dạo này trên tóp tóp có nổi lên mùi nước hoa dựa trên pheromone của bạn, Wooje em cũng tò mò nên mua về thử. giao diện thì chẳng khác gì một chai nước hoa bình thường, em thoa lên thử mu bàn tay, sau ót cổ, rồi chờ chồng về phản ứng như thế nào mới được. em cũng thử hửi nhưng không nghe được mùi gì hết, kì cục thật hay bị lừa rồi nhỉ, em lại thoa thêm nữa.Hyeonjun mới mở cửa là phi liền đến cục bông đang ngồi trên sofa, ôm ấp tới tấp, mà sao nay trên người em có mùi thơm vậy nhỉ. hắn hửi hửi như một chú cún quấn chủ vậy.
- vợ mới đổi sữa tắm hả
- đâu có
- sao nay vợ thơm dữ vậy
- ý là bình thường anh chê tui thúi chứ dì
- hong có mà, oan cho chồng quá đi
- đi tắm lẹ đi
đúng là hiệu quả thiệt, tối đó Hyeonjun ôm em không rời nửa bước, em đi đâu hắn đi đó, cứ dụi dụi vào cổ hít lấy mùi hương. à, tiết lộ là em có mùi sữa cùng một chút mùi hương hoa, trông dễ chịu lắm.
chết rồi! hắn muốn ăn thịt em ngay bây giờ.
không chờ lâu nữa, sau khi Wooje vừa kết thúc cuộc gọi với Minseok, Hyeonjun lao vào cắn tới tấp trên cổ của em.
- nè nè, anh sao dậy hả- vợ dụ dỗ anh
- em có làm gì chồng đâu
mỗi lần từ "chồng" thoát ra từ miệng em là y như rằng Hyeonjun không tài nào kìm lòng được mà đè Wooje ra. lại thêm một pha tự chui vào hang hổ của vịt con nữa rồi. nước hoa này cũng giống như mùi pheromone trong thế giới ABO vậy, cuốn hút đến kì lạ, và đặc biệt là ép người ta phải phát dục.
Moon Hyeonjun bắt đầu với đôi môi mọng nước ấy, dùng tay giữ chặt gáy em, lưỡi của hắn bắt đầu luồn lách vào khoang miệng của em. Wooje giống như mật ngọt vậy đó, có hôn bao nhiêu lần đi nữa thì hắn vẫn nghiền hôn Wooje nhé. em bắt đầu hoa mắt rồi, mật ngọt trong khoang miệng bị Hyeonjun quét sạch. thấy vợ yêu dần mất dưỡng khí thì hắn mới buông tha.
mấy ngón tay chai sạn bằng đầu sờ quanh sống lưng rồi đến eo giống như một con rắn đang trườn bò trên người em vậy, mỗi nơi hắn đi ngang qua đều khiến em giật nẩy theo, hai bàn tay dừng lại ở trước đầu ti, ngắm nhìn một tí rồi cái áo trên người em trong chốc lát nằm dưới sàn nhà.
hai "nhũ hoa" trước ngực bị Hyeonjun cắn tới tấp, có lẽ sắp tới hắn phải mua mấy cái kẹp đầu vú cho em ấy mới được, cần cổ trắng nõn cứ thế bị vài chục vết cắn rồi vết hicky đè chồng lên nhau. vì hồi nãy em thoa có chút nhiều nên giờ mùi hương toả ra khiến Hyeonjun không chịu được. hai đầu ti được chăm sóc cẩn thận đến mức dương vật ở dứoi đã cương lên, còn rỉ một chút nước dâm ở đầu khấc nữa.
lòn ngực của Wooje phập phồng, em muốn cặc của chồng lắm rồi nhưng Hyeonjun rất trân trọng cơ thể của em. hai ngón tay của hắn đang trong lỗ dâm chen chút mở rộng, nhưng sao nay lỗ nhỏ dễ vào thế nhỉ.
- nhanh.l-lên..em n-nới lỏng rồi_ Wooje ngại ngùng nói ra
- thiệt là không thể nào chịu nổi vợ mà
BẠN ĐANG ĐỌC
ON2EUS I Giáo án cua crush
Fanfic(R18) Hành trình cưa đổ crush của hội trưởng câu lạc bộ bóng rồ