Đêm tối và cơn mưa rả rít lạnh lẽo, một omega mặc áo khoác đen kéo mũ trùm kín đầu đang cố bước đi thật nhanh trên lề đường. Cậu ấy cảm thấy không an toàn, có người đang bám theo cậu, hơn nữa còn là một alpha, trong lòng cậu liền xuất hiện những ý nghĩ chê bai kinh tởm.
Alpha kia dường như đã uống ít rượu trước đó và đúng là đang muốn bám theo omega này với những ý định xấu xa. Alpha âm thầm cảm thán dáng vẻ xinh đẹp của omega dù đã bị che bớt phần nào bởi quần dài và áo khoác dày. Hắn càng lúc càng bước nhanh hơn, tìm kiếm cơ hội để thu hẹp khoảng cách giữa cả hai.
Omega mừng rỡ khi thấy một cửa hàng tiện lợi sáng bừng cả một góc đường, cậu thở phào mở cửa bước vào bên trong. Do đã khuya nên chẳng có lấy vị khách hàng nào, ngoài cậu thì chỉ có 1 cô nhân viên đứng tại quầy với vẻ mặt ngáy ngủ.
Nữ nhân viên cố bày ra vẻ mặt tươi tỉnh chào hỏi cậu "xin chào quý khách"
Omega lén đảo mắt quan sát bên ngoài trong khi tay đang giả vờ lựa đồ trên kệ, không thấy alpha kia đâu nữa rồi, thật tốt. Cậu chỉ mua 1 chai nước và lấy đại vài gói kẹo, nhanh chóng tính tiền rồi nhét tất cả vào túi áo, muốn về nhà thật nhanh. Đến khi mở cửa bước ra ngoài lần nữa thì xung quanh hoàn toàn chẳng có ai, omega thở phào nhẹ nhõm, rẽ vào con hẻm ngay bên cạnh cửa hàng.
Tuy nhiên, cậu chỉ đi được một đoạn ngắn thì alpha kia đột ngột từ đâu xuất hiện, nhào tới ôm ngang hông cậu.
Omega hoảng loạn vùng vẫy chửi bới "buông ra, thằng điên này ... mày muốn chết hả?"
Omega này sức lực khá mạnh, cơ thể nhanh nhẹn vô cùng, nhanh chóng thoát được khỏi vòng tay alpha. Alpha đương nhiên không dễ bỏ qua cho cậu, lập tức phóng ra hàng loạt tin tức tố trực tiếp tấn công cậu.
Alpha còn nhếch môi đắc ý "ngoan nào, anh thật sự thích bé lắm"
Tin tức tố alpha khiến cho bầu không khí xung quanh trở nên đặc quánh vô vùng khó thở. Mùi gì nhỉ, omega không biết và cũng không quan tâm lắm, chỉ thấy ghê tởm vô cùng.
Omega khó chịu đưa tay bịt mũi mình "anh cái con mẹ mày, đồ biến thái"
Alpha tỏ ý coi thường "làm giá để chi nữa, không phải em vừa mua tin tức tố alpha đó sao? Không cần phải tốn tiền, để anh giúp cho"
Thì ra hắn đã để ý omega này từ lúc cậu ở trong quán bar khi nãy, còn thấy cậu mua tin tức tố alpha nên đã bám theo cậu.
Omega khinh bỉ đáp lại "mày không xứng".
Nói cũng đúng vì chỉ nhìn thôi cũng biết omega này là 1 omega cao cấp, hơn nữa còn là con nhà giàu có. Alpha thẹn quá hóa giận, nhào tới muốn khống chế omega trước mặt nhưng lại không thể ngờ rằng cậu có thể quật ngã anh ta trong đòn đơn giản. Alpha bị đè nằm sấp xuống mặt đường ướt đẫm, hai tay bị omega bẻ ngược ra sau. Omega cứ như vậy giữ chặt lấy alpha rồi mạnh tay đấm thẳng vào mặt hắn ta mấy cái khiến hắn bất tỉnh.
Trước khi hoàn toàn ngất đi, alpha còn nghe được mấy câu omega lẩm bẩm "mùi của mày, gớm chết đi được, cái thứ gây ô nhiễm không khí"
Cơn mưa cũng đã tạnh hẳn, alpha vẫn đang nằm bất động trên đường, cho đến khi alpha tỉnh lại, omega kia đã đi mất còn bản thân hắn thì đã bị còng tay ở trụ sở cảnh sát gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
GEMINIFOURTH - BẢN NĂNG ABO (H)
FanfictionFourth là 1 omega bị miễn nhiễm với tin tức tố alpha. Gem là alpha cao cấp nhưng do được dạy dỗ và kiểm soát quá gắt gao nên tính cách lãnh đạm, ôn hòa, không có chút vượt trội so với beta bình thường. Liệu có thể xảy ra chuyện gì giữa họ? *Lưu ý:...