B x G : ROMCOM
🔞 WARNING!———
Dahan-dahan akong naglakad palapit sa gate. Nasa harap ko ngayon ang malaking bahay ng aking girlfriend at 12:30 a.m na ng madaling araw. I looked at my surroundings first before I tried to climb up. "Fúck," pagmura ko.
After I succeeded, I started looking for a ladder at the sides. Luckily, I found one. Agad ko itong binuhat at dinala sa harapan.
Nanginginig ang aking mga hita habang ako'y paakyat. Ngayon ko lang ito gagawin, dahil hindi ko na talaga matiis. "Crystal? Crystal, open the door," mahina kong pagtawag at kumatok. As soon as she opened the door, her eyes were wide open like they were about to burst out.
"Anong ginagawa mo dito?" pabulong niyang tanong. Hindi pa ba halata?
"Makikitambay lang naman, pwede ba?" tanong ko na palabiro. Hinampas naman niya ako agad gamit ang kaniyang kamay. "Aray, ha."
"Alam mo ba na kapag nahuli tayo ng parents ko, malalagot ka? Sinabi ko na sa'yo noon pa na sobrang higpit nila sa'kin!" pabulong na saad nito na may pagkalakas.
Hinalikan ko siya sa labi at hinaplos ang kaniyang mga pisngi. "Hindi tayo mahuhuli. Come on. I miss you, love. Can you please be a good girl and do what I say just for once?" I asked with seduction. Kitang-kita ko ang kaniyang paglunok. I sweetly smiled at her. And now, I can't help but to stare at her lips.
"Yohan, kinakabahan ako. Baka nga mahuli tayo.." Dahan-dahan itong umaatras mula sa akin habang nagsasalita. "My love is shaking. Calm yourself, love.." Hinalik-halikan ko ang kaniyang batok habang hinahaplos ang kaniyang likod. My hands travelled down and squeezed her butt cheeks.
"Ohh.." That's it.
"Is my love getting hórny? Hmm?" I asked.
She shyly nodded at me and I found it cute, actually. My hands suddenly went inside her shirt and unclasped her bra stripes. Hinubad na niya ang kaniyang shirt at bumungad sa akin ang kaniyang malusog na dibdib. Kinapa ko ang dalawa at pinisil-pisil. "Uhmm.."
"I'm getting hard just because of these títs. Ang sarap sipsipin, love," I honestly said. Sinimulan kong pisil-pisilin ang kaniyang útóng at napakagat labi ito. "Yohan, please touch it. Please. Rub it." She begged. Pinakapa niya sa'kin ang kaniyang pagkababae na may saplot.
"Can you do it yourself, love? Do it in front of me." I demand. Napakunot ang kaniyang mga kilay. Makulit ito at kinuha ang aking kamay upang paglaruan ko ang kaniyang pagkababae. Nagmatigas ako at ngumiti lamang. At dahil sabik na sabik na ito ay naghubad na siya ng shorts at umupo sa kama.
She started rubbing her own pússy, while staring at me. "Ang tambok naman, love. Bakat na bakat, oh," saad ko at tinaas ang kaniyang panty upang bumakat ang hiwa. "Fúck you, Yohan. Ipasok mo na daliri mo," saad nito.
"Crystal, use your fingers," malambing kong saad. Rinig ko ang kaniyang malalim na paghinga. I love teasing her so much.
"Yohan.. Yohan, uhmm.." She moaned. I am watching her pleasuring herself using her own fingers. Damn, she's hot. "What are you thinking, love?"
"Ini-imagine ko na ikaw nagfifinger sa'kin. Love, please. Sabik na sabik na ako sa'yo. Hindi ko na kaya. Angkinin mo na ako, hmm?"
Uminit ang aking katawan dahil sa kaniyang sinabi. I am now eager to fúck her so hard and deep. Mas lalo kong binuka ang kaniyang mga hita at nilapit ang aking mukha sa kaniyang hiwa. I planted kisses around it and licked her juices. "Hnggg.. Yohan, nakakakiliti.."
Sinusubukan niyang isara ang kaniyang mga hita, ngunit pinipigilan ko ito. "Hmmm, pússy.." I murmured. I kept licking it up and down. Sinubukan ko ring ipasok ang dila ko sa butas nito at gumalaw galaw sa loob. "Oohhh.. Huwag kang tumigil. Laplapin mo, love. Ang sarap talaga, tang— ahhh!" Masyadong lumalakas na ang kaniyang pag-ungol kaya ipinasok ko ang aking daliri sa kaniyang bibig. I stared at her while my tongue plays with her wet cúnt. Napatirik ang kaniyang mga mata nang gumalaw ng mabilis ang aking dila sa kaniyang butas.