Chương 8. Bổ sung tin tức tố

109 16 3
                                    

Phuwin gật đầu với nụ cười nguy hiểm, Fourth không chịu nói nên Phuwin thoải mái suy diễn: "Phải có chuyện gì đó xảy ra thì mới có cơ hội để đồ của nó rơi vào tay mày, để hôm nay mày phải đi trả như vậy. Đúng luôn, chắc chắn là xảy ra chuyện gì giữa hai đứa bây rồi ...hmmm, hay là ... ".

Phuwin càng nói thì mặt Fourth càng biến sắc, dù không nói thẳng ra nhưng Fourth biết rõ Phuwin đang nghĩ gì trong đầu.

Fourth nhanh chóng chối bỏ: "Mày im dùm đi, tao đã nói là không có chuyện gì mà"

Phuwin lắc đầu: "hmm ... Mà nhắc mới nhớ, dạo này tinh thần của mày lên xuống thất thường cứ như tiền mãn kinh vậy. Hay là nó đã làm gì ... ?" nói xong còn cười cợt.

Fourth chửi lại: "Mất dạy vừa thôi. Mày cũng biết là tao có dấu hiệu bị miễn nhiễm mà, đương nhiên tinh thần của tao phải thất thường rồi, liên quan gì đến nó đâu"

Phuwin vẫn bán tín bán nghi: "Thật không đó?"

Fourth chống chế cho qua chuyện: "Ờ, tao không sao, vài hôm là tao khỏe lại thôi"

...

Dù mạnh miệng nói như vậy nhưng chỉ kéo dài thêm 3 ngày thì cơ thể Fourth đã không chịu đựng nổi. Cảm giác thèm khát tin tức tố rút cạn hết sức lực của cậu ấy, ăn không ngon ngủ không yên. Cậu chỉ có thể nằm dài trên bàn với vẻ mặt u ám suốt buổi học khiến Phuwin cũng chán nản theo.

Phuwin nhỏ giọng: "Không phải mày nói là sẽ khỏe lên hả? Nhìn quầng thâm trên mắt mày kìa, chắc là mấy ngày rồi không ngủ yên chứ gì."

Fourth chỉ im lặng thở dài một hơi, có vậy thôi cũng khiến cậu thấy mệt. Cậu lặng lẽ hướng mắt về phía Gem đang tập trung nghe giảng. Fourth không biết là Gem cũng lo lắng về cậu, muốn quay lại nhìn thử nhưng cố gắng ngăn bản thân để tránh gây sự chú ý.

Buổi học vẫn diễn ra bình thường nhưng việc có 1 sinh viên nằm lên bàn suốt buổi khiến giáo viên bực bội. Mà sinh viên đó lại là Omega nổi tiếng số một toàn trường, mọi vấn đề liên quan đến cậu ấy đều được toàn thể sinh viên hết sức quan tâm.

Giáo viên thở dài và gọi Fourth bằng tông giọng chán nản: "Nattawat, em định ngủ tới chừng nào?"

Fourth vẫn trong tư thế gục đầu, không chút phản ứng. Phuwin đẩy đẩy mấy cái vào tay Fourth nhưng vẫn không thấy phản ứng gì liền hoảng hồn đỡ thằng bạn dậy.

Phuwin hét lên: "Cậu ấy ngất rồi" khi nhận ra Fourth đã hoàn toàn bất tỉnh với cơ thể nóng bừng và ửng đỏ. Cả lớp nhốn nháo tò mò khiến không khí vô cùng hỗn loạn, Phuwin thì cố gắng đỡ Fourth lên nhưng cậu không đủ sức.

"Để tao"

Gem chỉ nói ngắn gọn nhiêu đó rồi liền đỡ cánh tay Fourth vòng qua cổ mình, dễ dàng bế cậu ấy thật gọn trong tay. Cả 2 đã rời đi nhưng mọi người vẫn không ngừng xì xào bàn tán, chỉ có Phuwin là nở 1 nụ cười ranh mãnh.

Trên đường đi, mọi người xung quanh đều há hốc, trợn mắt nhìn theo khiến Gem có chút khó xử. Việc alpha trực tiếp bế 1 omega như vậy đúng là cảnh tượng hiếm gặp. Gem có chút khó xử, đương nhiên cậu ấy chưng từng bế omega. Đôi tay cứng rắn cũng bất giác run rẩy, nhưng cậu phải cố gắng dùng lực vì sợ Fourth sẽ bị ngã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GEMINIFOURTH - BẢN NĂNG ABO (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ