Mình sẽ giới thiệu lại một chút cho dễ hiểu hơn: Gemini là Alpha có tin tức tố mùi trà đen, Fourth là Omega có tin tức tố mùi phấn hoa linh lan nhé.
.
.
.
Sau khi từ chợ Châu Á trở về, Gemma đã quá buồn ngủ vì phải dậy sớm và quanh quẩn cả buổi sáng ngoài chợ, vậy nên con bé vừa nằm lên giường là ngủ khì ngay.
Fourth âu yếm hôn lên trán bé con, cẩn thận đắp chăn và kéo rèm, muốn để nó ngủ thêm một lúc rồi mới dậy ăn trưa. Hôm nay khó khăn lắm mới có được một ít lá húng quế, phải nấu món ngon mới được.
Kể cũng lạ, Gemma nói con bé được một chú đẹp trai, còn rất cao nữa, hào phóng tặng cho chỗ húng quế này, không chỉ không lấy tiền mà còn rất tốt bụng nhờ người trông hộ Gemma cho đến khi em trở lại. Dù có muốn đưa tiền cho bác gái ở hàng nếp ấy thì bác vẫn không chịu nhận, nói là cậu trai ban nãy đã trả nhiều tiền rồi.
Chậc, là đồ của người tốt, không thể lãng phí được nha.
Fourth ôm mớ nguyên liệu vừa mua vào bếp, kéo cao tay áo sơ mi màu xanh nhạt, chuẩn bị bắt tay vào nấu ăn.
Căn bếp của ngôi nhà này lấy tông gỗ làm chủ đạo, mỗi lần bước vào bếp là mùi gỗ sồi lại quấn quanh khoang mũi. Không gian không lớn cũng không nhỏ, chắc là vừa đủ cho 2 người lớn cùng chen chúc nấu ăn.
Rất ấm cúng và tràn ngập mùi hương của gia đình.
Chamonix thật sự rất lạnh, quanh năm đều lạnh buốt. Fourth vừa rửa sạch rau liền vươn tay đóng kín cửa sổ ở phòng bếp, nhưng không hiểu sao cơ thể vẫn lạnh run cầm cập.
Lạnh buốt, nhưng da thịt lại nóng hổi.
Thôi hỏng rồi, sốt rồi.
Việc phát sốt đối với người khác mà nói, không nghiêm trọng cũng chẳng đơn giản. Nhưng đối với em mà nói, mỗi lần phát sốt đều rất nguy hiểm.
Lưng áo sơ mi không biết từ lúc nào đã ướt đẫm mồ hôi, em rê từng bước nặng nhọc vào phòng ngủ. Phòng ngủ đơn được bày trí rất đơn giản, tông màu xanh ngọc nhàn nhạt bao phủ cả căn phòng. Tủ đầu giường của em toàn những hũ xanh hũ đỏ, toàn thuốc là thuốc, mỗi loại đều được ghi nhãn liều lượng và cách dùng rất cẩn thận.
Đây là thói quen em bị lây từ người đó. Dù đã qua rất lâu, em vẫn không thể sửa.
Cũng không muốn sửa.
Fourth lắc mạnh đầu để tỉnh táo hơn, em tìm trước một viên hạ sốt và một vài viên thuốc xanh đỏ khác, dù biết lúc này nó chẳng có tác dụng gì mấy nhưng vẫn cứ là có còn hơn không.
Thuốc trôi qua thực quản không có lấy một chút vị đắng nào, là vì đã uống đến quen, uống đến mức tê liệt với cảm giác đắng chát ở đầu lưỡi.
Tranh thủ lúc cơn sốt được hãm lại đôi chút, em cầm điện thoại gửi đi một cái tin ngắn gọn xong liền nằm xuống giường, khó chịu đến mức cổ họng phát ra từng tiếng kêu đứt quãng, rất đè nén, cũng rất khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trà linh lan
Fanfic- Em không cảm thấy trà đen có hơi đắng à? - Em nghĩ thêm một chút hoa linh lan thì không đắng, rất ngọt là đằng khác. ______ Tác giả: Rimmie_lee Thể loại: ABO, có nhiều phân đoạn nhạy cảm. Vui lòng không chuyển ver, không re-up.