫn bạn gái về thì chúng ta phải làm thông gia với nhà Choi con có nhớ không?
" Umma cứ từ từ con hôm nay có dẫn bạn gái của con về đảm bảo Umma nhìn sẽ rất thích" Sehun mỉm cười nhẹ nhìn mẹ của mình đang cuống lên không giống với vẻ ngoai tao nhã trang trọng bà là một người tính tình trẻ con
" Luhan à !! Bảo bối của ta mau đây" Cậu liền gọi Luhan đang nấp sau cánh cửa. Nghe được tiếng gọi của Sehun Luhan bẽn lẽn bước vào chào hỏi mọi người. Ba của Sehun đang bình thản đoc báo cũng bị Luhan làm thu hút ánh nhìn về cậu một con người đẹp như thiên thần ngũ quan sắc sảo lễ phép quả là con dâu thảo mà bấy lâu nay ông bà đang tìm kiếm.
- UMMAAAAAAAA~~~ EM DÂU CỦA CON ĐÃ TỚI CHƯA VẬY !!_ Vâng giọng nói đó chính là người chị độc nhất vô nhị của Park gia.
" Yoora con đừng lớn tiếng em con sẽ sợ đây là Byun Luhan bạn gái của Sehun" Bà Park từ tốn nói rồi ôm Luhan đẩy lên phía trước.
- Quàooo em dâu con đây sao xinh thế!! Còn xinh hơn cả con đấy chứ thằng Sehun này có phước 3 đời rước được bé này về_ Chị Yoora vừa xoay Luhan vòng vòng trước mặt vừa liếc mắt sang nhìn Sehun làm Luhan ngại không nói nên lời.
" Nè được rồi mọi người đừng xoay em ấy như chong chóng nữa!! Tụi con lên phòng nghỉ ngơi đây chiều tụi con sẽ đến sớm để tiếp khách. Nào Bảo Bối chúng ta đi_Không những mặt dày gọi Luhan là bảo bối mà hắn còn vòng tay qua eo của Luhan ôm cậu kéo sát vào lòng ôm cậu lên phòng của mình.Vừa bước đến cửa phòng cậu vội đẩy cánh tay của hắn ra mặt đỏ hơn bao giờ hết tim đập thình thịch trông cậu thật dễ thương mà. Hành động của cậu làm cho Sehun thoáng chốc ngạc nhiên nhưng nhanh chóng nhẹ xoa đầu cậu rồi mở cửa phòng bước vào.Căn phòng hầu hết được trang trí bằng những màu sắc tươi sáng những chiếc cúp, bằng khen được xếp gọn gàng trên một chiếc kệ thuỷ tinh. Xung quanh căn phòng toát lên mình một cảm giác ấm áp đôi chút gì đó trẻ con nhưng cũng phần nào toát lên vẻ nam tính. Đang ngu ngơ nhìn căn phòng thì có tiếng nói làm cậu choàng tỉnh.
- Này đang ngẩn ngơ gì đó mau đi tắm rồi tôi sẽ lấy chút gì đó cho cậu ăn cứ nghỉ ngơi đi. Đây là đồ của cậu!! _ Cử chỉ diệu dàng ôn nhu của Sehun làm cho cậu cảm giác ấm áp quá! Chẳng lẽ cậu đã bị đỗ bởi Sehun sao
-
-
-
-
-
7:30PM
Sau khi tụ họp đông dủ dự sinh nhật của con trai thứ hai của Park gia thì ai nấy đều đến chung vui đông nghẹt và trong số đó không thể thiếu chính là cô con gái ngực bự khổng lồ đỏng đảnh kiêu xa cùng với bà mẹ trang điểm đậm lè nhà Choi.Luhan hôm nay mặc một chiếc váy màu đen ngắn trên đầu gối xuyên thấu để lộ cặp chân dài điểm nhấn bằng đôi guốc màu đen bóng sang trọng. Cả căn phòng đều bị Luhan làm cho say đắm ngay cả những cường công và mĩ thụ của chúng ta cũng không thể rời mắt khỏi Luhan. Bước cùng nhau tay trong tay từ trên lầu xuống Luhan thoáng sợ nắm chặt tay của Luhan bước lên sân khấu.
- Xin chào tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay để chúc mừng sinh nhật của tôi!! Hôm nay tôi rất vui khi các cổ đông lớn của công ty đã có mặt đầy đủ tại đây, tôi mời các