⚠️WARNING : 18+, ngôn từ thô tục
Mấy ní nào khó chịu có thể clickback hoặc skip nhé
—————————-Hyeonjun không chờ bất cứ giây phút nào nữa mà bế thốc em về giường, hai cánh tay cơ bắp đè xuống giường, khoá Wooje ở giữa. hắn lao xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng như quả cherry kia, đưa lưỡi vào khoang miệng hút hết mật ngọt của em. Wooje không thể cưỡng lại nụ hôn nồng nhiệt của người yêu, từ lần đầu tiên hôn là em đã bị mất hồn vì nụ hôn, và lần này cũng thế hai con người cứ chơi đá lưỡi với nhau tận 5 phút.
Wooje phải đành "cú đúm măng cụt" vào vai anh ra dấu hiệu em hết thở được rồi, Hyeonjun đành rời môi người yêu. mặt em đỏ ửng, hồng hồng, như cục mochi vậy.
- anh dạy bé phải thở mà- hộc..hộc
chắc là bị tên này hôn nhiều quá nên bây giờ cơ thể em dễ phản ứng lắm, chẳng hạn như bây giờ hai đầu ti đã cương cứng. Hyeonjun bắt đầu để lại vài nụ hôn rải rác trên cổ rồi đến cùng ngực. hai đầu ngực đã cương làm em hai tay che mặt,nhưng cũng không thể nào giấu nổi gương mặt đỏ lên như cà chua.
Hyeonjun chỉ cười một cái rồi ngậm mút đầu ti, một bên thì được chăm sóc bằng miệng, còn bên còn lại được bàn tay thô ráp nhào nắn. Wooje cứ liên tục rên lên "ahh..ư..ưm" kích thích hắn nút mạnh hơn, mà nãy giờ hắn làm có một bên à.
- b-bên kia..nữahắn dành di chuyến sang chăm sóc cho bên còn lại, kĩ thuật của người yêu em đúng là số một, bên dưới dương vật đã cương tạo thành túp liều. Hyeonjun biết ý tay còn lại di chuyện xuống bên dưới, chạm vào dương vật của em. thoáng chốc trên người Wooje không còn một mảnh vải, đầu khấc đã rỉ một chút nước dâm.
- bé cương rồi này
làm như anh không cương vậy anh Moon?- d-đừng có..nói nữa mà
em đã ngại đến độn thổ rồi mà tên người yêu cứ chọc em mãi, và rồi hành động tiếp theo của Hyeonjun phải làm Wooje hét lên, hắn ngậm lấy dương vật của em, toàn bộ dương vật nằm trong miệng hắn.
- ư...hức..ahHyeonjun đút một ngón vào trong lỗ huyệt của em, khiến Wooje phải rên ư ử như một con cún, nhưng mới chỉ một ngón lỗ nhỏ đã khít chặt. hắn cố gắng khoảy đảo rồi đút thêm 1 ngón nữa, rồi lại 1 ngón nữa. ba ngón tay thon dài của Hyeonjun cứ thế nằm gọn trong huyệt nhỏ của Wooje, chen chút nhau ngày càng đâm sâu hơn. và rồi khi Wooje hét lên quãng tám, Hyeonjun biết mình đã chọc dúng điểm G thì ba ngón tay cứ đâm trúng chỗ đó mãi. Wooje không chịu được khoái cảm người yêu mang tới mà bắn ra tinh dịch trong miệng anh. Hyeonjun hài lòng nuốt "mật ngọt" xuống.
Hắn cũng cởi đồ cho mình, phải nói là người yêu em ngon vãi, 6 múi cuồn cuộn, lần nào nhìn cũng mê đắm. nhưng chưa kịp hết mê thì nhìn xuống con hàng phía dưới, làm em phải say sẩm mặt mầy.
- n-nó còn phải của con người không vậy- không sao đâu bé ơi, anh hứa sẽ nhẹ nhàng
đầu khấc đã đặt trước cửa huyệt, từ từ tiến vào, nhưng dương vật của Hyeonjun quá khủng, mới vào được một nửa bướm nhỏ đã thít chặt.
- thả lỏng nào
Wooje cũng dần lấy lại nhịp thở, dần thả lỏng, Hyeonjun lợi dụng nó là tiến toàn bộ dương vật vào. đổi lại với sự đau đớn, bây giờ Wooje chỉ thấy sung sướng. người yêu hiểu em quá cơ, tốc độ đâm rút bắt đầu tăng dần, hắn như con thú lâu ngày bị bỏ đói, tham lam "ăn" lấy con mồi. Hyeonjun bắt đầu nhấp nhanh hơn, nhấc hai chân em để lên cổ, hai tay thì đè xuống giường, tư thế này giúp hắn nhấp nhanh hơn.
Và rồi Wooje cũng phải buông súng đầu hàng, hắn thọc trúng điểm G của em, em bắn ra lần thứ hai. chưa kịp lấy lại hơi thở thì Hyeonjun đã dập mạnh bạo một lần nữa.
- t-từ...e-em mới b-bắn
Hyeonjun hoá điếc, tốc độ ngày càng nhanh, cứ canh điểm G của em mà đâm thúc, tiếng "bạch..bạch" cùng với tiếng nhóp nhép của tinh dịch vang khắp căn phòng làm Wooje ngại hơn. dưới thân của Hyeonjun, em chỉ biết rên "ư...ah..hức....ah". tình cờ là tiếng rên của em như một lời kích thích hắn đâm vào sâu hơn.
tốc độ ngày càng nhanh hơn, dấu hiệu cho thấy hắn sắp bắn. đâm thúc thêm vài (chục) cái, Hyeonjun bắn hết tinh dịch vào trong lỗ nhỏ, hình như lâu ngày không làm tinh dịch có chút nhiều, Wooje không cầm cự được khoái cảm mang tới mà cũng bắn theo đó. hắn còn nhấn thêm vài cái giống như dương vật luyến tiếc rời huyệt ấm.
vì là lần đầu của em, Hyeonjun định tha cho em rồi tự mình xử lí nhưng khi rút dương vật ra, lỗ dâm đã bị dương vật nong đến không khép được, tinh dịch nóng hổi của hắn ban nãy bắn vào cũng mon men theo mép đùi mà chảy xuống cùng nước dâm.
- wooje à, em biết anh yêu em chứ, anh yêu em
em chưa kịp định hình chuyện gì thì một lần nữa bị dương vật đâm lút cán.
- h-hức..ah...tha em
Hyeonjun giả điếc, Hyeonjun không nghe. lí trí của hắn bây giờ là đâm thúc thật sâu vào lỗ dâm của Wooje, người yêu em như hoá máy dập thực thụ hoạt động hết công suất, hắn "chơi" em đủ tư thế. đến khi hắn bắn lần thứ ba trong ngày thì mới ẵm em vào, tắm cho em rồi choàng em vào áo của anh. người yêu thơm tho, Hyeonjun cũng chỉ mặc quần, chui vào mền ôm em ngủ.
- vất vả cho em rồi
là mình nhẹ nhàng dữ chưa anh Moon?
——————————
có góp ý gì hay lỗi typo mng cứ ới sốp
cảm ơn vì đã đọc fic ạ
21:13 2/7/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
ON2EUS I Giáo án cua crush
Fanfiction(R18) Hành trình cưa đổ crush của hội trưởng câu lạc bộ bóng rồ