B x G : COMEDY
🔞 WARNING!———
"Nasaan ba kuya mo?" tanong ko sa babaeng kapatid ng kaibigan ko. Nandito ako ngayon sa loob ng bahay nila, hinihintay ang tropa ko.
Her hair is short, naka-glasses, wearing a white oversized shirt and shorts. Hindi ko mapigilang tumitig sa kaniyang dibdib. Kahit may saplot pa ito ay ang laki pa rin ng kaniyang hinaharap.
"May pinuntahan lang iyon, pero pauwi na. Hintayin mo nalang, kuya," sagot nito. Kuya ang tawag niya sa'kin, dahil malaki ang agwat ng edad namin. She's 20 and I'm 27 years old.
May dala itong pagkain at baso na nilalaman ng juice. Inilapag niya ang tray sa table na nasa harap ko at kinuha niya ang baso para iabot sa'kin. "Ay! Hala, sorry.."
She accidentally spilled the juice on my pants. Kakapanood ko ng bóld, iba na iniisip ko. "Hindi, okay lang. Matutuyo rin naman agad. Akin na yung baso," saad ko.
Sinubukan kong kunin, kaso ayaw niyang ibigay. "Huwag na. Kukuha ako ng bago," sabi niya.
Nagmatigas naman ako at sinubukan pa ring kunin ang baso dahil may laman pa naman. Since walang may gustong bumitaw, hindi sadyang natapunan din siya ng juice sa kaniyang dibdib. At dahil doon, kitang-kita ko ang straps ng kaniyang suot sa loob. Umiwas ako ng tingin sa kaniyang basang suot. "Magpalit ka na," utos ko dito.
"Bata ba ang tingin mo sa'kin?" tanong nito.
"Anong klaseng tanong iyan? Hails, ang bata bata mo pa," sagot ko. She chuckled and suddenly took off her white shirt in front of me. "I'm 20, Samuel. Sa tingin mo ba talaga bata pa rin ako sa sitwasyon na ito?" tanong niya at pinatong ang aking dalawang kamay sa kaniyang dibdib. I gulped.
Hindi ko mapigilang igalaw ang mga kamay ko upang paglaruan ang malusog niyang dibdib. "Uhmm.." Napaungol siya.
Mali itong ginagawa ko. Kapatid siya ng kaibigan ko kaya paniguradong malilintikan ako.
Titigil na sana ako nang bigla siyang pumatong sa'kin. Bakit parang ako pa yung mas bata sa amin? Ang lakas ng loob niya. I raised both of my hands to avoid from doing it. "Hails, mali ito.."
"This hand of yours.." She whispered. Sobrang lapit ng kaniyang bibig sa aking tenga, kaya ramdam ko rin ang kaniyang malusog na dibdib sa aking katawan. "must be used for this.." She continued her statement. Ipinasok niya ang aking isang kamay sa loob ng kaniyang panty at nakapa ko na ang kaniyang pagkababae.
Basang basa na ito. My fingers are moving a bit, feeling her wetness. "Yes, Samuel.. Move your fingers, please.." She begged.
Hindi pa rin gumagalaw ang aking kamay dahil hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyayari ngayon. At dahil doon, bigla siyang naging agresibo sa harapan ko at siya na mismo gumalaw ng mabilis kaya ang kaniyang pagkabasa ay mas nararamdaman ko na sa aking kamay. "Samuel, move your fingers!"
Sobrang nalilibugan na ito. Napatitig ako sa kaniya. Pati ako'y nalilibugan na dahil sa kaniyang ungol at ekspresyon. "Ganito ba..?" tanong ko at nagsimula na gumalaw ang aking dalawang daliri. She opened her mouth. "Yes.. Ganiyan nga.."
Lumakbay na ang dalawa kong kamay sa kaniyang pwetan at pinisil iyon. Unti-unti na akong nalalasing sa kaniyang katawan. "Nararamdaman mo ba?" tanong ko. Diniin ko ang kaniyang pagkababae sa aking bakat. "Oo.."
She starts moving on top of me. Nasa harapan ko ang kaniyang dibdib kaya sinimulan ko itong dilaan at sipsipin. Sobrang lusog nito, nakakagigil. Tuluyan niyang sinubsob ang aking mukha sa kaniyang dibdib at mas dumiin na ang kaniyang pagbayo sa'kin. She's too wild.
"Hails, what are you doing?" tanong ko. Umalis ito sa pagpatong sa'kin at lumuhod. "Shh.. I really want to taste this.." Her hand touched my shaft, giving chills on it. Napapahinga ako nang malalim. "Ang laki mo.. sarap ipasok sa loob ko.."