Chương 3. Kế hoạch kiểm tra phản ứng cơ thể

228 27 4
                                    

Fourth không thèm để ý thầy đang giảng gì, quay sang hỏi Phuwin "nhóm mình còn thiếu một người đúng không?"

Phuwin ngơ ngác, bình thường Fourth đâu có quan tâm đến mấy chuyện này. Phuwin còn chưa kịp trả lời đã bị thầy giáo chú ý tới "hai em kia, đang nói cái gì đó?"

Fourth chớp thời cơ liền đứng dậy nói "nhóm em còn thiếu 1 người thầy ơi, Norawit vẫn chưa có nhóm, em thêm bạn ấy vào nhóm em nha!"

Phuwin trao cho Fourth 1 ánh nhìn không mấy thiện cảm, cậu không hiểu được thằng bạn thân đang làm gì.

Cả lớp cũng bị ngạc nhiên một phen, một số người có khó chịu ra mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả lớp cũng bị ngạc nhiên một phen, một số người có khó chịu ra mặt. Chỉ riêng Gem vẫn dửng dưng như thường, lật danh sách lớp xem Fourth đang ở nhóm mấy rồi tự ghi số đó vào cho mình.

Thầy giáo bị Fourth đánh lạc hướng, hoàn toàn quên mất lỗi nói chuyện riêng trong giờ học vừa rồi "à, được chứ. Nhắc đến mới nhớ, các em ổn định nhóm xong hết thì gửi danh sách cho thầy"

Fourth ngồi xuống với vẻ mặt dương dương tự đắc khiến Phuwin bực bội "mày rảnh quá hả? Tao thấy nhóm mình 5 người là vừa đẹp rồi"

Fourth lắc lắc ngón trỏ xinh đẹp của mình "no no, số 6 mới là số đẹp"

Phuwin cãi lại "cho dù là vậy thì cũng không nhất thiết phải là thằng đó mà"

Fourth nói ngay "thì tại còn có mỗi nó chưa có nhóm"

Phuwin ngờ vực "mà sao mày biết?"

Fourth nhếch môi nhưng không trả lời mà chuyển chủ đề "tao thấy nó cũng đâu có khó chịu lắm đâu. Mày nghĩ kĩ đi, nó học giỏi, lại còn là ban cán sự. Tụi mình thân với nó chỉ có lợi chứ không có hại, đúng không?".

Thật ra Fourth cũng có chú ý Gem một chút vì quả thật là ngoại hình của Gem rất đúng gu Fourth, Gem càng lãnh đạm thì Fourth lại càng thấy tò mò. Trong lúc ký tên vào danh sách lớp, Fourth còn để ý thấy chỗ ghi số nhóm của Gem vẫn đang trống. Biết là Gem vẫn chưa chọn được nhóm nên mới cố ý kéo cậu ấy vào nhóm mình.

Phuwin vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn nhưng lại không biết nói thêm gì, đành im lặng tiếp tục nghe giảng. Thật ra cậu không ghét Gem, chỉ là lo Gem quá nghiêm túc, sợ sẽ gặp phải phiền phức khi chung nhóm với Gem.

Phuwin không biết rằng Fourth không có ý định dừng lại, tất cả các môn mà Fourth, Phuwin học chung với Gem, Fourth đều tìm đủ mọi cách để lôi Gem vào chung nhóm cho bằng được.

GEMINIFOURTH - BẢN NĂNG ABO (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ